5 khách sạn cao cấp cho chuyến du lịch Tết Trung Quốc

25/12/2018 0 754

Quảng Châu không chỉ là một thành phố phát triển về kinh tế mà còn là nơi sở hữu những trung tâm mua sắm nổi tiếng và vô số địa điểm tham quan, thắng cảnh đẹp thu hút được rất nhiều khách du lịch ghé thăm.

Nếu bạn đang có dự định du lịch Tết Trung Quốc thì hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 khách sạn cao cấp ở Quảng Châu và lựa chọn một địa chỉ lưu trú phù hợp nhất nhé.

1. Grand Continental Service Apartment - Nomo Beijing Road

Grand Continental Service Apartment chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi du lịch Tết Trung Quốc. Là khách sạn 4 sao, với mức giá tốt tại Grand Continental Service Apartment du khách sẽ được phục vụ đầy đủ các tiện ích như: Hồ bơi, phòng tắm, xông hơi, massage,…

Grand Continental Service Apartment - Nomo Beijing Road

Grand Continental Service Apartment - Nomo Beijing Road

  • Địa chỉ: No.147-149, Beijing Road, Quận Việt Tú - Đường Bắc Kinh, Quảng Châu.

  • Giá phòng tham khảo: 31,84 USD.

Grand Continental Service Apartment - Nomo Beijing Road

2. Lido Hotel

Nằm ở vị trí thuận lợi với việc di chuyển, rất gần với các trung tâm mua sắm. Bên cạnh đó phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị và tiện nghi nên bạn sẽ rất thoải mái khi đến đây. Đó là lý do Lido Hotel luôn là điểm đến được nhiều khách du lịch lựa chọn.

Lido Hotel

  • Địa chỉ: No. 182, Beijing Road, Quận Việt Tú - Đường Bắc Kinh, Quảng Châu.

  • Giá phòng tham khảo: 45,31 USD.

Lido Hotel

3. Hotel Landmark Canton

Nhận được nhiều phản hồi tốt như: phòng đẹp, rộng rãi, không gian thoáng mát, phòng vệ sinh sạch sẽ, dịch vụ tiện nghi… đã làm cho Hotel Landmark Canton rất nổi tiếng ở Quảng Châu. Ngoài ra, Hotel Landmark Canton còn có các dịch vụ như phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi trong nhà, bóng bàn, tennis…phục vụ mọi nhu cầu của du khách khi đến với đất nước Triệu Dân.

otel Landmark Canton

  • Địa chỉ: 8 Qiao Guang Road, Haizhu Square, Quận Việt Tú - Đường Bắc Kinh, Quảng Châu.

  • Giá phòng tham khảo: 71,74 USD.

Hotel Landmark Canton

4. Jianguo Hotel Guangzhou

Khách sạn 5 sao Jianguo Hotel Guangzhou là nơi tuyệt vời để bạn thư giãn cùng những dịch vụ tiện nghi, sang trọng sau một ngày mua sắm, thưởng ngoạn khắp Quảng Châu. Với các dịch vụ đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao nếu lựa chọn Jianguo Hotel Guangzhou là chốn dừng chân khi du lịch Tết Trung Quốc chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Jianguo Hotel Guangzhou

  • Địa chỉ: 172 Linhe Road Central, Quận Thiên Hà - Ga tàu phía Đông, Quảng Châu.

  • Giá tham khảo: 79,99 USD.

Jianguo Hotel Guangzhou

Jianguo Hotel Guangzhou

5. Pullman Guangzhou Baiyun Airport Hotel

Bạn vẫn đang phân vân không biết lưu trú ở đâu khi du lịch Tết Trung Quốc thì Pullman Guangzhou Baiyun Airport Hotel chính là một sự lựa chọn sáng suốt đấy.

Với dịch vụ tiện nghi, phòng rộng rãi sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi dừng chân tại đây.

Pullman Guangzhou Baiyun Airport Hotel

  • Địa chỉ: Baiyun Internaltional Airport, Renhe Town, Quận Huadu, Quảng Châu.

  • Giá phòng tham khảo: 85,96 USD.

Pullman Guangzhou Baiyun Airport Hotel

Tết là thời điểm đông đúc nhất trong năm do đó giá phòng tại các khách sạn Quảng Châu đều sẽ chênh lệch đôi chút. Để du lịch Tết Trung Quốc thật trọn vẹn và suôn sẻ thì các bạn hãy nhanh chân đến đặt tour tại các công ty du lịch uy tín để được tư vấn tour du lịch Tết Trung Quốc trọn gói và không phải lo lắng về giá phòng nữa nhé. Chúc các bạn có một kì nghỉ Tết vui vẻ và ấm áp bên những người thân yêu.

Thảo Uyên

Xem thêm: Những Món Ăn Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Tết Trung Quốc

Bình luận bài viết này
Tìm đường