5 địa danh sống ảo mới nhất cho chuyến du lịch Đà Lạt lễ 30/4

18/02/2019 0 2264

Bạn đã có kế hoạch cho một tour du lịch Đà Lạt lễ 30/4? Bỏ túi ngay 5 địa danh sống ảo mới nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có hành trình đầy thú vị tại xứ sở Tình Yêu đầy thơ mộng này.

1. Cây cầu sắt

Mới đây, trong MV "Đố Em Biết Anh Đang Nghĩ G" của rapper Đen Vâu hình ảnh cây cầu sắt ở Đà Lạt hiện lên đẹp lung linh thôi thúc những tín đồ xê dịch tới khám phá, check-in khi du lịch Đà Lạt.

Mặc dù cây cầu sắt lâu năm hoen rỉ, cũ kỹ, nằm giữa rừng thông xanh mướt tạo nên một khung cảnh đầy ma mị, đầy tính nghệ thuật mê hoặc những ai mê check-in.

 Cây cầu sắt

Cây cầu này hiện vẫn đang phục vụ đi lại của người dân, nên khi đến đây chụp ảnh trong chuyến du lịch Đà Lạt lễ 30/4 bạn nên lưu ý để đảm bảo an toàn nhé.

2. Vườn hoa cẩm tú cầu

Du lịch Đà Lạt dịp lễ 30/4 bạn đừng bỏ lỡ cơ hội check-in thỏa sức tại vườn hoa cẩm tú cầu - địa điểm được giới trẻ truyền tai nhau gần đây. Vườn hoa này nằm cách Trại Mát khoảng 500 m.

Hòa cùng mênh mông sắc hoa và "cung trăng vàng" độc đáo vườn hoa này đã thu hút đông đảo du khách mỗi khi có dịp đến Đà Lạt.

Vườn hoa cẩm tú cầu

Nếu bạn muốn có những bức ảnh chụp thần thánh, ảo diệu bên tạo hình "cung trăng vàng" đầy ấn tượng thì hãy bỏ ngày vườn hoa cẩm tú cầu này vào top list địa danh phải ghé khi du lịch Đà Lạt nhé.

3. Bảo tàng sinh học

Nằm cách chợ Đà Lạt 6 km, trên đỉnh đồi Tùng Lâm, bảo tàng sinh học cũng là một trong những điểm đến mới nổi được nhiều bạn trẻ check-in gần đây mỗi khi du lịch Đà Lạt. Nhìn từ xa, bảo tàng này giống như một tòa lâu đài nguy nga nhưng mang đậm dấu ấn Pháp thời xưa.

Bảo tàng sinh học

Bảo tàng sinh học Đà Lạt được xây toàn bộ bằng đá, theo lối kiến trúc gothic kiểu Pháp cổ điển với nhiều ô cửa cổ kính. Nếu bạn là người yêu thích những nơi hướng huyền bí, ma mị thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo để thực hiện những bộ ảnh chất như nước cất.

4. Đường hầm hỏa xa

Điểm đến thứ 4 mà chúng tôi khuyên bạn nên chọn để check-in cháy máy trong chuyến du lịch Đà Lạt dịp lễ 30/4 sắp tới đó chính là đường hầm hỏa xa - một địa điểm "sống ảo" vừa được cộng đồng mạng phát hiện thời gian gần đây.

Đường hầm hỏa xa

Đường hầm này đã bị bỏ hoang từ lâu, in hằn vết cũ kỹ với những thảm rêu lấm tấm và nhiều cành cây,  bụi cỏ bao quanh miệng hầm nhưng chính không gian ấy sẽ cho bạn những bộ ảnh gần gũi với thiên nhiên và đầy tính nghệ thuật.

5. Chùa Linh Phước (Chùa ve chai)

Không phải là địa danh quá mới nhưng thời gian gần đây Chùa Linh Phước được nhiều tín đồ sống ảo lưa chọn khi du lịch Đà Lạt. Tại sao trong chuyến du lịch Đà Lạt dịp lễ 30/4 sắp tới bạn không thử viếng thăm ngôi chùa này để được check-in thỏa sức với kiến trúc độc đáo làm từ những mảnh ve chai, những bức tượng Phật khổng lồ làm từ hoa bất từ vô cùng kì công và có một không hai.

Chùa Linh Phước (Chùa ve chai)

Trên đây là gợi ý 5 địa danh du lịch tuyệt vời cho chuyến du lịch Đà Lạt dịp 30/4. Nào hãy cùng lưu lại để có kì nghỉ lễ thật tuyệt tại xứ sở mộng mơ Đà Lạt bạn nhé. Để hành trình nghỉ lễ tiết kiệm và không lo giá dịch vụ phòng khách sạn, phương tiện tăng cao thì ngay hôm nay hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua tổng đài 1800 6700 để được hỗ trợ đặt tour du lịch Đà Lạt lễ 30/4 nhanh chóng, giá tốt nhất.

Nguyễn Liên

Bài viết liên quan: Theo chân cô gái thích độc thân, dành cả thanh xuân cho Đà Lạt

Bình luận bài viết này
Tìm đường