5 lý do khiến bạn phải du lịch Hong Kong ngay vào dịp hè!

25/04/2017 0 1400

Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi Hong Kong là một thiên đường du lịch lý tưởng. Ngoài không khí quanh năm ôn hòa dễ chịu, người dân thân thiện thì điều thực sự thu hút du khách đến đây chính là cảnh quan và những điều cực thú vị chỉ có khi du lịch Hong Kong. Cùng Đất Việt Tour điểm qua những lý do khiến Hong Kong trở nên hấp dẫn như thế nhé!

ĐI DẠO THONG THẢ TRÊN PHỐ ĐI BỘ TSIM SHA TSUI

Đây là con phố đi bộ rất nổi tiếng ở Hong Kong, nằm ở cuối bán đảo Cửu Long. Bắt đầu con đường chạy dài từ phía Tây sang Đông, bạn sẽ phải đi ngang qua Đại lộ Ngôi Sao, là nơi lưu giữ dấu vân tay và chữ ký của rất nhiều người nổi tiếng, tái hiện rõ nét quá trình phát triển của nền điện ảnh Hong Kong qua từng giai đoạn lịch sử. Bạn có thể thỏa sức chụp ảnh và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng ngay trên đoạn đường này. Bên cạnh đó, thong dong sải bước dọc theo con phố để ngắm cảng Victoria - một trong những bến cảng đông đúc và đẹp nhất trên thế giới.

CENTRAL-MID LEVELS ESCALATOR, CẦU THANG CUỐN KỶ LỤC GUINESS

Nằm ngay giữa trung tâm đô thị sầm uất chính là hệ thống thang cuốn tự động Mid-levels nổi tiếng bậc nhất, thu hút hơn hàng ngàn khách du lịch Hong Kong ghé thăm. Có chiều dài tận 800m, Mid-levels đã ghi tên mình vào sách kỷ lục guiness thế giới ở hạng mục “Hệ thống cầu thang cuốn ngoài trời có mái che dài nhất”. Điều đặc biệt của chiếc cầu thang cuốn này là bạn phải bỏ ra hơn 20 phút mới có thể di chuyển đến phần cuối hệ thống. Một khoảng thời gian khá dài nhưng bù lại bạn có thể tha hồ nhìn ngắm toàn cảnh khu đô thị Hong Kong, những tòa nhà cao ốc và trung tâm mua sắm hiện đại để tận hưởng hết nhịp sống hối hả và đặc trưng riêng của Hong Kong.

Xem thêm: Những điểm đến hấp dẫn khi khám phá thiên đường du lịch hongkong

MÓN DIM SUM ĐẦY LÔI CUỐN VÀ HẤP DẪN

Có thể nói đây là một món ăn mang đậm dấu ấn Trung Hoa nhưng khi du nhập đến Hong Kong, Dim Sum mới phát huy được hết sự độc đáo của nó. Đa dạng trong thành phần, nguyên liệu sử dụng và cách chế biến, món Dim Sum Hong Kong dần trở thành biểu tượng tinh tế của nền ẩm thực nơi đây.

Mỗi loại Dim Sum qua bàn tay của người đầu bếp lại mang trong mình một hương vị khác lạ. Dù là hấp, luộc, nướng hay chiên thì hương vị ngon tuyệt của món Dim Sum này cũng khiến nhiều thực khách cảm thấy bối rối khi không biết nên chọn loại nào. Khi đi du lịch Hong Kong nhất định bạn phải nếm thử món ăn bản địa này để thấy hết được sự khác biệt và mùi vị đặc trưng nơi đây nhé!

THỎA SỨC MUA SẮM Ở MONG KOK

Mong Kok được biết đến như là một khu dân cư và kinh doanh đông đúc nhất của Hong Kong. Từ các khu chợ truyền thống đến các trung tâm thương mại đều quy tụ rất nhiều ở đây. Hàng hóa vô cùng đa dạng, phong phú, người bán kẻ mua tấp nập chào mời, tạo nên một không khí náo nhiệt nhưng vẫn rất văn minh. Đến Mong Kok thì phải ghé thăm khu chợ Ladies’ Market, nơi bày bán và kinh doanh hàng hóa rất nổi tiếng. Bắt đầu từ 1 giờ chiều và tan chợ khoảng 12 giờ đêm, bạn sẽ thấy hàng chục tuyến phố nối tiếp nhau với các loại trang sức, điện tử, mỹ phẩm, quần áo, túi xách, giày dép,… và đặc biệt là đồng hồ nhái các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới: Rolex, Longines, Rado… với giá rẻ bất ngờ và chất lượng cũng khá ổn cho người sử dụng.

DU HÀNH VÀO THẾ GIỚI CỔ TÍCH TẠI DISNEYLAND HONG KONG

Các dịch vụ vui chơi giải trí cho hành khách du lịch Hong Kong cũng rất được đầu tư và phát triển. Nổi tiếng nhất phải nói đến khu Disneyland Hong Kong. Disneyland mở cửa từ 9h đến 21h với các khu vui chơi theo chủ đề được sáng tạo và trang hoàng cực kỳ bắt mắt. Bước chân vào Disneyland bạn sẽ bị hớp hồn bởi khung cảnh thần tiên, những lâu đài lộng lẫy và các nhân vật hoạt hình Disney dễ thương luôn mở rộng tay chào đón du khách Hong Kong. Disneyland là nơi cả nhà cùng chơi, mọi lứa tuổi cùng nhau giải trí và đắm mình vào thế giới cổ tích thế giới, đan xen trộn lẫn giữa hư và thực. Các bạn nhỏ thấy mình lớn hơn còn người lớn sẽ cảm thấy mình trẻ lại khi hòa chung vào không gian đầy sắc màu nơi đây.

Quá hấp dẫn cho một chuyến du lịch Hong Kong trong mơ phải không nào! Bạn còn trẻ và bạn đam mê du lịch đây đó, khám phá những điều mới lạ thì đừng bỏ qua cơ hội này. Book ngay tour Tour Du Lịch Hong Kong | Thẩm Quyến | Quảng Châu | Sky 100 để trải nghiệm Hong Kong trong 5 ngày - 4 đêm, nhanh tay lên nào!

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường