5 resort đẹp lung linh tại miền Trung

10/05/2017 0 1414

Với lối kiến trúc độc đáo, pha lẫn văn hóa Đông Tây và tọa lạc trên những vị trí đắc địa, những khu resort bậc nhất miền Trung đang trở thành những điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách trong và ngoài nước. Cùng điểm qua 5 khu nghỉ dưỡng đẹp lung linh mà bạn không thể bỏ qua khi đến với dải đất miền Trung.

ANANTARA MUI NE – PHAN THIẾT

Với bờ biển trải dài hơn 50 km, Phan Thiết được biết đến như là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời. Những bãi biển trong lành giúp du khách tự do ngâm mình trong làn nước xanh ngắt, hay trải mình trên những bãi cát dài để cảm nhận vẻ đẹp bình yên tại “Thủ đô của các resort”. Nằm ở vị trí khá yên tĩnh tại Mũi Né và cách xa trung tâm thành phố Phan Thiết, Anantara Mui Ne Resort & Spa rất thích hợp cho du khách đến tham quan, nghỉ ngơi, thư giãn. Khu resort bao gồm 89 phòng, villa sang trọng, đạt đẳng cấp 5 sao được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại xen lẫn cổ điển đầy quyến rũ. Thực đơn phong phú và đa dạng, du khách có thể thoải mái thưởng thức hương vị độc đáo trong từng món ăn và nhâm nhi một ly rượu vang ngon tuyệt.

2

Đêm đến cũng là thời điểm Anantara Mui Ne trở nên lung linh, huyền ảo với hàng ngàn ánh đèn đủ màu sắc được trang hoàng khắp nơi. Cùng với bầu trời đầy sao lấp lánh hòa cùng sóng biển rì rào đã tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn cho du khách. Từ Anantara Mui Ne Resort & Spa, du khách có thể ghé qua khu du lịch Đồi Cát Bay để thử sức với môn thể thao trượt cát hấp dẫn, hoặc dừng chân tại Tháp Chăm Ponashu – ngôi tháp duy nhất của người Chăm còn sót lại ở Bình Thuận. Nếu yêu thích vùng biển Phan Thiết và muốn khám phá Anantara Mui Ne sang trọng, du khách có thể đăng ký tour tại Đất Việt Tour với chương trình mới mẻ đầy hấp dẫn.

SÀI GÒN NINH CHỮ – NINH THUẬN

Ninh Thuận không chỉ được biết đến là nơi lưu giữ nhiều dấu ấn văn hóa Chăm Pa mà đây còn là địa điểm du lịch tuyệt vời với những bãi biển hoang sơ. Nằm bên cạnh bãi biển Ninh Chữ trong lành và thơ mộng, resort Sài Gòn – Ninh Chữ được xem là khu nghỉ dưỡng lý tưởng giành cho du khách. Với thiết kế có hướng nhìn ra biển, cùng quy mô 120 phòng, Sài Gòn – Ninh Chữ chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu thư giãn và ngắm cảnh thiên nhiên của du khách.

SAI-GON-NINH-CHU-HOTEL

Ngoài biển Ninh Chữ, Ninh Thuận còn rất nhiều địa điểm cho du khách khám phá như Vịnh Vĩnh Hy – một trong những vịnh đẹp nhất Việt Nam, hoặc tìm hiểu về văn hóa Chăm Pa qua các di sản như Tháp Hòa Lai, Tháp Poklong Garai, Làng nghề Gốm Bàu Trúc,... Hiện nay Đất Việt Tour đang triển khai tour Ninh Chữ - Vịnh Vĩnh Hy với mức giá ưu đãi. Chắc hẳn bạn sẽ có một chuyến hành trình thú vị tại địa danh này.

VINPEARL RESORT NHA TRANG – NHA TRANG

Được đánh giá là bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Nha Trang đang thu hút một lượng lớn du khách đổ về mỗi năm. Với mặt biển xanh ngắt và bãi cát trắng trải dài vô tận, nơi đây được xem là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng tại miền Trung.

Nằm ở đảo Hòn Tre và trực thuộc khu phức hợp Vinpearl Nha Trang, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang được thiết kế hiện đại nhưng mang đậm nét bình dị, lãng mạn đầy quyến rũ. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu nghỉ dưỡng.

vp

Ngoài ra Vinpearl Resort Nha Trang còn nổi tiếng với hệ thống cáp treo xuyên biển dài nhất thế giới và hồ bơi ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á sẽ khiến du khách không khỏi ngạc nhiên, thán phục. Cùng với đó là hệ thống nhà hàng sang trọng và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, giải trí cao cấp sẽ làm hài lòng nhiều du khách. Đến với Vinpearl Resort Nha Trang, du khách không chỉ thư giãn trong không gian yên bình của biển mà còn là cơ hội để khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại “hòn ngọc Việt Nam”. Khám phá tour du lịch Nha Trang tại Đất Việt Tour sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy màu sắc về một Nha Trang đẹp đến không ngờ.

HỘI AN BEACH RESORT – HỘI AN

Nét yên bình, cổ kính ở Hội An chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích du lịch nghỉ dưỡng. Những khu nhà trăm năm tuổi trải dài trên những con phố cổ, cùng với nét đẹp hiền hòa của bãi biển Cửa Đại và Cù Lao Chàm sẽ làm mát lòng du khách khi ghé lại nơi đây. Hội An Beach Resort cách khu phố cổ chừng 4km và nằm gần bãi biển Cửa Đại rất lý tưởng cho hoạt động nghỉ ngơi, thư giãn. Từ đây, du khách cũng dễ dàng khám phá phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và những khu du lịch lân cận.

HỘI AN BEACH RESORT 3

Khu nghỉ dưỡng Hội An gồm 122 phòng với thiết kế đạt chuẩn 4 sao, có hướng nhìn ra Cù Lao Chàm và những đồng lúa xanh rì nằm bên dòng sông Đế Vọng,.... Ngồi bên ban công phòng nghỉ, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn những con sóng vỗ về, hay những bãi cát trắng chạy dài trên bãi biển Cửa Đại. Ngoài ra, hoạt động ẩm thực rất phong phú với những món ăn độc đáo mang đậm dấu ấn Hội An sẽ đem lại cho du khách sự ngon miệng tuyệt đối. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vùng đất mang đậm những giá trị văn hóa độc đáo, ngay bây giờ du khách có thể tham khảo tour du lịch Hội An tại Đất Việt Tour để tận hưởng vẻ đẹp mộc mạc của phố cổ Hội An.

LĂNG CÔ BEACH RESORT – HUẾ

Nhắc đến sông Hương, núi Ngự là nhắc đến thành phố Huế với bao nét đẹp hiền hòa và thơ mộng. Cũng như con người xứ Huế, mảnh đất nơi đây luôn chất chứa sự trầm tư, sâu lắng đã khơi gợi bao sự tò mò của du khách khi đến với miền Trung. Không chỉ nổi tiếng với các công trình chùa chiền, lăng tẩm mang đậm dấu ấn lịch sử của dân tộc như Chùa Thiên Mụ, Lăng Khải Định,...mà nơi đây còn được biết đến với những bãi biển “đẹp nhất miền Trung”. Trong đó phải kể đến bãi biển Thuận An, Lăng Cô,... Lăng Cô Beach Reseort là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Cảnh sắc nơi đây được bao trùm bởi vẻ đẹp kỳ vĩ của núi rừng và biển cả tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình hiếm có. Đến với resort Lăng Cô, du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn bên bờ biển trong xanh và những bãi cát dài trắng xóa. Đồng thời, những thiết kế theo kiểu truyền thống và nền văn hóa ẩm thực phong phú, độc đáo cũng góp phần thu hút du khách đến với khu nghỉ dưỡng này.

5

Ngoài ra, Lăng Cô là nơi hội tụ 4 di sản nổi tiếng miền Trung gồm Cố đô Huế, Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Phong Nha – Kẻ Bàng. Vì vậy, đến Lăng Cô xem như du khách đã đến gần với những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ của Việt Nam. Tour du lich Da Nang – Huế - Hội An – Phong Nha sẽ là lựa chọn tuyệt vời để du khách khám phá xứ Huế mộng mơ và toàn bộ trung tâm du lịch tại miền Trung. Với nét đặc trưng rất riêng, mỗi khu resort hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách nhiều điều bất ngờ. Hãy một lần đặt chân đến đây để tận hưởng nét sang trọng bên những bãi biển trong xanh giữa miền Trung đầy nắng và gió.

Hồng Hạnh – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường