5 trò chơi cảm giác mạnh nhất định phải thư khi du lịch Nha Trang

26/04/2017 0 4132

Nếu đến du lịch Nha Trang mà chỉ để tắm biển và thưởng thức những món hải sản tươi ngon thì vẫn chưa là một chuyến đi trọn vẹn. Ngoài việc mang đến cho du khách những khoảng thời gian nghỉ dưỡng thú vị tại thành phố biển thơ mộng, Nha Trang còn vô cùng hấp dẫn đối với những ai yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh, thách thức “tinh thần thép” của người tham gia chúng.

Jetski - Mô tô chạy trên biển

5 trò chơi cảm giác mạnh nhất định phải thư khi du lịch Nha Trang - ảnh 1

Jetski là một trong những trò chơi mạo hiểm về tốc độ nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người chơi. Cách lái Jetski cũng tương đối giống với việc chạy xe máy thông thường nhưng sẽ có chút khó khăn với việc làm quen trên địa hình là mặt nước. Tuy nhiên chỉ cần mất từ 5 – 10 phút là bạn đã có thể điều khiển tay lái một cách thuần thục và lướt vèo vèo trên mặt biển xanh rồi đấy! Hình thức mô tô nước này xuất hiện rất phổ biến ở các bãi biển ở Nha Trang với mức giá dao động từ 700.000 - 800.000 vnd/người trong vòng 30 phút lái. Vì thế, bạn có thể tìm thấy dễ dàng và thử sức với chúng.

Chèo thuyền kayak

5 trò chơi cảm giác mạnh nhất định phải thư khi du lịch Nha Trang - ảnh 2

Một trong số các trò chơi cũng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn chính là chèo thuyền Kayak trên biển. Thuyền kayak nhỏ gọn có thể chở tối đa 2 – 3 người, lướt rất nhẹ trên mặt biển, tạo điều kiện để bạn thong thả ngắm cảnh trên các vịnh biển ít sóng. Điều khó khăn khi chèo loại thuyền này chính là vì được tối giản với kích thước nhỏ gọn nên rất khó để giữ thăng bằng và dễ bị lật thuyền nếu chưa quen tay chèo. Cho nên sự khéo léo của đôi tay và một tinh thần vững vàng chính là cách để bạn dễ dàng lái và xuôi mái chèo theo dòng nước. Trò chơi này sẽ thử thách sự bình tĩnh và kiên trì của bạn. Giá thuê thuyền kayak khoảng 100.000 - 200.000 vnd/giờ.

Lướt ván cano

Du lịch Nha Trang đang khá phát triển với trò chơi lướt ván cano, bởi ở Việt Nam rất ít gió lớn và sóng to nên lực kéo của chiếc cano sẽ giúp bạn có được 1 trải nghiệm lý thú trên biển. Tận dụng tốc độ và lực kéo của chiếc cano, người chơi chỉ cần cố gắng giữ thăng bằng và cầm chắc tay nắm nối liền với một sợi dây được cột sau đuôi thuyền, cứ thế cứ lướt bon bon trên mặt biển mà không cần phải chờ bất cứ một ngọn sóng nào. Trò chơi này đòi hỏi bạn phải có thể lực thật khỏe và tinh thần tập trung cao độ vì bất cứ một sai sót nào cũng dễ khiến bạn buông tay và không thể trụ chân trên ván.

Fly-board, siêu nhân bay

5 trò chơi cảm giác mạnh nhất định phải thư khi du lịch Nha Trang - ảnh 3

Rất nổi tiếng ở thế giới và mới được du nhập vào Việt Nam trong vài năm trở lại đây, Fly-board được coi là môn thể thao mạo hiểm cực kỳ “khó xơi” đối với bất kỳ ai. Nha Trang dường như là nơi duy nhất có loại hình trò chơi cao cấp này. Fly-board sử dụng một loại thiết bị động cơ phản lực, hút nước thật mạnh và đẩy ra với áp suất cực kỳ cao, tạo một lực cực đại để nâng người lên cao bay lơ lửng trên không trung.

Để có thể chơi được trò này không hề dễ một chút nào khi bạn cần phải học sơ qua cách sử dụng máy và giữ thăng bằng trên không. Ban đầu bạn sẽ cảm thấy có chút sợ hãi nhưng khi đã chinh phục được rồi thì cảm giác vô cùng tuyệt vời. Chi phí cho Fly-board dao động từ 600.000 - 1.200.000 vnd/người trong 5 - 10 phút. Tuy khá đắt đỏ nhưng những trải nghiệm mà trò chơi này mang lại thì vô cùng xứng đáng.

Đi bộ dưới đáy biển

5 trò chơi cảm giác mạnh nhất định phải thư khi du lịch Nha Trang - ảnh 4

Bạn có bao giờ nghĩ rằng việc đi bộ dưới đáy biển chỉ có trong mơ hay không? Thực tế thì điều này vẫn có thể xảy ra khi bạn du lịch đến Nha Trang và chọn lựa tham gia một tour đi bộ dưới biển. Chỉ với một chiếc mặt nạ chịu được áp suất cao, bên trong bơm khí oxy liên tục, cùng một đôi dép xốp mềm là bạn có thể bắt đầu chuyến hành trình khám phá đại dương của mình rồi đấy!

Bên cạnh đó, sẽ có một người thợ lặn hướng dẫn và chỉ đường cho bạn trong suốt chuyến đi, giúp bạn chiêm ngưỡng được rõ ràng hơn một thế giới dưới nước đầy huyền bí, cá và thảm thực vật san hô phong phú như mê hoặc du khách khám phá. Giá cho một lần đi bộ dưới biển vào khoảng 1 triệu đến 1,5 triệu kéo dài hơn 30 phút. Tự mình bước chân dưới đáy biển và cảm nhận sự sống đầy khác biệt chốn đại dương sâu thẳm sẽ là một cảm giác lâng lâng đến khó tả cho những ai dám thử sức đi bộ dưới đáy biển.

Có dịp đến du lịch Nha Trang vào dịp hè này, nhất định bạn không được bỏ qua cơ hội hiếm có khi vừa được thăm thú những cảnh đẹp nổi tiếng vừa được thỏa sức mình tham gia các trò chơi mạo hiểm cực kỳ thú vị. Tất cả những điều này sẽ mang lại cho bạn một chuyến hành trình không thể tuyệt vời hơn.

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

>>>> Đừng bỏ lỡ kinh nghiệm du lịch Nha Trang hấp dẫn

Bình luận bài viết này
Tìm đường