Cách tổ chức du lịch kết hợp teambuilding

10/05/2017 0 2982

 

Bạn đang có ý định muốn tổ chức một chuyến du lịch kết hợp chương trình team building cho công ty, đơn vị mình nhưng bạn còn băn khoăn về nhiều vấn đề như: Nội dung nên chuẩn bị như thế nào? Địa điểm tổ chức ở đâu? Các thành viên công ty sẽ có những hoạt động gì để tăng gắn kết tập thể khi trải qua cả một hành trình dài ngày? Hãy tham khảo những kinh nghiệm về cách thức tổ chức du lịch kết hợp team building mà chúng tôi chia sẻ sau đây:

Xác định rõ lợi ích mà du lịch kết hợp teambuilding mang lại

Team building cần thiết cho hầu hết các đơn vị trong đó cần có sự phối hợp làm việc của các cá nhân và bộ phận khác nhau trong cùng một tổ chức. Team building lại càng thực sự cần thiết cho những tổ chức mà ở đó xuất hiện những mâu thuẫn, thiếu đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên và các bộ phận.

du-lich-team-building-3

Qua các hoạt động team building, các thành viên có cơ hội để giao lưu, gắn kết nhau, nhận biết tính cách của các thành viên khác trong đội, điểm mạnh và điểm yếu của từng người để cùng bổ sung và phối hợp với nhau làm việc tốt hơn. Học hỏi cách xây dựng kế hoạch, tổ chức, phân công công việc, bố trí, sắp xếp các thành viên và tài nguyên hợp lý để cùng đạt mục tiêu chung. Đồng thời tạo ra bầu không khí thư giãn, thoải mái, vừa vui vừa học để giảm stress trong công việc hàng ngày.

du-lich-team-building-1

Cách thức tổ chức du lịch kết hợp team building

Số lượng người tham gia

Số lượng thành viên tham gia một chương trình team building có thể từ vài chục đến vài trăm người, tùy theo quy mô công ty.

Công tác chuẩn bị cho các trò chơi trong team building

Chuẩn bị là khâu quan trọng không thể thiếu trong các chương trình du lich teambuilding, nếu công ty, đơn vị bạn có số người tham gia càng đông thì càng phải chuẩn bị dụng cụ cho các trò chơi tập thể càng nhiều.

du-lich-team-building-4

Lưu ý: Các thành viên sẽ được phân chia thành các đội và được phân biệt bằng màu áo đồng phục hoặc màu ruy băng và màu cờ. Nên phân chia đội chơi sao cho các thành viên không làm trong cùng phòng ban ở cùng một đội để tăng cường giao lưu, gắn kết trong nội bộ công ty. Khi team building được tổ chức ngoài trời trong những ngày nắng nóng thì nên có mũ lưới trai cho các thành viên tham gia. Khi tổ chức teambuilding, các đơn vị có thể kết hợp với chương trình gala dinner ấm cúng để chuyến đi thêm ý nghĩa, tăng sự hiểu biết và đoàn kết giữa các thành viên trong công ty.

gala-dinner

Thời lượng chương trình và địa điểm tổ chức team building

Tuỳ vào nhu cầu của doanh nghiệp, thường thì thời gian thực hiện teambuilding từ 1 đến 2 buổi. Phần lớn các đơn vị tổ chức sẽ chọn những khu vực ngoài trời, nơi có địa hình đa dạng khác nhau như: Bãi đất trống, hồ bơi, bãi biển, núi, rừng ,…để tổ chức teambuilding.

du-lich-team-building-2

Những địa điểm lý tưởng được các công ty chọn lựa cho mùa du lịch teambuilding trong mùa hè này là những bãi biển xanh mát như: Vũng Tàu, Mũi Né, Ninh Chữ, Nha Trang, Phú Quốc,... hay những chương trình teambuilding sôi động tại miền tây tươi mát, chinh phục đỉnh Langbiang hùng vỹ,...

Lựa chọn đơn vị tổ chức du lịch kết hợp team building chất lượng

Lựa chọn một công ty, đơn vị chuyên tổ chức du lịch kết hợp team building uy tín cũng là một trong những điều cực kì quan trọng nếu bạn muốn tổ chức một kì nghỉ thật vui và ý nghĩa cho tập thể cán bộ công nhân viên của công ty, đơn vị mình.

du-lich-teambuilding-1

Nên tìm hiểu kĩ trước khi đăng kí một tour du lịch kết hợp team building tại các công ty, đơn vị tổ chức để tránh tình trạng đăng kí phải một đơn vị tổ chức không chuyên nghiệp, hời hợt làm hỏng mục đích chuyến đi của bạn.

Đất Việt Tour – nơi tổ chức du lịch kết hợp teambuilding uy tín

Công ty Cổ phần du lịch Đất Việt là một trong các đơn vị tổ chức nhiều đoàn du lịch kết hợp teambuilding thành công. Chúng tôi hân hạnh đã từng tổ chức chương trình team building cho nhiều công ty, tập đoàn lớn như: Tập Đoàn Asti, Bepharco Đại Dũng Comporation, PNJ, MB Bank, Liên Á, Vinasoy, …thành công tốt đẹp và nhận được sự đánh giá cao từ quý khách hàng.

du-lich-team-building-6

Qúy khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ: Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tư vấn & đăng kí: (08) 38 944 888. Hotline: 0976 046 046 - 0989 120 120 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bình luận bài viết này
Tìm đường