“Bỏ túi” Những Địa Điểm Cực Đẹp Tại Malaysia

02/01/2019 0 1238

Malaysia là một trong những quốc gia du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Nơi đây sở hữu phong cảnh hữu tình cùng những công trình kiến trúc độc đáo, lay động trái tim bao tín đồ xê dịch. Hãy cùng Đất Việt Tour “bỏ túi” những địa điểm cực đẹp tại Malaysia nhé!

ĐỘNG BATU

Động Batu nằm bên trong một núi đá vôi khoảng 100 mét so với mặt đất. Theo đánh giá của nhiều du khách, đây là một trong những địa điểm cực đẹp tại Malaysia. Nơi đây có rất nhiều những bức tượng và miếu thờ đẹp, với rất nhiều những hang động nhỏ xung quanh. Động Batu còn là nơi tiến hành nhiều nghi lễ quan trọng. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Tết Malaysia, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về những câu chuyện của các vị thần và văn hóa Hindu.

“Bỏ túi” Những Địa Điểm Cực Đẹp Tại Malaysia - Động Batu

Du khách phải chinh phục 272 bậc thang để vào tham quan các đền thờ với nhiều bức tượng độc đáo. Trong quá trình đi lên hang động, du khách sẽ bắt gặp bức tượng Thần Murugan, vị thần mà các hang động thờ phụng, lấp lánh cao khoảng 42,7 m. Đây là bức tượng Thần Murugan lớn nhất thế giới.

CAO NGUYÊN GENTING

Cao nguyên Genting nằm trên biên giới Pahang, cách thủ đô Kuala Lumpur 50km về phía bắc. Nơi đây trở thành một khu nghỉ dưỡng Resort World Genting, là sòng bài hợp pháp duy nhất tại Malaysia. Ở độ cao 2000m so với mực nước biển nên cao nguyên Genting được mệnh danh là thành phố trên mây. Khí hậu mát mẻ quanh năm, kiến trúc, cơ sở hạ tầng hiện đại giúp nơi đây trở thành một trong những địa điểm cực đẹp tại Malaysia

“Bỏ túi” Những Địa Điểm Cực Đẹp Tại Malaysia - Cao nguyên Genting

Để đến được Genting, du khách phải ngồi cáp treo với khoảng đường gần 3,4km. Nơi đây có khá nhiều khu vui chơi giải trí hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời trong hành trình du lịch Malaysia. Bên cạnh đó, tại Genting còn có những khu nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

MALACCA

Malacca là thành phố cổ nhất của Malaysia, nằm hai bên bờ con sông cùng tên đổ ra eo biển Malacca. Nơi đây từng trải qua nhiều biến cố lịch sử (Malacca từng là thuộc địa của Bồ Đào Nha, Hà Lan, Anh) nên hội tụ nhiều tinh hoa dân tộc và nền văn hóa độc đáo. Chính vì thế, Malacca không hỗ danh là một trong những địa điểm cực đẹp tại Malaysia.

“Bỏ túi” Những Địa Điểm Cực Đẹp Tại Malaysia - Malacca

Lang thang trên phố vào ban ngày, bạn sẽ đắm chiềm vào không gian xưa cũ của những cửa hàng kinh doanh đồ cổ, hàng hóa xưa với những họa tiết Trung Hoa  như bùa chú, đèn lồng, linh vật,... Vào tối thứ 6 và thứ 7 hằng tuần, những khu chợ đêm tấp nập người lại xuất hiện, với những món ăn mang đậm phong cách truyền thống và dấu án Baba Nyonya. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Tết Malaysia, bạn đừng quên viếng thăm hai ngôi đền cổ nhất của người Hoa là Đền Cheng Hong Teng. Ngôi đền được trang hoàng cầu kỳ, trải qua 400 năm thăng trầm lịch sử. Đặt chân đến ngôi đền, bạn sẽ cảm nhận bầu không khí tâm linh cùng sự ấm áp khó tả tỏa ra từ trầm hương. Nhiều du khách chọn nơi đây để cầu an và may mắn.

PERHENTIAN

Hòn đảo Perhentian nằm ở phía đông bắc Malaysia giáp với vùng biển miền nam Thái Lan. Perhentian có 2 đảo chính là Palau Perhentian Besar (đảo lớn) và Palau Perhentian Kecil (đảo nhỏ).

“Bỏ túi” Những Địa Điểm Cực Đẹp Tại Malaysia - Perhentian

Đến nơi đây bạn sẽ được đắm mình trong làn nước xanh trong, mát rượi, trải nghiệm cảm giác ngụp lặn dưới biển sâu. Perhentian tập trung khá nhiều resort sang trọng, khu nghỉ dưỡng tích hợp, quán bar đến nhà nghỉ bình dân. Nơi đây thường xuyên diễn ra các hoạt động vui chơi, giải trí, vô cùng nhộn nhịp. Du lịch Tết Malaysia, bạn đừng quên đến tham quan địa điểm cực đẹp tại Malaysia này nhé!

THỊ TRẤN SEMPORNA

Semporna là một thị trấn thuộc bang Sabah của Malaysia. Trong tiếng Malay, “Semporna” có nghĩa là “hoàn mỹ”, chính vì lẽ đó, nơi đây được mệnh danh là thị trấn thiên đường Semporna. Chính nét đẹp độc đáo khó nơi đâu có được đã biến thị trấn này trở thành một trong những địa điểm cực đẹp tại Malaysia.

“Bỏ túi” Những Địa Điểm Cực Đẹp Tại Malaysia - Thị trấn Semporna

Thị trấn Sempora nổi tiếng với hòn đảo Sipadan với 51 căn nhà mini nổi trên nước có kết cấu vô cùng độc đáo. Nhiều du khách thường đến hòn đảo Sipadan lặn ngắm những rạn san hồ rực rỡ sắc màu. Thị trấn Sempora là nơi sinh sống của tộc người Ba Dao. Nơi đây khung cảnh vô cùng bình yên và giản dị, người dân hiền hòa và khá gần gũi. Chuyến du lịch Tết Malaysia sẽ càng trở nên trọn vẹn khi bạn ghé qua nơi này.

Trên đây là những địa điểm cực đẹp tại Malaysia, bạn cần “bỏ túi” trước khi vi vu tại quốc gia này. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Tết Malaysia để khám phá những nơi tuyệt vời tại đất nước này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Tham khảo >>> Du lịch Tết Malaysia check – in “cháy máy” tại 6 khách sạn hạng sang ở Kuala Lumpur

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường