5 trải nghiệm cực thú vị không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết Thái Lan

09/01/2019 0 1307

Dùng bữa tối trên sân thượng của các tòa nhà cao tầng, khám phá chợ nổi, thưởng thức ẩm thực đường phố, viếng những ngôi chùa linh thiêng,…là những hoạt động cực kì thú vị không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết Thái Lan.

1. Dùng bữa tối trên sân thượng

Du lịch Tết Thái Lan du khách nên một lần thưởng thức bữa tối cùng những người thân yêu ở sân thượng của những tòa nhà cao tầng tại thủ đô Bangkok.

Dùng bữa tối trên sân thượng

Được thưởng thức những món ngon và chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố rực rỡ sẽ là trải nghiệm khó quên của du khách. Tại Bangkok có rất nhiều nhà hàng và quán bar trên cao cho bạn thực hiện trải nghiệm thú vị này như:  Baiyoke Sky, Sirocco, Red Sky, Vertigo,...

2. Khám phá chợ nổi

Chợ nổi ở Thái Lan được hình thành cách đây khá lâu đời. Một trong số đó chính là khu chợ Amphawa. Được lênh đên trên song nước mua sắm, thưởng thức ẩm thực Thái Lan sẽ đem lại cho du khách trải nghiệm đáng nhớ.

Khám phá chợ nổi

3. Đi dạo bằng xe tuk tuk

Tại Thái Lan xe tuk tuk là một trong những phương tiện giao thông phổ biến và giá khá rẻ. Dạo quanh thành phố Bangkok bằng xe tuk tuk cũng là trải nghiệm hay ho được rất nhiều du khách gợi ý khi du lịch Thái Lan.

Đi dạo bằng xe tuk tuk

4. Khám phá ẩm thực đường phố

Thái Lan không chỉ mê hoặc du khách phương xa bởi những thắng cảnh đẹp, người dân thân thiện mà còn có ẩm thực đường phố hết sức đa dạng, phong phú, giá bình dân.

Khám phá ẩm thực đường phố

Du lịch Tết Thái Lan du khách đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá ẩm thực của xứ sở Chùa Vàng qua những món ngon như: Xôi xoài, Prata (dạng bánh kếp sữa), Tom Yum Goong, Pad Thai, các món xiên nướng, hoy tod (còn gọi là trứng tráng hàu),…

5. Cầu an tại những ngôi chùa linh thiêng

Xứ sở Chùa Vàng nổi tiếng với những ngôi chùa linh thiêng như: Wat Arun, Wat Phra Kaew, Wat Pho, Wat Benchamabophit Dusitvanaram, Wat Mahathat, Wat Saket, Wat Traimit,…là nơi có kiến trúc độc đáo, rất linh thiêng.

Trong những ngày đầu năm mới đến Thái Lan du khách có thể viếng thăm những ngôi chùa này cầu bình an, may mắn cho chính bản thân và những người thân trong gia đình.

Cầu an tại những ngôi chùa linh thiêng

Trên đây là vài chia sẻ về 5 trải nghiệm thú vị không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết Thái Lan. Bạn đã có kế hoạch cho một chuyến du xuân tại xứ sở Chùa Vàng? Đừng chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay 1800 6700 để được tư vấn tour Tết Thái Lan giá siêu ưu đãi.

Tham khảo >>> Du Lịch Tết Thái Lan Nên Đi Đâu?

Bình luận bài viết này
Tìm đường