5 nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris

03/12/2018 0 5625

Nếu bạn đang tìm địa điểm để chuẩn bị cho một màn cầu hôn hoành tráng hay đơn giản chỉ mong muốn có một không gian thơ mộng để thưởng thức các món ngon khi đi du lịch Châu Âu tại Kinh đô ánh sáng thì bài viết về những nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris sau sẽ giúp bạn tìm ra nơi phù hợp đấy!

Paris và cái tên kinh đô ánh sáng

Thành phố Paris - thủ đô phồn hoa của nước Pháp, là nơi gắn liền với những cái tên mỹ miều như Kinh đô ánh sáng, Thành phố Tình yêu… Đây cũng là một trong những điểm du lịch Châu Âu ẩn chứa một ma lực đầy lôi cuốn với du khách thế giới. Hãy đến với Paris để cảm nhận cái hồn của nghệ thuật Phương Tây, để một lần đắm mình trong nhịp sống tuy hối hả nhưng rất đỗi lãng mạn, tuy hiện đại những vẫn đậm đà cái chất cổ điển đặc trưng của nước Pháp.

5 nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris

Có thể nói đã có chuyến du lịch các nước Châu Âu mà chưa đặt chân ghé đến Paris sẽ là một đáng tiếc vô cùng lớn cho bạn. Không chỉ là niềm tự hào của nước Pháp, Paris còn là trung tâm văn hoá lớn của thế giới và là một trong những thành phố du lịch thu hút nhất khu vực.

Trong nền văn hóa phát triển đó của Paris, không thể không nhắc đến nền âm thực đặc sắc với những không gian vô cùng thơ mộng. Hãy theo chân tôi tìm ra 5 nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris mà nhất định phải thử nhé!

Le Cinq

Đến Le Cinq bạn có thể thưởng thức những cốc cà phê trọn vẹn hương vị của nước Pháp như: Frappuccino, Espresso, Romano, Latte…

5 nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris - nhà hàng Le Cinq 1

Điểm đặc sắc nữa của nhà hàng này là những chiếc bánh ngon tuyệt, tinh tế như: bánh croissant, bông lan nho, sandwich, muffin, cheese cake, fruit cake, fruit tart, crepes…. 

5 nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris - nhà hàng Le Cinq 2

5 nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris - nhà hàng Le Cinq 3

Địa chỉ: 31 Avenue George V | Four Seasons Hôtel George V, 75008 Paris, Pháp.

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Bateau le Calife

5 nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris - nhà hàng Bateau le Calife 1

Với không gian sang trọng, ấm cúng với kiến trúc châu Âu cổ điển trên một con tàu lớn, Bateau le Calife gây ấn tượng với thực khách bởi không gian vô cùng lãng mạn.

5 nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris - nhà hàng Bateau le Calife 2

Tại đây cũng phục vụ những món chay và những món ăn cho người giảm cân. Đặc biệt những món nước sốt đa dạng tại nhà hàng cũng là điểm khiến thực khách vô cùng thích thú khi đến dùng bữa tại đây.

5 nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris - nhà hàng Bateau le Calife 3

Địa chỉ: Amarré Port de Saints-Pères | Pont des Arts, 75006 Paris, Pháp.

Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

Le Gabriel

5 nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris - nhà hàng Le Gabriel 1

Nhà hàng có không gian phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật hay họp mặt bạn bè.

5 nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris - nhà hàng Le Gabriel 2

Để thưởng thức món gà nướng Pháp bạn có thể dùng kèm một trong các loại nước sốt như: cà chua, nấm, tiêu, cam, hành hương, cari, porto, chanh dây; gà nướng sốt rượu vang Pháp, sốt tôm càng, ức gà sốt ớt.

5 nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris - nhà hàng Le Gabriel 3

Địa chỉ: 12:00 - 22:30

Giờ mở cửa: 42 avenue Gabriel | Hôtel La Réserve, 75008 Paris, Pháp

L'Abeille

5 nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris - nhà hàng L'Abeille 1

Không gian nơi đây thanh lịch mà tinh tế, nhẹ nhàng. Không khí lãng mạn làm cho thực khách tưởng như mình đang ở một Paris thực thụ. Quán phục vụ những món ăn đặc trưng của nước Pháp với hương vị thơm ngon khó quên. Đồng thời, phục vụ tại đây cũng được đánh giá là lịch sự.

5 nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris - nhà hàng L'Abeille 2

Địa chỉ: 10 Avenue d Iena | Shangri-La Hotel, Paris - Lobby Level, 75116 Paris, Pháp.

Giờ mở cửa: 19:30 - 22:30

Pur' - Jean-François Rouquette

5 nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris - nhà hàng Pur' - Jean-François Rouquette 1

Nhà hàng có phong cách biệt thự với không gian mở. Trong nhà hàng còn có quầy bar cho những khách chỉ muốn đến thưởng thức một cốc rượu. Quán thu hút nhiều người sành uống với bộ sưu tập rượu phong phú. Ngoài ra, các món ăn ở đây cũng đậm hương vị Pháp với cách chế biến độc đáo, sáng tạo.

5 nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris - nhà hàng Pur' - Jean-François Rouquette 2

Địa chỉ: 5 Rue de la Paix | Park Hyatt Paris, 75002 Paris, Pháp

Giờ mở cửa: 19:45 - 21:30

Với 5 nhà hàng lãng mạn nhất ở Paris được kể trên, tôi hi vọng chúng sẽ giúp cho kế hoạch về tour du lịch Châu Âu của bạn thêm hoàn hảo và lãng mạn khi đi cùng người thương. Ngoài ra, nếu bạn còn đang băn khoăn về lịch trình du lịch Châu Âu như thế nào, phương tiện di chuyển ra sao, bạn có thể tham khảo thêm tại Tour Du Lịch: Khám Phá Châu Âu Cổ Kính (8N7Đ).

Phương Quỳnh

Bình luận bài viết này
Tìm đường