5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Đài Loan Tết 2019

07/12/2018 0 2065

Thành phố Đài Bắc - trái tim của Đài Loan không chỉ sở hữu vô vàn thắng cảnh đẹp, ẩm thực phong phú mà còn là thiên đường của những khu chợ đêm sầm uất và những khách sạn sang chảnh.

Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ tốp 5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 để du khách tham khảo cho chuyến du xuân sắp tới của mình:

1. Taipei M Hotel - Main Station – 3 sao

  • Địa chỉ: No. 64, Section 1, Hankou Street, Zhongzheng District, 100 Taipei (Đài Bắc), Đài Loan
  • Giá phòng từ: 49 USD

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 1

Taipei M Hotel – Main Station là khách sạn 4 sao sở hữu hệ thống phòng nghỉ hiện đại và tiện nghi được nhiều du khách yêu thích lựa chọn mỗi khi có dịp du lịch Tết Đài Loan.

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 2

Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như Wi-Fi miễn phí, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, máy lạnh, dép và nước đóng chai miễn phí, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn có quán bar và nhà hàng tự chọn, nơi du khách có thể thưởng thức các bữa ăn và đồ ăn nhẹ/đồ uống giải khát.

Từ Taipei M Hotel - Main Station du khách chỉ cần đi bộ 8 phút là đến khu mua sắm Ximending, cách sân bay Tùng Sơn Đài Bắc khoảng 25 phút  và sân bay Quốc tế Đào Viên Đài Loan khoảng 50 phút nếu di chuyển bằng ô tô.

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 3

2. citizenm Taipei North Gate – 4 sao

  • Địa chỉ: No. 3, Section 1, Zhonghua Road, 10043 Taipei (Đài Bắc), Đài Loan
  • Giá phòng từ: 76 USD

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 4

Tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố Đài Bắc, citizenM Taipei North Gate cung cấp các phòng nghỉ hiện đại và sang trọng nhìn ra Cổng Bắc mang dấu ấn lịch sử. Du khách có thể tận hưởng quán bar mở cửa 24/7, Wi-Fi miễn phí và tất cả các tiện nghi tiện dụng cũng như dịch vụ chu đáo trong suốt thời gian lưu trú.

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 5

citizenM Taipei North Gate cách Khu mua sắm Tây Môn Đình 400 m và Ga chính Đài Bắc 800 m. Sân bay Tùng Sơn Đài Bắc và Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan cách đó lần lượt 7,3 km và 40 km.

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 6

Tất cả các phòng nghỉ lắp máy điều hòa tại đây đều được trang bị bộ khăn trải giường sang trọng, máy tính bảng điều khiển phòng, rèm cản sáng, TV thông minh với chức năng phát trực tiếp không dây, đồ nội thất đầy phong cách và két an toàn. Trong phòng còn có tiện nghi tắm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 7

Du lịch Tết Đài Loan du khách có thể thưởng thức các bữa ăn và món ăn nhẹ nửa đêm tại nhà hàng và quán bar mở cửa 24 giờ. Nhân viên pha chế luôn sẵn lòng phục vụ khách các loại cocktail tuyệt hảo và cà phê thơm ngon.

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 8

3. Park City Hotel - Luzhou Taipei – 4 sao

  • Địa chỉ: No. 8, Zhongshan 1st Road, Luzhou District, 247 Taipei (Đài Bắc), Đài Loan
  • Giá phòng từ: 76 USD

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 9

Park City Hotel Luzhou nằm trong bán kính 1 phút đi bộ từ ga tàu điện ngầm St. lgnatius High School trên tuyến Luzhou. Khách sạn 4 sao này sở hữu các phòng nghỉ tiện nghi với nội thất hiện đại, tường có màu sắc nhẹ nhàng và các bức tranh treo tường độc đáo. Mỗi phòng đều có TV màn hình phẳng và phòng tắm lớn.

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 10

Du lịch Tết Đài Loan du khách có thể thư giãn tại phòng tập thể dục hoặc sử dụng các tiện nghi ở trung tâm dịch vụ doanh nhân.

Nhà hàng Trung quốc Wonderful của khách sạn sẵn sàng phục vụ tuyển chọn các món đặc sản ngon của Trung Quốc. Các món ăn nhẹ và đồ uống giải khát được cung cấp tại quán Park Café Gourmet Lounge.

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 11

Tham khảo >>> Du Lịch Đài Loan Tết 2019 Đi Đâu Và Ăn Gì?

4. Hotel Relax II – 3 sao

  • Địa chỉ: No. 15, Section 1, Hankou Street, Zhongzheng District, 10047 Taipei (Đài Bắc), Đài Loan
  • Giá phòng từ: 83 USD

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 12

Tọa lạc tại một vị trí lý tưởng ở khu vực trung tâm của Thành phố Đài Bắc, cách Ga Chính Đài Bắc 8 phút đi bộ, Hotel Relax II sở hữu hệ thống phòng nghỉ ấm cúng với nội thất theo phong cách hiện đại và truy cập Wi-Fi miễn phí. Quầy bar tự chọn của khách sạn phục vụ bữa sáng mới chế biến và món yum hàng ngày.

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 13

Các phòng tại Hotel Relax II đều được trang bị máy điều hòa, ấm đun nước điện, tủ lạnh và TV màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 14

Trong số 5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 thì Hotel Relax II có mức giá khá cao nhưng nếu lựa chọn lưu trú tại đây du khách sẽ cảm thấy thật sự xứng đáng với số tiền mình bỏ ra đó nhé.

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 15

5. Diary of Taipei Hotel - Main Station – 3 sao

  • Địa chỉ: No. 33, Section 1, Kaifong Street, Zhongzheng District, 108 Taipei (Đài Bắc), Đài Loan
  • Giá phòng từ: 52 USD

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 16

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 17

Diary of Taipei Hotel - Main Station tọa lạc tại quận Trung Chính ở thành phố Đài Bắc, cách Ga chính Đài Bắc 600 m. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực.

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 18

Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực ghế ngồi để tạo thuận tiện cho khách. Các phòng được bố trí phòng tắm riêng. Dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc cũng được cung cấp nhằm mang lại sự thoải mái cho khách.

5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 - 19

Trên đây là 5 khách sạn Đài Bắc sang chảnh cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019 mà Đất Việt Tour chia sẻ. Hy vọng với những thông tin hữu ích này du khách sẽ có chuyến du lịch Tết Đài Loan ý nghĩa và trọn vẹn niềm vui bên bạn bè, người thân.

Xem thêm: Tour Du Lịch Tết 2019: Đài Bắc | Đài Trung | Nam Đầu | A Lý Sơn | Cao Hùng (6N5Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường