Ẩn mình trong núi - Giếng Trời Đà Nẵng, địa điểm du lịch xanh 

20/09/2024 0 6

Nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, kỳ vĩ - Giếng trời Đà Nẵng chính là điểm đến được nhiều du khách tìm đến khám phá, trải nghiệm. Trong chuyến du lịch Đà Nẵng làn này cùng theo chân Đất Việt Tour khám phá bức tranh sơn thủy ẩn mình giữa lòng thành phố náo nhiệt này. 

Đôi nét cần biết về Giếng trời Đà Nẵng

  • Địa chỉ: xã Hòa Ninh, huyện hòa Vang, TP. Đà Nẵng. 

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 35km, Giếng Trời Đà Nẵng được bao bọc bởi những cây cối xanh tươi nên có bầu không khí trong lành và mát mẻ, chính vì thế đây là địa điểm lý tưởng để tránh nóng cho những ngày hè oi bức. 

Giếng Trời Đà Nẵng - Điểm du lịch lý tưởng cho những ngày hè oi bức

Giếng Trời Đà Nẵng - Điểm du lịch lý tưởng cho những ngày hè oi bức (Ảnh: Sưu tầm) 

Khám phá Giếng Trời Đà Nẵng bạn không chỉ được check-in, ngắm cảnh mà còn được tham gia vào nhiều trải nghiệm thú vị như trekking, cắm trại, leo núi, tắm suối,... 

Du lịch Đà Nẵng đến Giếng Trời vào thời gian nào lý tưởng nhất?

Để có một hành trình tour du lịch Đà Nẵng khám phá Giếng Trời một cách trọn vẹn và an toàn, thì bạn nên xem trước thời tiết và lựa chọn thời gian du lịch phù hợp. 

Khám phá Giếng Trời Đà Nẵng vào thời gian đẹp nhất

Khám phá Giếng Trời Đà Nẵng vào thời gian đẹp nhất (Ảnh: Sưu tầm) 

Theo như kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của nhiều du khách chia sẻ thì bạn nên đến Giếng Trời vào khoảng tháng 6 đến tháng 9 hằng năm. Đây là khoảng thời gian đẹp, ít mưa, thời tiết khô ráo, trời trong xanh nên việc di chuyển dễ dàng và khá thuận lợi để tham gia vào các hoạt động vui chơi tại đây.  Ngoài ra, khoảng thời gian sau Tết (khoảng tháng 2, tháng 3) cũng là thời gian lý tưởng với những ai muốn khám phá sự tĩnh lặng của Giếng Trời, bởi lúc này thường có ít khách du lịch hơn. 

Chi tiết hướng dẫn đường đi đến Giếng Trời Đà Nẵng

Xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn di chuyển theo theo cung đường Bà Nà – Suối Mơ dẫn lên Bà Nà Hills. Sau đó bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe hoặc đi bộ cho phù hợp: 

  • Di chuyển bằng xe: Cách di chuyển này đòi hỏi bạn phải có tay lái chắc và quan sát cẩn thận để đảm bảo an toàn. Bởi đường đi đến Giếng Trời có nhiều đoạn khó, dốc cao và gập ghềnh.  

  • Đi bộ: Bạn gửi xe tại nhà xe của Bà Nà và tiếp tục đi bộ lên Giếng Trời, bạn đi theo biển chỉ dẫn và thời gian di chuyển nếu tính nghỉ ngơi, ngắm cảnh dọc đường thì sẽ mất khoảng 4 tiếng để đến nơi. 

>>> Du lịch Đà Nẵng đừng bỏ lỡ: Top các quán ăn cực ngon - “Chỉ từ 20 cành” tại Đà Nẵng

Khám phá Giếng Trời Đà Nẵng với những trải nghiệm khó quên

Chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hữu tình

Đường đến với Giếng Trời tuy có khó khăn một chút nhưng khi đặt chân đến đây bạn sẽ được nhận lại kết quả hoàn toàn xứng đáng. Nơi đây chào đón bạn bằng một khung cảnh bình yên và nguyên sơ, không quá ồn ào, náo nhiệt, trước mắt bạn sẽ là một cảnh sắc thiên nhiên sơn thủy hữu tình tuyệt đẹp. 

Không gian thiên nhiên xanh mướt của Giếng Trời Đà Nẵng

Không gian thiên nhiên xanh mướt của Giếng Trời Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

Khám phá Giếng Trời Đà Nẵng bạn sẽ được mãn nhãn với khung cảnh thiên nhiên nơi với những cánh rừng xanh mướt, thác nước, suối chảy róc rách, tiếng chim hót,...một không gian vô cùng bình yên mà bạn khó có thể tìm được. Hơn thế, đây cũng chính là background lý tưởng để bạn có được những tấm hình sống ảo đẹp mê ly đấy. 

Tổ chức cắm trại, picnic 

Giếng Trời, một địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức cắm trại cùng bạn bè trong các tour du lịch Đà Nẵng. Ở đây có nhiều khoảng đất trống để bạn dựng lều cắm trại. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các các vật dụng cần thiết để cắm trại như lều ngủ, túi ngủ, quần áo, các vật dụng khác,... 

Cắm trại hoạt động được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Giếng Trời Đà Nẵng

Cắm trại hoạt động được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Giếng Trời Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

Một chuyến du lịch Đà Nẵng đáng nhớ khi được cùng bạn bè dựng lều, tổ chức một bữa tiệc nướng ngay bên suối, hát hồ và trò chơi bên nhau,...Đêm nằm được nghe tiếng chim hót, sáng thức dậy đón bình minh quả thật một chuyến đi tuyệt vời đúng không nào. 

Tắm suối

Giếng Trời Đà Nẵng sở hữu một "bể bơi thiên nhiên" với làn nước trong veo, mát lạnh. Tận hưởng cảm giác ngâm mình vào làn nước lạnh, lắng nghe tiếng chim hót, tiếng suối chảy róc rách chắc chắn sẽ xua tan đi cái nóng oi bức, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng dành cho bạn đấy. 

Tắm suối mát lạnh tại Giếng Trời Đà Nẵng

Tắm suối mát lạnh tại Giếng Trời Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

Nhiều hoạt động vui chơi khác 

Đến với Giếng Trời, ngoài việc tắm suối thì bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại đây như bắt cua, bắt ốc hay câu cá bên bờ suối,... Những thành phẩm này bạn cũng có thể chế biến thành các món ăn và thưởng thức nó, hẳn là một trải nghiệm đáng để thử phải không nào. 

 Nhiều trải nghiệm dành cho bạn khi đến với Giếng Trời

Nhiều trải nghiệm dành cho bạn khi đến với Giếng Trời (Ảnh: Sưu tầm) 

Bỏ túi những lưu ý cần biết khi du lịch Giếng Trời Đà Nẵng 

  • Đường lên Giếng Trời sẽ khó đi vì thế hãy chuẩn bị cho mình một đôi giày thật tốt để tránh bị trượt té 

  • Chuẩn bị đồ ăn, nước uống đầy đủ khi du lịch Giếng Trời và nhớ giữ gìn vệ sinh, không vứt rác bừa bãi

  • Bạn nên chuẩn bị thuốc chống vắt, thuốc tránh côn trùng, đèn pin, dao, bật lửa,...

  • Để đảm bảo an toàn khi tắm suối thì bạn cần phải có ao phao 

  • Nếu có ý định đốt lửa trại thì hãy tranh thủ đi kiếm củi trước khi trời tối tránh đường rừng khó đi và nguy hiểm 

  • Đừng quên dập lửa sau khi nấu nướng để phòng tránh cháy rừng 

Refresh bản thân bằng chuyến du lịch đến Giếng Trời Đà Nẵng để hòa mình vào thiên nhiên xinh đẹp và cùng trải nghiệm các hoạt động vui chơi tại đây. Điểm tô cho chuyến đi của bạn bằng những kỉ niệm đáng nhớ nhất. Đừng quên theo dõi các bài viết của Đất Việt Tour để được cập nhật thêm nhiều các thông tin, địa điểm du lịch mới nhất. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất cho bạn. 

Đất Việt Tour

Gợi ý tour du lịch Đà Nẵng với chi phí tiết kiệm: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường