5 điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch Tết 2016

21/03/2018 0 1084

Qua một năm làm việc, học tập vất vả, Tết là dịp mọi người được thư giãn và giải toả mệt mỏi. Bạn đã có kế hoạch gì cho chuyến du lịch Tết của mình chưa? Nếu vẫn còn phân vân giữa quá nhiều điểm đến thì hãy tham khảo qua những gợi ý Đất Việt Tour chia sẻ sau đây nhé.

Du lịch Tết Nha Trang – khám phá Hòn ngọc Viễn Đông

Những ngày nghỉ đầy ắp nắng vàng và được vỗ về bởi biển xanh luôn là mơ ước của nhiều người. Du lịch Tết Nha Trang bạn sẽ được hoà mình vào làn nước trong vắt, trải mình trên bờ cát trắng mịn màng dưới những hàng dừa đổ bóng mát rượi.

du-lich-tet-nha-trang-8

Tại đây, bạn còn có thể tham gia những hoạt động giải trí trên biển cực kì thú vị, mang lại những trải nghiệm khó quên như: Dù kéo, lướt ván, lặn biển ngắm san hô,… Ngoài những bãi biển trong trung tâm thành phố, bạn có thể khám phá thêm những rặng san hô đủ màu sắc, hệ sinh vật biển phong phú ở những hòn đảo xung quanh. Đặc biệt, những món đặc sản Nha Trang như: Bún sứa, bún chả cá, nem nướng Ninh Hoà,… sẽ góp phần giúp bạn có một chuyến du xuân thêm vui và ý nghĩa.

Du lịch Tết Đà Lạt – du ngoạn ở xứ sở hgàn hoa

Du lịch Tết Đà Lạt bạn sẽ ngất ngây với sắc hương rực rỡ của muôn vàn loài hoa khoe nhau đua sắc. Đặc biệt những khung trời được nhuộm hồng bởi sắc hoa mai anh đào sẽ mang đến cho bạn những tấm hình cực kì ấn tượng.

du-lich-tet-da-lat-1

Hòa cùng không khí trong lành của miền rừng núi, những đồi thông xanh rì rào trong gió, những mặt hồ phẳng lặng sẽ giúp bạn có những ngày xuân ý nghĩa nhất. Trong tiết trời se lạnh được ủ trong tay cốc sữa đậu nành nóng và thưởng thức những món ăn gắn liền với tên xứ sở sương mù này như: Bánh mì xíu mại chén, bánh tráng nướng,… bạn sẽ cảm nhận được một mùa xuân thật đặc biệt.

Du lịch Tết Phan Thiết – thư giãn tại thiên đường biển tuyệt đẹp

Nếu như phố biển Nha Trang nổi tiếng với những bãi cát trắng dài thì Phan Thiết lại đem đến cho bạn cảm giác ấp áp với những dải cát vàng ánh màu nắng. Du lịch Tết Phan Thiết ngoài những bãi biển sóng vỗ êm đềm, du khách còn có thể ghé thăm những đồi cát vàng bao la. Bên cạnh đó những địa điểm như Bàu Trắng, Bàu Sen, suối Hồng, hải đăng Kê Gà,… là địa điểm hứa hẹn sẽ níu chân mọi du khách.

du-lich-tet-phan-thiet-3

Hệ thống resort, khách sạn từ sang trọng đến bình dân sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Nếu kinh phí dư dả, một kì nghỉ Tết mang đậm chất nghỉ dưỡng giải toả mệt mỏi tại một resort nằm sát bờ biển sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Rong chơi ngày Tết tại đảo ngọc Phú Quốc

Dạo chơi trên bãi biển tuyệt đẹp như: Bãi Sao, bãi Dài,…, thưởng thức đặc sản hấp dẫn, tham quan nhà tù Phú Quốc,… sẽ là những trải nghiệm khó quên của du khách trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

du-lich-tet-phu-quoc-1

Đặc biệt, khi kết thúc chuyến du lịch Phú Quốc du khách đừng quên chọn những món đặc sản nơi đây về làm quà tặng người thân, bạn bè như: Nước mắm cá cơm, ngọc trai, rượu sim, hồ tiêu,…

Tết 2016 vi vu tại thị trấn mù sương Sapa

Rời thành phố với nhịp sống hối hả đông đúc, thị trấn Sapa sẽ tiếp đón bạn bằng cảnh hùng vĩ của núi rừng nhưng vẫn rất êm ái của những gợn mây trắng xốp lững lờ trôi. Đặc biệt, những nét văn hoá độc đáo của người dân bản địa cũng đã níu kéo nhiều du khách gần xa. Sapa vẫn luôn đẹp mê hoặc như vậy nhưng mọi thứ căng tràn sức sống nhất vẫn là vào mùa xuân.

Du lịch Tết Sapa du khách sẽ khó có thể quên được nét mặt hồn nhiên thơ ngây của các em bé vùng cao, vòng quay sặc sỡ của hoa văn thổ cẩm trên những chiếc váy xoè duyên dáng của thiếu nữ người Dao, vị ấm nóng của chén rượu cần mang hơi men của núi rừng.

du-lich-tet-sapa

Bạn đã lựa chọn được địa điểm đón Tết cho mình chưa? Một chuyến du lịch đầu xuân sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho năm mới tràn đầy niềm vui và cảm hứng. Còn chần chờ gì mà không đặt ngay cho mình một tour du lịch Tết để thỏa sức vi vu đầu xuân với chi phí tiết kiệm nhất.

Bình luận bài viết này
Tìm đường