5 điểm du lịch "cực hot" trong tháng 7

10/05/2017 0 2637

Trong tháng 7 vừa qua, những tour du lịch biển được du khách ưu tiên lựa chọn hơn cả. Nhiều công ty đã chọn những địa danh du lịch quen thuộc như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Long Hải,… để tổ chức kỳ nghỉ cho cán bộ công nhân viên của mình. Trong những hành trình này, bên cạnh hoạt động tham quan, nghỉ ngơi các công ty còn kết hợp tổ chức chương trình team building giúp nâng cao tinh thần đoàn kết tập thể.

Sau đây là tốp 5 tour du lịch nổi bật nhất trong tháng 7/2015 theo thống kê của biên tập viên Du lịch Đất Việt.

Du lịch Đà Nẵng - Hội An

Là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, phố biển Đà Nẵng luôn mê hoặc du khách phương xa bởi những khu nghỉ dưỡng cao cấp, điểm vui chơi đa dạng, nhiều bãi biển đẹp và đặc sản phong phú.

5 điểm du lịch "cực hot" trong tháng 7 - ảnh 1

Du lịch Đà Nẵng du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cùng hệ thống cáp treo đến với khu du lịch Bà Nà nổi tiếng, viếng chùa Linh Ứng linh thiêng, thăm bán đảo Sơn Trà hoang sơ tuyệt đẹp, tắm mát trên bãi biển Mỹ Khê và thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn nhất của xứ Quảng.

Nằm cách Đà Nẵng không xa là phố cổ Hội An yên bình. Ở phố cổ Hội An, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc cổ, thưởng thức ly café bên dòng sông Hoài thơ mộng, lạc vào thế giới của những chiếc đèn lồng sắc màu hay khám phá những ngôi làng nghề thủ công truyền thống.

Cũng trong tháng 7 này, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty CP Thế Giới Di Động miền Trung (20/7 –> 22/7/2015), công ty Viễn Thông A (21/7->23/7/2015),… đã có chuyến du lịch kết hợp team building thật vui và ý nghĩa tại Đà Nẵng và Hội An.

Du lịch Nha Trang

Phố biển Nha Trang là địa danh luôn thu hút một lượng lớn du khách ghé thăm. Nếu có cơ hội du lịch Nha Trang trong mùa hè này, du khách sẽ được thỏa sức khám phá những hòn đảo hoang sơ mà trù phú nơi đây như: Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Một,…hay vui thỏa sức tại những khu du lịch nổi tiếng như: Vinpearl Land, Diamond Bay,…

5 điểm du lịch "cực hot" trong tháng 7 - ảnh 2

Bên cạnh đó, Nha Trang còn có hệ thống dịch vụ phong phú từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách. Đặc biệt, xứ sở Trầm Hương còn khéo chiều lòng du khách phương xa bởi vô số sản vật tươi ngon mà biển khơi ban tặng.

Một số công ty đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chuyến tham quan Nha Trang cho tập thể cán bộ công nhân viên của mình trong tháng 7/2015 như: Công ty CP Thế Giới Di Động tham quan Nha Trang (05/7 -> 08/7/2015), công ty Bảo Toàn tham quan Nha Trang (16/7 -> 19/7/2015), công ty Tân Đông Dương tham quan Nha Trang (02/7 -> 4/7/2015),…

Du lịch Phan Thiết

Nhắc đến những điểm du lịch giải nhiệt mùa hè không thể không kể tới thiên đường biển Phan Thiết.

5 điểm du lịch "cực hot" trong tháng 7 - ảnh 3

Du lịch Phan Thiết là cơ hội để du khách tận hưởng những giây phút thư giãn thực sự tại các khu resort tiện nghi, tắm mát trên những bãi biển đẹp, thưởng thức đặc sản giá mềm và trải nghiệm hoạt động team building sôi động và có những khoảnh khắc khó quên cùng chương trình gala dinner ý nghĩa.

Trong tháng 7/2015, công ty ABCD - ADMS (24/7 -> 26/7/2015), công ty TNHH T&T (17/7 -> 19/7/2015),… đã ghé thăm thiên đường biển tuyệt đẹp này.

Du lịch Đà Lạt

Phố núi Đà Lạt với khí hậu mát mẻ quanh năm, không gian thơ mộng, nhiều công trình kiến trúc Pháp cổ,… luôn để lại cho du khách phương xa những ấn tượng khó quên nếu một lần ghé qua.

5 điểm du lịch "cực hot" trong tháng 7 - ảnh 4

Từ ngày 08/7 -> 11/07/2015 chi nhánh Viettel Bến Tre đã có chuyến tham quan đầy niềm vui và ý nghĩa tại đây.

Tiếp đó, công ty CP CP Thế Giới Di Động cũng phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chương trình du lịch kết hợp team building sôi động và ấn tượng tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa cho tập thể cán bộ công nhân viên Thế Giới Di Động miền Đông (21/7 -> 23/7/2015).

Du lịch Long Hải - Vũng Tàu

Sở hữu những bãi biển còn khá hoang sơ, tuyệt đẹp địa danh Long Hải luôn được nhiều du khách lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh lợi thế gần thành phố Hồ Chí Minh, Long Hải còn mê hoặc du khách bởi những điểm tham quan thú vị và đặc sản phong phú mà biển khơi ban tặng.

5 điểm du lịch "cực hot" trong tháng 7 - ảnh 5

Ngân hàng ACB chi nhánh Tân Phú đã có chuyến du lịch kết hợp team building trên biển Long Hải từ ngày 04/7->05/7/2015. Tiếp đó, ngày 10/7 -> 11/7/2015 cán bộ công nhân viên công ty Phước Thạnh cũng đã có kì nghỉ ý nghĩa tại đây.

Trên đây là tốp 5 tour du lịch nổi bật trong tháng 7/2015 được đưa ra từ đánh giá hoạt động du lịch trong tháng 7 của công ty du lịch Đất Việt.

Hy vọng với những chia sẻ trên, du khách có thêm sự lựa chọn cho hành trình du lịch sắp tới của mình.

Mọi chi tiết về các tour du lịch trong và ngoài nước quý khách vui lòng liên hệ:

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường