Bỏ túi 5 điểm ngắm "sắc hồng" hoa anh đào Hàn Quốc

17/10/2024 0 13

Du lịch Hàn Quốc là một đất nước rộng lớn với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn du khách đông đúc mỗi năm. Mùa hoa hồng dịu nhẹ của các loài hoa trong chuyến du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào, hãy cùng Đất Việt Tour bỏ túi 5 điểm ngắm sắc hồng hoa anh đào Hàn Quốc nhé.

Mùa xuân ấm áp để ngắm màu hoa hồng anh đào

Trong tour Hàn Quốc ngắm hoa anh đào này, hoa anh đào thường nở vào mùa xuân lúc có khí hậu dễ chịu phù hợp để có một chuyến đi đáng nhớ. Đây cũng là thời điểm các cây hoa anh đào khoác lên mình màu hồng dịu dàng, màu trắng tinh khôi góp mặt vào các sự kiện lễ hội ngắm hoa mùa xuân nhộn nhịp , vui tươi, thu hút nhiều khách du lịch.

Mùa xuân hoa anh đào ở Hàn Quốc

Mùa xuân hoa anh đào ở Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Phương tiện di chuyển để ngắm hoa anh đào

  • Xe ô tô: việc bắt xe đến địa điểm ngắm hoa sẽ dễ dàng hơn khi bạn thuê xe taxi dành cho nhóm đông người với mức giá phải chăng

  • Xe máy: ở mỗi địa điểm du lịch đều sẽ có dịch vụ cho thuê xe, bạn có thể thuê chiếc xe máy để tìm tòi khám phá các cảnh đẹp quanh đó.

  • Xe đạp: Còn gì tuyệt vời hơn khung cảnh vừa đạp xe giữa con đường có 2 dãy anh đào xung quanh. Dễ dàng tận hưởng khoảng thời gian du lịch hàn quốc mùa hoa anh đào thơ mộng đẹp ánh hồng dịu êm.

Phương tiện di chuyển tại Hàn Quốc

Phương tiện di chuyển tại Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

5 điểm ngắm hoa anh đào cực chill ở Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc ngắm hoa anh đào để thưởng thức cảnh đẹp, thư giãn đầu óc, tận hưởng chuyến đi tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè tại xứ sở kim chi này. Sau đây cùng tìm hiểu thêm về 5 địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp ở Hàn Quốc nhé.

Đảo cát lớn Yeouido, Seoul- Nơi ngắm hoa đẹp nhất

Là một đảo cát lớn giữa dòng sông Hàn đóng vai trò quan trọng cho nền kinh tế Hàn Quốc và thường xuyên có nhiều sự kiện lớn đặc sắc được tổ chức tại đây. 

Ngoài ra còn nhiều lễ hội được diễn ra hàng năm, lễ hội bắn pháo hoa vào tháng 10 thu hút khách du lịch khá nhiều nhưng đặt biệt nhất vẫn là lễ hội hoa anh đào diễn ra vào tháng 4 với hơn 1600 cây hoa anh đào nở rộ rực rỡ biến nơi đây thành thiên đường hoa anh đào.

Đảo cát lớn Yeouido- nơi ngắm hoa đẹp nhất

Đảo cát lớn Yeouido- nơi ngắm hoa đẹp nhất (Ảnh: sưu tầm)

Ngắm hoa anh đào tại hồ Seokchon

Hồ Seokchon nằm ở phía Đông thủ đô Seoul nổi tiếng vì vẻ đẹp không khác gì bức tranh vẽ thu hút nhiều du khách tới trải nghiệm. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp riêng biệt khi được các cây anh đào bao bọc xung quanh bờ hồ, đi dạo dọc theo con đường có thể tận hưởng vẻ đẹp của các cây anh đào và bầu không khí nhộn nhịp mát lành của mùa xuân.

Hoa anh đào đẹp ở hồ Seokchon

Hoa anh đào đẹp ở hồ Seokchon (Ảnh: sưu tầm)

Vẻ đẹp anh đào ở cung điện Seoul

Du khách tới du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào để ngắm nhìn vẻ đẹp hồng dịu êm, trải nghiệm cảm giác mặc đồ Hanbok-Đồ truyền thống Hàn Quốc đi dạo trên con đường đầy hoa anh đào trong cung điện.

Cung điện được xây dựng từ năm 1395 trải qua nhiều điều kiện khắc nghiệt để tồn tại đến bây giờ thu hút được nhiều khách du lịch tới vì tò mò các điểm di tích lịch sử đặc biệt này. 

Cung điện Seoul- di tích lịch sử

Cung điện Seoul- di tích lịch sử (Ảnh: sưu tầm)

>>>Có thể bạn quan tâm: Review 08 món đậm chất ẩm thực Hàn Quốc mùa xuân

Vườn anh đào lớn ở thành phố Jinhae, Gyeongsangnam

Nơi đây được mệnh danh là sở hữu những cây anh đào lớn nhất Hàn Quốc và có lễ hội lớn tổ chức vào mùa xuân này. Lễ hội Jinhae Gunhangje Festival nổi bật với 340.000 cây anh đào trải dài dọc bờ sông và đường ray xe lửa.

Không khí lễ hội hân hoan, nhộn nhịp cùng vẻ đẹp tinh khôi nhẹ nhàng của cây anh đào cũng là điểm đặc biệt thu hút du khách đến trải nghiệm nhiều hơn.

Vườn anh đào Jinhae- lớn nhất Hàn Quốc

Vườn anh đào Jinhae- lớn nhất Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Sắc hồng anh đào ở vùng trời Hwagae

Nổi tiếng là địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp ở Hàn Quốc, có con đường dài 6km dẫn tới khu chợ nổi tiếng. Trở thành địa điểm yêu thích của du khách khi người dân ở đây cho rằng các cặp đôi đi trên con đường này tình cảm sẽ bền chặt hơn, kéo dài tới cuối đời cùng nhau, được sự chúc phúc của các cây anh đào hai bên tựa như một lễ đường đẹp đẽ. Ngoài ra cũng có nhiều sự kiện lễ hội đặc sắc được diễn ra tại đây mang tới bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp.

Vùng trời Hwagae - Sắc hồng anh đào

Vùng trời Hwagae - Sắc hồng anh đào (Ảnh: sưu tầm)

Vậy là chúng ta đã biết được 5 điểm ngắm sắc hồng hoa anh đào Hàn Quốc rồi. Bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch để có một chuyến đi du lịch Hàn Quốc ngắm hoa anh đào chưa? Hãy liên hệ ngay Đất Việt Tour chúng tôi để có một chuyến đi đáng nhớ. Nếu có thắc mắc gì thì đừng ngần ngại nhấc máy lên gọi cho tổng đài miễn phí 1800 6700 để biết rõ về tour du lịch Hàn Quốc nhé.

Đất Việt Tour

Các tour du lịch Hàn Quốc siêu hot:

Bình luận bài viết này
Tìm đường