5+ những góc check-in cực đỉnh khi tới đảo Phú Quý

22/03/2023 0 1932

Đảo Phú Quý là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía Nam của Việt Nam, thuộc tỉnh Bình Thuận - du lịch trong nước không thể bỏ lỡ hòn đảo xinh đẹp và yên bình này. Nơi đây có nhiều bãi biển đẹp và hoang sơ, cùng với văn hóa và lịch sử đa dạng. Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch đảo Phú Quý nhưng chưa biết đi đâu. Hãy để Đất Việt Tour bật mí cho bạn 6+ góc check-in cực đỉnh của đảo Phú Quý nhé.

1. Dốc thiên đường

Đây là một con dốc gần biển, nằm sát khu trường bắn của bộ đội biên phòng. Dốc Thiên Đường là một điểm đến tuyệt đẹp trên đảo để dừng chân. Với biển cả và khu rừng hoang dã phi lao, tất cả tạo nên một khung cảnh đẹp mắt.

Dốc Thiên Đường - địa điểm checkin cực hot dạo gần đây

Dốc Thiên Đường - địa điểm checkin cực hot dạo gần đây (Ảnh: Sưu tầm)

Con dốc này đặc biệt được yêu thích bởi du khách, đặc biệt là giới trẻ, bởi vì khi đến đây, họ có thể tìm thấy nhiều góc chụp ảnh đẹp và được trải nghiệm cảm giác thú vị khi đi bộ xuống dốc. Nếu bạn có cơ hội đến đây và trải nghiệm bản thân, chắc chắn sẽ để lại cho bạn những cảm xúc khó quên.

  • Địa chỉ: Cung đường 27 tháng 4, Xã Tam Thanh, Phú Quý, Bình Thuận.

2. Núi Cao Cát

Khi nhắc đến những địa điểm check-in đẹp ở đảo Phú Quý, không thể không đề cập đến núi Cao Cát - một trong những điểm đến được biết đến rộng rãi. Với độ cao khoảng 106m so với mực nước biển, trên đỉnh núi thật sự nổi bật với ngôi chùa cổ Linh Sơn linh thiêng. Điểm đến này hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đặt chân tới hòn đảo Phú Quý.

Núi Cao Cát

Núi Cao Cát (Ảnh: Sưu tầm)

Núi Cao Cát là một ngọn núi tuyệt đẹp được ví như "Grand Canyon của Việt Nam" nhờ vào những vách đá hùng vĩ, uy nghi ấn tượng và được bao phủ bởi rừng cây xanh tươi. Điều đặc biệt ở đây là thiên nhiên vẫn giữ được sự hoang sơ ban đầu. Khi đến với núi Cao Cát, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như ngắm cảnh từ độ cao, thở phào không khí trong lành và sống ảo bên những vách đá độc đáo.

  • Địa chỉ: Phú Quý, Bình Thuận

3. Mũi Doi Thầy

Mũi Doi Thầy hoặc Mộ Thầy là một vùng đất nhô ra khỏi bờ biển, được địa phương gọi là doi đất, có nghĩa là nổi lên hoặc vươn lên. Đây là một trong những điểm ngắm cảnh được du khách ưa chuộng, đặc biệt là để chiêm ngưỡng bình minh, nhờ vào khung cảnh hoang sơ, yên tĩnh và lôi cuốn của thiên nhiên.

Mũi Doi Thầy

Mũi Doi Thầy (Ảnh: Sưu tầm)

Khi ghé thăm mũi Doi Thầy, du khách có thể dễ dàng khám phá nhiều góc view đẹp với thiên nhiên tuyệt vời. Các bãi đá tuyệt đẹp và những góc nhìn bao trọn biển cảnh sắc xanh thẳm sẽ khiến cho du khách không khỏi say đắm. Bên cạnh đó, trên bãi biển, du khách có thể nhìn thấy các hồ nuôi tôm, cá được xây dựng. Khung cảnh này có phần giống như đấu trường độc đáo thời trung cổ, tạo nên điểm nhấn độc lạ cho địa điểm check-in tại đảo Phú Quý nổi tiếng này.

  • Địa chỉ: Thôn Đông Hải, xã Long Hải, Phú Quý, Bình Thuận.

4. Phong điện

"Cột quạt gió Phong Điện" là tên mà người dân địa phương thường sử dụng để chỉ ba cột quạt gió khổng lồ được xây dựng trên đảo Phú Quý nhằm tạo ra nguồn điện để phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt của cư dân địa phương trên đảo.

Tọa lạc giữa không gian yên tĩnh của thiên nhiên tại bãi cỏ rộng lớn màu xanh ngát, với tầm nhìn toàn cảnh về biển cả bao la, Phong Điện đã trở thành một địa điểm sống ảo độc đáo tại đảo Phú Quý. Với phông nền ấn tượng như vậy, địa điểm này mang đến cho du khách một bộ ảnh với phong cách Châu Âu đậm nét.

Phong điện - địa điểm checkin siêu đẹp

Phong điện - địa điểm checkin siêu đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Xã Ngũ Phụng, Phú Quý, Bình Thuận.

5. Vịnh Triều Dương

Vịnh Triều Dương là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quý với cát trắng dài, nước biển trong xanh và tươi mát, cho phép bạn bơi lội thoải mái mà không phải lo chen lấn.

Vịnh Triều Dương

Vịnh Triều Dương (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Tam Thanh, Phú Quý, Bình Thuận.

6. Gành Hang

Gành Hang là một vách đá lớn có hình dáng kỳ quặc, là điểm đến độc đáo thu hút rất nhiều du khách tới khám phá. Gành đá ở đây được tạo thành từ nhiều mỏm đá khác nhau, dựng đứng tạo thành một khối cao vững chãi.

Gành Hang khiến cho người ta cảm thấy tò mò vì sự bí ẩn và ma mị của nó. Sự lạ mắt và ấn tượng của những gì tạo hóa đã ban tặng sẽ khiến bạn ngạc nhiên và thán phục. Nhiều du khách đã đến đây và mang về cho mình nhiều tấm ảnh siêu đẹp.

Checkin ở Gành Hang là điều du khách nhất định không được bỏ lỡ

Checkin ở Gành Hang là điều du khách nhất định không được bỏ lỡ (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Đường số 8, An Bình, Phú Quý, Bình Thuận.

Trên đây là 5+ góc checkin cực đẹp tại Phú Quý mà bạn không thể bỏ qua. Chúc du khách có chuyến du lịch đảo Phú Quý thật vui và trọn vẹn. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về các tour du lịch trong và ngoài nước, bạn có thể theo dõi trên website Đất Việt Tour hoặc gọi ngay đến 1800 6700 để chúng mình tư vấn cho bạn nhé.

Đất Việt Tour

>>> Tour Phú Quý khởi hành vào tối thứ 6 hàng tuần, xem ngay: Cần Thơ | Phú Quý

Bình luận bài viết này
Tìm đường