“Bỏ túi” những địa điểm nhất định phải đến khi du lịch Singapore Tết 2019

12/11/2018 0 2700

Singapore nổi tiếng là quốc gia xanh - sạch - đẹp nhất Thế giới. Không những thể, nơi đây còn có vô vàn địa điểm hấp dẫn, độc đáo, “đốn tim” bao du khách du lịch Singapre Tết 2019

Garden by the Bay

Đây là một kỳ quan nhân tạo thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan, chụp ảnh. Garden by the Bay nằm ở khu vực sát biển, gồm khoảng 250 nghìn loài cây quý giá. Nơi đây được chia thành 3 khu vực: Bay South, Bay East và Bay Central. Bên ngoài là khu vực tham quan miễn phí, tham quan các khu vườn nhà kính mái vòm bạn phải trả phí 28 SGD. 

Buổi tối tại Garden by the Bay khá đẹp, bạn có thể thưởng thức music show kết hợp ánh sáng từ các siêu cây vô cùng hấp dẫn. Đây đích thị là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Singapore Tết 2019.

Tượng Sư tử Merlion và khu tổ hợp Marina bay Sands

Tượng Sư tử Merlion là biểu tượng của Singapore. Bởi thế nên ai đến với quốc gia này dường như đều ghé qua thăm thú tượng sư tử Merlion. Vào một chiều tắt nắng, khí trời mát mẻ, bạn có thể ghé qua bức tượng này chụp vài tấm ảnh đẹp sau đó tản bộ đến khách sạn Marina bay Sands.

Buổi tối tại vịnh Marina vô cùng đẹp bởi những màn biểu diễn ánh sáng nghệ thuật đẹp đến nao lòng. Cạnh đó, bạn có thể đi bộ tại cầu Hilex, dài 280m. Ban đêm, cầu càng trở nên lung linh, rực rỡ khi phát sáng và soi bóng xuống dòng nước dưới chân cầu. Du lịch Singapore Tết 2019, bạn nên ghé qua nơi đây để chuyến vi vu thêm phần trọn vẹn.

Little India 

Đây là khu vực sinh sống và kinh doanh của người Ấn Độ lâu đời ở Singapore. Trung tâm của khu Tiểu Ấn nằm giữa đường Jln Besar và Serangoon với không khí nhộn nhịp, sầm uất, kéo dài từ Campbell ở phía nam tới đường Syed Alwi ở phía Bắc. Little India hứa hẹn là điểm đến độc đáo, hấp dẫn cho chuyến du lịch Singapore Tết 2019.

Đi bộ gần như là cách tốt nhất để có thể cảm nhận được trọn vẹn nhịp sống nơi đây. Mua sắm, thưởng thức ẩm thực Ấn và viếng thăm các ngôi chùa chính là những hoạt động được khá nhiều du khách ưa chuộng khi đặt chân đến khu phố này.

Đảo Sentosa 

Theo tiếng Mã lai, “Sentosa” có nghĩa là bình yên và tĩnh lặng. Hòn đảo này cũng mang dáng vẻ như chính cái tên của nó vậy. Đảo này có diện tích 5 km2, là một trong bốn hòn đảo có diện tích lớn nhất Singapore.

Nơi đây được bao phủ bởi rừng nhiệt đới và là nơi cư trú của nhiều loài động vật quý hiếm như khỉ, vẹt, công,… Bên cạnh đó, đảo Sentosa còn có các công trình kiến trúc độc đáo như pháo đài Siloso, khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới, sân golf sang trọng, viện bảo tàng,… Hiếm có nơi đâu thiên nhiên và thành quả tạo hóa của con người lại đan cài vào nhau một cách hài hòa đến thế. Đảo Sentosa chính là nơi bạn không thể bỏ qua khi du lịch Singapore Tết 2019.

Night Safari

Đây là vườn thú đêm duy nhất trên thế giới, nét độc đáo, khác lạ tại đất nước Singapore. Hiển nhiên, Night Safira trở thành một trong những địa điểm thu hút một lượng đông đảo khách du lịch.

Vườn thú đêm này có khoảng 1200 con thú, trong đó có 28% số loài đang có nguy cơ bị tuyệt chủng. Du lịch Singapore Tết 2019 và ghé qua nơi đây, bạn sẽ có cơ hội tận mắt nhìn ngắm những con thú như hươu cao cổ, tê giác, linh cẩu và nhiều loài động vật quý hiếm khác. 

Trên đây là một vài địa điểm không nên bỏ qua trong tour du lịch Singapore Tết 2019. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến vi vu quốc gia xinh đẹp này chưa? Nếu chưa,  các bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo >>>Tour Du Lịch Tết 2019: Singapore | Malaysia (6N5Đ) 

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường