5 điểm thu hút khách du lịch dịp tết

10/05/2017 0 1710

Khép lại những căng thẳng, mệt mỏi trong công việc, dịp tết là cơ hội để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình, người thân và bạn bè. Vì vậy, du xuân trong những ngày đầu năm là cách để chúng ta gắn kết mọi người với nhau, cùng nhau hòa mình vào thiên nhiên đất trời để tận hưởng bầu không khí náo nhiệt trong những ngày đầu xuân ấm áp. Cùng chúng tôi khám phá một số địa danh nổi bật được nhiều du khách hướng đến trong mùa xuân này các bạn nhé.

Sapa mùa xuân

Xem thêm chi tiết về tour du lịch Sapa tại: http://bit.ly/156mbdH Vào những ngày đầu xuân, khung cảnh Sapa tràn ngập nắng vàng, màu sắc rực rỡ bao trùm núi đồi tựa như một bức tranh thủy mặc vô cùng sinh động.

Khắp các con đường , xóm bản, những cành hoa mơ, hoa đào bừng nở trong buổi sớm mai làm cho cảnh sắc thiên nhiên nơi đây trở nên thơ mộng. Vẻ đẹp mỏng manh của những loài hoa ấy, cùng với sắc trắng, hồng xen kẽ sẽ mang lại cho du khách một cảm giác thích thú tột cùng. Đến với Sapa mùa tết, du khách không thể bỏ qua không khí náo nhiệt của các phiên chợ vùng cao. Nơi đây trưng bày hàng trăm món đồ thổ cẩm, trang phục dân tộc với vô số sắc màu tha hồ cho du khách lựa chọn. Bên cạnh đó, mỗi độ tết đến xuân về, trai gái khắp nơi đổ về du xuân đã phá tan sự tĩnh lặng thường ngày ở vùng quê Tây bắc.

Du lịchTết tại Sapa, du khách còn được đắm mình trong những bộ váy sặc sỡ màu sắc của sơn nữ người Mông, Thái đi chơi xuân. Văng vẳng bên tai, tiếng khèn của các nam thanh niên như mời gọi, trêu ghẹo mọi người…

Trẩy hội Chùa Hương - Hà Nội

Nhắc đến chùa Hương, chắc hẳn du khách nào cũng sẽ nghĩ ngay đến một không gian văn hóa mang đậm màu sắc tín ngưỡng, một địa chỉ du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến Hà Nội. Lệ hội chùa Hương bắt đầu tấp nập từ tháng giêng đến tháng 3 âm lịch, thu hút hàng nghìn lượt khách thập phương mỗi ngày.

Du khách đến với chùa Hương có thể tham gia lễ dâng hương ở các đền, chùa để cầu nguyện cho một năm an lành, hạnh phúc. Nếu muốn tận hưởng hết vẻ đẹp của chùa Hương, du khách nên khám phá sự huyền bí của các hang động với cấu tạo vô cùng độc đáo, hay du ngoạn trên sông cùng những chiếc thuyền lướt nhẹ bồng bềnh trên mặt nước, trong một khung cảnh hữu tình với bầu trời bao la rộng lớn và xung quanh là núi rừng. Từ đây cái đẹp, cái thiện sẽ được du khách đón nhận một cách đầy đủ nhất.

Hội An cổ kính

Xem thêm tour du lich Da Nang tại: http://bit.ly/14FvmQU Nếu muốn tránh xa cái ồn ào, náo nhiệt thường gặp trong năm mới, Hội An được xem như là địa điểm lý tưởng để du khách tìm lại sự yên bình, tĩnh lặng trong một thế giới cổ kính đầy màu sắc. Đến với Hội An, du khách sẽ được chèo thuyền dọc bờ sông Hoài và thỏa sức ngắm nhìn lối kiến trúc độc đáo từ những ngôi nhà cổ 2 bên bờ, tạo nên không gian đậm chất thơ.

Lễ hội đèn lồng được tổ chức vào mỗi dịp tết được xem là nét đặc trưng tạo nên bản sắc riêng của phố cổ Hội An. Khi màn đêm buông xuống, cũng là lúc phố cổ lên đèn. Màu sắc của những chiếc đèn lồng tỏa ra từ các ngả đường đã mang đến cho Hội An một vẻ đẹp rất riêng, phảng phất nét quyến rũ làm lay động tâm hồn người lữ khách khi dừng chân chốn này. Đặc biệt, văn hóa ẩm thực Hội An vô cùng phong phú. Món ăn đặc trưng ở đây chính là cao lầu. Ngồi thưởng thức chút đặc sản Hội An bên khung cảnh thơ mộng cùng tiếng nhạc du dương sẽ giúp du khách tự tại trong thế giới vừa thực, vừa hư.

Nha Trang ngày nắng

Hoạt động du xuân trong ngày tết sẽ vô cùng thú vị nếu du khách được đắm mình giữa biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Đến với Nha Trang vào mùa xuân, du khách sẽ được tắm mình trong làn nước xanh ngắt, lắng nghe tiếng sóng vỗ về một cách nhẹ nhàng, êm tai.

Sẽ thiếu sót nếu đến Nha Trang mà không một lần thử ngồi trên tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới để đến với Vinpearland – thiên đường của miền nhiệt đới. Từ trên cao nhìn xuống, Nha Trang như bức tranh khổng lồ được tô điểm bởi một màu xanh của biển. Hay như đến đảo Hòn Tằm để lặn biển ngắm san hô và thu vào tầm mắt toàn bộ một Nha Trang đẹp đến mê người.

Ngoài ra, hoạt động mua sắm cũng diễn ra rất sôi động ở chợ Đầm - ngôi chợ nổi tiếng tại đây. Du khách ghé chợ có thể thoải mái chọn cho mình những sản vật địa phương lạ mắt. Riêng với ai yêu thích đồ biển có thể lựa chọn hàng trăm loại hải sản từ bình dân đến cao cấp.

Đà Lạt - thành phố mùa xuân

Thiên nhiên dường như ưu ái ban tặng cho Đà Lạt một vùng khí hậu mát mẻ, dễ chịu, quanh năm hoa đua sắc thắm. Chính vì vậy mà nơi đây được mệnh danh là thành phố mùa xuân. Những ngày đầu năm mới, tiết trời Đà Lạt trở nên mát lạnh, không khí trong lành. Đặc biệt, vào mỗi buổi sáng, khi mặt trời chưa ló dạng, thấp thoáng dưới chân đồi những đám sương mù bao phủ trên khắp các ngọn thông, khắc họa hình ảnh một thành phố sương mù.

Nhắc đến Đà Lạt là nhắc đến thông xanh và mặt hồ. Khắp các con đường, những hàng thông rợp bóng, che mát lối đi. Đi dạo bên hồ Xuân Hương, lắng nghe tiếng thông reo làm tâm hồn du khách thêm phần khoan khoái, tươi tỉnh. Ngoài hồ Xuân Hương, Đà Lạt còn có hồ Than Thở, hồ Đa Thiện,…mỗi hồ mang một vẻ đẹp rất riêng, gắn với một truyền thuyết huyền bí từ xa xưa. Tết cũng là thời điểm thuận lợi để các loài hoa ở Đà Lạt tỏa hương khoe sắc. Từ Vườn hoa Thành phố cho đến Thung lũng Tình yêu, …du khách có thể bắt gặp hàng trăm loài hoa khác nhau từ khắp mọi nơi tụ họp, thỏa mãn ánh nhìn của những người yêu hoa, yêu thiên nhiên cảnh vật.

Nếu có ý định du lịch trong năm mới, quý khách nên bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến hành trình của mình và đừng quên liên hệ đặt tour du lịch tết 2014 tại Đất Việt tour để nhận những ưu đãi hấp dẫn và tận hưởng kỳ nghĩ vô cùng thú vị bên gia đình, người thân và bạn bè. Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ: (08) 39 89 7562 - 0948 964 878 hoặc truy cập website: www.datviettour.com.vn để biết thêm thông tin.

Hồng Hạnh - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường