Bí quyết đặt vé xe, máy bay, tàu hỏa nhanh chóng dịp tết

10/05/2017 0 800

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Tết đến là những người đi làm ăn xa quê hương lại có mối lo thường trực, đó là có được tấm vé tàu, xe hay máy bay để về quê ăn tết cùng gia đình. Trong khung cảnh người người chuẩn bị đổ xô săn tìm cho mình những tấm vé “thông hành” như thế, Đất Việt Tour xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm bỏ túi để bạn dễ dàng hơn trong việc tìm một tấm vé cho riêng mình.

Bí quyết đặt vé xe, máy bay, tàu hỏa nhanh chóng dịp tết

Đặt vé tết sớm

Thông thường các hãng xe, tàu hay máy bay sẽ triển khai bán vé trước tết khoảng 1 tháng. Chính vì thế bạn nên nhanh tay tìm hiểu thông tin về giá cả, ngày giờ khởi hành để lên lịch cho chuyến đi một các hợp lí. Bạn nên lưu ý là càng nhanh tay đặt vé sớm sẽ dễ dàng mua được vé hơn, và nhiều khi là giá cả rẻ hơn. Bởi vì càng cận tết, nhu cầu mua vé càng tăng cao, dẫn đến cầu lớn hơn cung, nhiều khi còn xảy ra tình trạng cháy vé.

Đặt vé tết sớm

Nhiều trường hợp bạn đợi đến gần tết mới mua vé, nhưng những vé hạng thường đã hết, bắt buộc bạn phải mua những vé hạng sang và tiền vé bạn phải trả cao gấp đôi bình thường. Những đợt giảm giá giá vé các hành khách trong chờ trong dịp tết thường chỉ áp dụng cho những chuyến hành trình từ các tỉnh đi Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, còn các tuyến ngược lại sẽ không được áp dụng. Vì thế bạn nên nhanh chóng đặt vé để có được tấm vé với giá cả hợp lí.

Thường xuyên cập nhật thông tin

Việc cập nhật thông tin của các hãng xe, tàu hỏa, máy bay giúp bạn dễ dàng tiếp cận với các đợt bán vé để dễ dàng lựa chọn tấm vé, ngày khởi hành phù hợp với mình. Trong trường hợp bạn chưa mua được vé thì thường xuyên cập nhật thông tin sẽ khiến xác suất mua được vé của bạn cao hơn. Vì trong khoảng thời gian này sẽ có những hành khách hủy vé, đổi vé. Vì vậy sẽ có những tấm vé dành cho bạn. Ngoài ra các hãng cũng sẽ thực hiện những chuyến xe hay đợt bay tăng cường. Bạn nên nắm chắc thông tin và đăng kí trước để giành sẵn một tấm vé trong tay.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín là rất quan trọng, nhất là với những bạn nhà ở xa. Vì chắc chắn bạn không hề muốn mình phải mất một khoản tiền mồ hôi công sức không hề nhỏ vào những tấm vé giả hoặc những công tí có chất lượng phục vụ kém. Vì thế bạn đừng cả tin vào những lời mời chào mua vé giá rẻ so với các hãng của những nguồn cung cấp không đáng tin cậy. Vì khác với những lời mời chào ban đầu, dịch vụ của những chuyến hành trình này khá kém, và tệ hơn là có thể bạn mua phải vé giả. Bạn nên mua vé tại các đại lí hay phòng vé chính thức của hãng để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Đặt vé máy bay và thuê xe tết tại Đất Việt Tour

Đất Việt Tour là một đơn vị lâu năm có uy tín trong việc cho thuê xe tết, cung cấp vé máy bay trong và ngoài nước đến với khách hàng. Đối với những hành khách có nhu cầu đi xe thì Đất Việt Tour có mạng lưới xe du lịch hiện đại, chất lượng phục vụ chu đáo với điểm đến gồm rất nhiều tỉnh trong cả nước, đảm bảo chuyến hành trình của bạn được an toàn, thoải mái với giá cả hợp lí.

Phòng vé máy bay Đất Việt hiện đang là đại lí chính thức của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước nổi tiếng như: Vietnam Airlines, Jetstar, Air France, Airasia … Với đội ngũ nhanh viên nhanh nhạy và tận tâm sẽ nhanh chóng gửi đến bạn những tấm vé giá cực hấp dẫn để bạn sớm về đoàn tụ cùng gia đình trong những ngày xuân ấm cúng.

Tấm vé để về quê trong những ngày tết rất quý với người cả năm xa quê, chỉ có vỏn vẹn vài ngày đầu năm mới để sum họp cùng gia đình và người thân. Vì vậy bạn nên tỉnh táo và có những lựa chọn thông minh để có được tấm vé nhanh nhất, với giá cả hợp lí và sự phục vụ tốt nhất.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng xin liên hệ: Công ty Cổ phần ĐT- TM – DV Du lịch Đất Việt 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tổng đài: 18006700 Cho thuê xe tết: 0976 046 046 – 0989 120 120 

 

Xem thêm : Du lịch Campuchia tếtdu lịch Thai Lan tết tại đây

Nguyễn Kiều - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường