Bật mí 5 điểm ngắm hoa mùa xuân Thụy Sĩ siêu đẹp

18/09/2024 0 27

Du lịch Thụy Sĩ quả là một nơi tuyệt vời để nghĩ tới đúng không? Thụy Sĩ không chỉ nổi tiếng về Đồng hồ, Socola, Hội chữ thập đỏ,.. Mà còn rất nhiều thứ nổi tiếng khác mà chúng ta chưa biết hết tới được. Nhưng hôm nay Đất Việt Tour sẽ bật mí cho các bạn 5 điểm ngắm hoa vào mùa xuân Thụy sĩ siêu đẹp.

1. Frick - Vườn anh đào mùa xuân Thụy Sĩ

  • Địa chỉ: Fricktaler Chriesiwäg, 5070 Frick, Aargau, Thụy Sĩ.

  • Vị trí: Frick nằm ở phía tây bắc của bang Aargau, bao quanh bởi các ngọn đồi và rừng xanh tươi

Khi nhắc tới ngắm hoa, chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn trong muôn vàng loài hoa. Nhưng Frick, bang Aargau nơi chứa đựng những cây hoa anh đào từ hồng nhạt tới trắng tinh khôi mang đến một môi trường phù hợp với mọi người khi muốn ngắm hoa để thư giãn.

Frick có khí hậu ôn hòa với mùa hè ấm áp và mùa đông lạnh. Nhiệt độ trung bình ở mùa hè là 20°C nhưng mùa đông hạ xuống khoảng -5°C. Vậy nên các loài hoa mới có thể nở rộ vào mùa xuân như vậy.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi du lịch Thụy sĩ mùa xuân nơi mà ta có thể đi dạo trên cánh đồng cỏ xanh ngát cùng mùi hương hoa nhẹ nhàng thoáng qua tới chúng ta theo cơn gió nhè nhẹ. Thời gian tốt nhất để ngắm cảnh ở đây là từ tháng 4 đến tháng 5, đó là khoảng thời gian đẹp nhất để có thể ngắm.

Frick- Vườn anh đào mùa xuân Thụy Sĩ

Frick- Vườn anh đào mùa xuân Thụy Sĩ (Ảnh: sưu tầm)

2. Nuglar và St. Pantaleon - Thiên đường anh đào

  • Địa chỉ: Nuglar-St. Pantaleon, 4412 Nuglar, Solothurn, Thụy Sĩ.

Một điểm ngắm hoa mùa xuân Thụy Sĩ cũng trồng cây hoa anh đào đó là Nuglar và St.Pantaleon. Có khí hậu mát mẻ, mùa hè ấm áp và mùa đông lạnh. Bạn sẽ thấy tuyệt như nào khi đi trên một con đường nhựa trung tâm giữa 2 vườn đào. Chỉ nói đến thôi thì chúng ta cũng đã tưởng tượng được khung cảnh đó tuyệt vời như thế nào.

Giống như những cây hoa anh đào khác, chúng cũng nở rộ vào tháng 4 đến tháng 5, không những thế bên cạnh đó còn có 2 ngôi làng nhỏ bé xinh tạo nên được không khí ấm cúng cho những người đến du lịch. Quả là nơi đáng lựa chọn khi muốn được nghỉ ngơi sau những tháng ngày mệt mỏi. 

Ngoài ra còn có Công viên thiên nhiên: Khu vực này cũng có nhiều công viên và khu bảo tồn thiên nhiên, lý tưởng cho các hoạt động đi bộ đường dài và ngắm cảnh.

Nuglar và St. Pantaleon, bang Solothurn

Nuglar và St. Pantaleon, bang Solothurn (Ảnh: sưu tầm)

3. Lausanne - Nơi hoa anh đào trắng tinh khôi

  • Địa chỉ: Công viên Mon-Repos, Avenue Mon-Repos 14, 1005 Lausanne, Vaud, Thụy Sĩ.

Thành phố Lausanne là nơi lý tưởng để ngắm hoa anh đào vào mùa xuân. Bạn có thể tổ chức một buổi dã ngoại dưới tán cây hoa anh đào tại công viên Mon-Repos. Khác với hai địa điểm trên, chúng bắt đầu nở từ tháng 3 đến tháng 4, mùa xuân quả là một khoảng thời gian ngắn ngủi nhỉ, vì vậy ta cần tranh thủ lên lịch để đi tận hưởng nó một cách thoải mái, thưa giản nhất có thể.

Lausanne - Mùa xuân ở Thụy Sĩ

Lausanne - Mùa xuân ở Thụy Sĩ (Ảnh: sưu tầm)

>>>Có thể bạn sẽ quan tâm tới Cẩm nang du lịch Thụy Sĩ mùa thu - Vẻ đẹp của tạo hóa

4. Les pléiades  - Vườn thủy tiên thiên nhiên

  • Địa chỉ: Les Pléiades, 1807 Blonay, Vaud, Thụy Sĩ.

  • Vị trí: Nằm phía bắc Blonay và nhìn ra hồ Geneva

Đã tới lúc những bông hoa thủy tiên xuất hiện. Một mảnh đất hoa thủy tiên ở Les Pléiades, Thụy Sĩ là nơi thực sự ấn tượng với các ngọn đồi này đến đồi khác được bao phủ hoàn toàn bởi những bông hoa xuân trắng! Chúng phát triển cũng dựa theo thời tiết và khí hậu, thông thường ở đây, chúng nở rộ hoàn toàn từ giữa tháng 5 và kéo dài cho đến giữa tháng 6.

Nhà hàng Les Pléiades: Nổi tiếng với các món ăn đặc sản vùng, đặc biệt là các món từ phô mai và khoai tây. Còn gì bằng khi có một buổi với nhiều món ăn hấp dẫn sau một ngày ngắm hoa thư giãn tuyệt vời.

Les pléiades, bang Vaud

Les pléiades, bang Vaud (Ảnh: sưu tầm)

5.Morges - Sắc màu hoa tulip

  • Địa chỉ: Công viên Independence, Quai Igor-Stravinsky, 1110 Morges, Vaud, Thụy Sĩ.

Mỗi mùa xuân Thụy Sĩ bắt đầu từ tháng 4, Morges tổ chức lễ hội hoa tulip kéo dài 6 tuần tại Parc de l'Indépendance trên bờ hồ Geneva. Thời gian từ tháng 4 đến giữa tháng 5 hàng năm là cơ hội để ngắm những bông hoa đua nhau bung nở trong làn gió tươi mát này.

Thành phố Morges nổi tiếng với lễ hội hoa tulip diễn ra hàng năm tại công viên Independence. Hàng ngàn bông hoa tulip đủ màu sắc nở rộ, tạo nên một khung cảnh rực rỡ và đầy màu sắc.

Morges - Du lịch mùa xuân Thụy Sĩ

Morges - Du lịch mùa xuân Thụy Sĩ (Ảnh: sưu tầm)

Chà thế là bí mật đã bị lộ rồi, các bạn đã nắm bắt được “5 điểm ngắm hoa mùa xuân Thụy Sĩ siêu đẹp” hay chưa. Nếu có những điều thắc mắc hay chưa hiểu rõ về lộ trình du lịch Thụy Sĩ mùa xuân thì hãy đừng ngại ngần mà liên hệ ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour ngay để biết thêm thông tin chi tiết nhất.

Đất Việt Tour

Đừng bỏ lỡ tour du lịch Thụy Sĩ hấp dẫn:

Bình luận bài viết này
Tìm đường