5 điểm du lịch Singapore không mất phí, bạn đã biết chưa?

01/07/2019 0 1729

Bên cạnh những điểm đến với phí vào cổng đắt đỏ thì tại đảo quốc Sư Tử Singapore vẫn còn nhiều địa chỉ tham quan miễn phí phí hoàn toàn hoặc một phần. Với những chia sẻ về 5 điểm đến miễn phí dưới đây du khách sẽ có hành trình du lịch Singapore tiết kiệm. Tham khảo ngay!

Selfie mỏi tay với tượng Merlion – biểu tượng du lịch Singapore

  • Địa chỉ: 1 Fullerton Rd, Singapore
  • Giờ: Mở cả ngày

Bức tượng Sư Tử biển nặng 70 tấn, cao 8,7 mét và miệng con sư tử phun ra một dòng suối về phía Vịnh Marina đẹp như tranh vẽ là nơi mà bất kỳ du khách nào khi du lịch Singapore cũng nhất định phải check-in một lần. Đây là công trình điêu khắc độc đáo mang tính biểu tượng nhất của đảo quốc này nằm tại khu Marina.

5 điểm du lịch Singapore không mất phí, bạn đã biết chưa - 1

Bên cạnh việc chụp những bức ảnh lưu niệm cùng chú sư tử khổng lồ này, du khách còn có thể dạo quanh vịnh Marina, ngắm nhìn bộ sưu tập các công trình kiến trúc ấn tượng như: Nhà hát Sầu riêng, tòa nhà Marian Bay Sands, vòng xoay khổng lồ Singapore Flyer…

5 điểm du lịch Singapore không mất phí, bạn đã biết chưa - 2

Đặc biệt, du khách còn có cơ hội xem chương trình nhạc nước vô cùng hoành tráng trình diễn mỗi tối (vé xem nhạc nước được chia làm 2 loại với 2 suất diễn – khung giờ khác nhau: Suất 19:40, Giá vé: 215.000đ. Suất 20:40, Giá vé 195.000đ. Thời gian show diễn là khoảng 20 phút).

Ngắm khu vườn nhân tạo Gardens by the Bay

  • Địa chỉ: 18 Marina Gardens Dr, Singapore
  • Diện tích: 101 ha
  • Thời gian mở cửa: Flower Dome, Cloud Forest và OBCB Skype way là từ 9am- 9pm. Bay South Outdoor Gardens mở cửa từ 5am tới 2am.

Khư vườn nhân tạo Gardens by the Bay trải rộng trên 101 hécta nằm ở trung tâm Singapore và tiếp giáp với Marina Reservoir là điểm đến nổi bật nhất nhì tại đảo quốc này. Công viên bao gồm ba khu vườn ở ven sông: Vườn Vịnh Nam, Vườn Vịnh Đông và Vườn Vịnh Trung tâm, trong đó Vườn Vịnh Nam có diện tích lớn nhất với 54 hécta.

5 điểm du lịch Singapore không mất phí, bạn đã biết chưa - 3

Tham quan khu vườn, du khách sẽ phải chi khoảng 12 USD để thưởng thức âm nhạc và có được tầm nhìn bao quát thành phố trên những con đường nối giữa các siêu cây. Nhưng du khách cũng sẽ không tốn một xu nếu chỉ tham quan quanh khu vườn ngoài trời rộng hơn 101ha và ngắm vẻ đẹp tráng lệ của công trình này.

5 điểm du lịch Singapore không mất phí, bạn đã biết chưa - 4

Vào buổi tối hàng ngày tầm 19h45 hoặc 20h45 du khách sẽ được thưởng thức màn trình diễn âm thanh, ánh sáng vô cùng ấn tượng giữa những cây khổng lồ tại khu vườn kỳ thú này.

5 điểm du lịch Singapore không mất phí, bạn đã biết chưa - 5

Khám phá Changi - sân bay tốt nhất thế giới

  • Địa chỉ: Airport Blvd, Singapore

5 điểm du lịch Singapore không mất phí, bạn đã biết chưa - 6

Từng nhiều năm liền nằm trong top những sân bay tốt nhất thế giới, sân bay Quốc tế Changi không làm du khách thất vọng khi mà cung cấp đầy đủ các dịch vụ, tiện ích tuyệt vời cho du khách tham quan hoặc trên hành trình quá cảnh tại Singapore.

5 điểm du lịch Singapore không mất phí, bạn đã biết chưa - 7

Không chỉ có khuôn gian rộng lớn, đẹp ấn tượng, mát mẻ, wifi phủ sóng mạnh, sân bay tốt nhất thế giới này còn có vô vàn dịch vụ miễn phí để du khách trải nghiệm trong chuyến du lịch Singapore của mình như: Massage, quay số trúng thưởng, các khu vui chơi trong nhà cho trẻ em,…

5 điểm du lịch Singapore không mất phí, bạn đã biết chưa - 8

Đặc biệt, mới đây, sân bay Changi vừa chính thức khai trương khu Jewel - khu phức hợp trị giá 1,7 tỷ đôla (gần 40.000 tỷ đồng) nổi bật với không gian xanh mát của cây cỏ và thác nước khổng lồ khiến du khách đứng ngồi không yên. Ai ai cũng muốn check-in cho bằng được khi tham gia tour du lịch Sinagapore.

5 điểm du lịch Singapore không mất phí, bạn đã biết chưa - 9

Chiêm ngưỡng đền thờ Sri Mariamman - đền Hindu lâu đời nhất ở Singapore

  • Địa chỉ: 244 South Bridge Rd, Singapore

Ngôi đền Hindu cổ nhất ở Singapore – đền thờ Sri Mariamman nằm tại khu Chinatown, Singapore với kiến trúc độc đáo là điểm đến miễn phí được nhiều du khách yêu thích tham quan khi đến với đảo quốc này.

5 điểm du lịch Singapore không mất phí, bạn đã biết chưa - 10

Ngôi đền này được biết đến với tên gọi Mariamman Kovil hay đền Kling Street được xây dựng bởi những người nhập cư đến từ các quận Nagapatnam và Cuddalorre của miền Nam Ấn Độ.

Du lịch Singapore chiêm ngưỡng ngôi đền Hindu này du khách sẽ mãn nhãn trước những bức phù điêu, nhiều mái vòm nguy nga đầy sắc màu được chạm khắc vô cùng công phu. Chiều chiều, từng đàn bồ câu hiền hòa quấn quýt chung quanh khu đền tạo nên vẻ bình yên kỳ lạ.

5 điểm du lịch Singapore không mất phí, bạn đã biết chưa - 11

Ngoài ra, du khách cũng có thể viếng thăm những ngôi chùa của người Hoa như: Thian Hock Keng, tu viện Kong Meng San Phor Kark See, nhà thờ Cơ Đốc giáo Armenia trên Phố Hill, đền thờ Hồi Giáo Sultan… để tìm hiểu về nét kiến trúc độc đáo và văn hóa tâm linh lâu đời của người dân địa phương nơi đây.

5 điểm du lịch Singapore không mất phí, bạn đã biết chưa - 12

Hòa cùng thiên nhiên xanh mát ở Singapore Botanic Gardens

  • Địa chỉ: 1 Cluny Rd, Singapore

5 điểm du lịch Singapore không mất phí, bạn đã biết chưa - 13

Thêm một điểm tham quan miễn phí nữa dành cho du khách khi du lịch Singapore đó là khu Botanic Gardens – nơi có không gian rộng lớn, yên tĩnh ở rìa khu Orchard Rd. Đây cũng là một nơi tuyệt vời để du khách khám phá thiên nhiên đa dạng, hay trải nghiệm các hoạt động như: Ngắm cảnh, cắm trại…hòa mình cùng thiên nhiên xanh mát.

5 điểm du lịch Singapore không mất phí, bạn đã biết chưa - 14

Từ khu vườn này du khách có thể dễ dàng đến với Fort Canning Park - một điểm địa điểm lý tưởng để dạo bộ ngắm cảnh sắc của đảo quốc Sư Tử xanh – sạch – đẹp.

5 điểm du lịch Singapore không mất phí, bạn đã biết chưa - 15

Với vài gợi ý về điểm tham quan miễn phí trên đây, hy vọng bạn sẽ có hành trình du lịch Singapore tiết kiệm. Đừng quên gọi ngay 1800 6700 nếu bạn muốn tư vấn đặt tour Singapore giá tốt dịp hè 2019 nhé.

Nguyễn Liên

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Singapore - Đảo Quốc Sư Tử (3N2Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường