5 lý do bạn nên du lịch Singapore ngay trong mùa hè này

01/07/2019 0 1922

Tuy là một đất nước có diện tích nhỏ nhưng Singapore được xem là quốc gia đáng sống nhất trên thế giới, chính vì thế mà Singapore cũng là vùng đất du lịch lý tưởng với những điểm vui chơi hấp dẫn. Vậy đâu là lý do để bạn làm một chuyến du lịch Singapore ngay trong mùa hè này? Cùng Đất Việt Tour tham khảo ngay sau đây nhé!

Thành phố sạch sẽ và an toàn nhất thế giới

5 lý do bạn nên du lịch Singapore ngay trong mùa hè này 1

Singapore nổi tiếng là quốc gia sạch nhất thế giới, với bầu không khí trong lành và đường phố cực sạch sẽ. Bạn sẽ không thể nào tìm ra được những túi rác được vứt bừa bãi trên lề đường hay những bã cao su, tàn thuốc vương vãi khắp nơi. Vì ở đây có hệ thống pháp luật nghiêm ngặt, những quy tắc, quy định rõ ràng chặt chẽ đặt ra nên nếu bạn khạc nhổ, vứt rác bừa bãi hoặc nhai kẹo cao su bạn có thể bị giam giữ hoặc phạt tiền rất nặng. Đó là lý do mà bạn nhất định phải làm một chuyến du lịch Singapore ngay trong mùa hè này đúng không nào?!

Hệ thống giao thông công cộng hiện đại, thuận tiện

Tàu điện ngầm là hệ thống giao thông công cộng chủ yếu tại Singapore. Với mạng lưới tàu điện ngầm phủ rộng khắp nơi sẽ giúp việc di chuyển của bạn giữa những điểm tham quan một cách nhanh chóng, thuận lợi và tiết kiệm thêm chi phí, đây cũng là phương tiện được du khách rất yêu thích.

5 lý do bạn nên du lịch Singapore ngay trong mùa hè này - 2

Đến đây ngoài sự lựa chọn tàu điện ngầm để di chuyển, bạn còn có thể chọn phương tiện giao thông công cộng khác không kém phần thuận lợi và tiết kiệm đó là xe buýt. Xe buýt tại Singapore chủ yếu là xe buýt hai tầng với chất lượng vô cùng đảm bảo. Liệu điều này có giúp bạn cân nhắc nên đi du lịch Singapore ngay trong hè này không?

Phong cảnh và địa điểm tham quan tuyệt vời

Một khi bạn đã đặt chân tới đảo quốc thì chỉ sợ bạn không có thời gian để đi tham quan hết những danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng khi du lịch Singapore đấy chứ!

Du lịch sinh thái

Nếu bạn là người thích du lịch sinh thái thì Singapore chắc chắn có rất nhiều điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn đấy!

5 lý do bạn nên du lịch Singapore ngay trong mùa hè này - 3

Với hệ thống những công viên xanh, vườn thú đa dạng như: Vườn bách thảo Singapore - nơi có vườn lan lớn nhất thế giới. Vườn chim Jurong là nhà của hơn 10.000 cá thể chim thuộc hơn 600 loài khác nhau. Công viên bươm bướm và vương quốc côn trùng (Butterfly Park & Insect Kingdom) - nơi có sự tồn tại của hơn 3.000 loài bướm và côn trùng đã tạo nên bộ sưu tầm phong phú nhất thế giới về bướm và côn trùng… sẽ là những điểm đến mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình du lịch hè Singapore của mình!

5 lý do bạn nên du lịch Singapore ngay trong mùa hè này - 4

Du lịch biển

Đảo quốc được vây quanh bốn bề là biển, vậy nên, nếu bạn đã đến Singapore mà không tới tham quan những bãi biển nơi đây quả là điều thiếu sót. Hãy đến với bãi biển Changi đầy nắng và gió, bãi biển Tanjong với cát vàng và biển xanh ngọc hay bãi biển Palawan - nơi có cây cầu bắc qua một hòn đảo nhỏ với cảnh tượng hoang sơ sẽ giúp bạn có cảm giác như lạc vào một thế giới thần tiên khác.

5 lý do bạn nên du lịch Singapore ngay trong mùa hè này - 5

Du lịch công trình kiến trúc

Người Singapore nổi tiếng với khả năng sáng tạo tuyệt đỉnh của mình bởi vậy những công trình họ xây dựng luôn có một sức hấp dẫn kỳ lại với du khách.

5 lý do bạn nên du lịch Singapore ngay trong mùa hè này - 6

Tượng The Merlion tuyệt đẹp tô điểm cho vẻ đẹp của vịnh Marina đã dần trở thành biểu tượng của đảo quốc.

5 lý do bạn nên du lịch Singapore ngay trong mùa hè này - 7

Những cây ánh sáng nhân tạo khổng lồ ở The Garden By The Bay

5 lý do bạn nên du lịch Singapore ngay trong mùa hè này - 8

Cây cầu đi bộ độc đáo nhất thế giới Henderson Wave

5 lý do bạn nên du lịch Singapore ngay trong mùa hè này - 9

Sân bay tốt nhất thế giới Changi…

Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp của những kỳ quan nhân tạo này và đây là những điểm check-in “chanh sả” tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch hè Singapore của mình!

Nếu bạn có đủ sức khỏe và thời gian hãy đi tham quan hết những địa điểm đẹp tuyệt vời này tại Singapore nhé, nhưng nếu còn lưu luyến hãy bỏ sót một vài nơi để tìm cho mình lý do quay trở lại đảo quốc xinh đẹp này ngay khi có thể nhé!

Sự đa dạng văn hóa

Singapore có dân số khoảng 5.1 triệu người trong đó chỉ có khoảng hơn 60% mang quốc tịch Singapore phần còn lại là người nước ngoài định cư và làm việc. Điều đặc biệt, nhiều người nước ngoài từ khắp các nơi trên thế giới chuyển đến đây sinh sống chủ yếu là người Trung Quốc, Malaysia và Ấn Độ, chính điều đó đã tạo nên một Singapore với nhiều nền văn hóa đa dạng khác nhau.

5 lý do bạn nên du lịch Singapore ngay trong mùa hè này - 10

Để cảm nhận về từng phần văn hóa khác nhau tại Singapore bạn có thể tới tham quan và tìm hiểu tại khu phố China Town, khu Kampong Glam nơi sinh sống và làm việc chủ yếu của người Hoa. Hoặc bạn cũng có thể dừng chân tại khu Little India (Khu Ấn Độ nhỏ) để tìm hiểu thêm về đạo Hồi và phong tục tập quán của người Ấn Độ. Với những ai thích du lịch văn hóa thì đây chính là một trong những lý do cho một chuyến du lịch Singapore ngay trong mùa hè này đấy!

Ẩm thực phong phú

Với nền văn hóa đặc sắc và đa dạng như vậy, Singapore đã được kế thừa nền ẩm thực phong phú mang đầy màu sắc riêng. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn từ bình dân tới cao cấp, từ quán lề đường tới nhà hàng sang trọng nhưng đặc điểm chung của chúng là vô cùng ngon và hấp dẫn.

5 lý do bạn nên du lịch Singapore ngay trong mùa hè này - 11

Chắc bạn cũng đã từng nghe tới món cơm gà Hải Nam, món thịt xiên nướng satay hay món cua sốt cay. Trong những ngày hè nóng nực bạn sẽ có ngay món kem đá bào để giải khát, hay món chè Cendol béo ngậy thơm lừng là món ăn truyền thống của người Singapore.

Với những lý do trên đây, bạn đã sẵn sàng làm một chuyến du lịch Singapore rồi chứ nhỉ? Đừng bỏ lỡ quốc gia tuyệt vời này nhé!

Tham khảo: Tour Du Lịch: Singapore | Malaysia (6N5Đ)

Hà Đặng

Bình luận bài viết này
Tìm đường