Cẩm Nang Du Lịch Myanmar Giá Rẻ

28/01/2019 0 1181

Myanmar là một trong những cái nôi của nền tôn giáo Phật giáo cùng hệ thống chùa chiềng trứ danh trên toàn thế giới. Nơi đây, cảnh sắc thiên nhiên cẩm tú, hữu tình, nhiều hang động đá vôi hòa trong bầu không khí bình yên, thơ mộng. Đây đích thực là quốc gia du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm qua một vài địa điểm trong cẩm nang du lịch Myanmar giá rẻ nhé!

CHÙA SWE TAW MYAT

Chùa Swe Taw Myat nằm trên một ngọn đồi nhỏ có tên là Dhammapala ở thị trấn Mayangone, phía Nam của sân bay Yangon. Ngôi chùa này gồm một tòa nhà đối xứng với bốn cổng vào tỏa ra từ cấu trúc chính. Trung tâm của chùa Swe Taw Myat có một vài bức tượng có kích thước nhỏ cùng tháp Shikhara sơn vàng và một ngọn đuốc.

Cẩm Nang Du Lịch Myanmar Giá Rẻ - Chùa Swe Taw Myat

Đây là một trong những điểm tham quan khá phổ biến trong hành trình du lịch Myanmar giá rẻ. Ngôi chùa Swe Taw Myat thờ Xá lợi Răng Phật, được xem là một trong những chốn linh thiêng nhất tại Myanmar. Người dân Myanmar tới đây hành lễ thường mang theo những lá vàng, dát lên pho tượng Phật để cầu phước lành, bình an. Chuyến du lịch Myanmar sẽ trở nên trọn vẹn khi bạn ghé qua nơi này.

CHÙA VÀNG SHWEDAGON

Chùa Shwedagon còn gọi là Chùa Vàng, tọa lạc tại Yangon. Ngôi chùa này được xem là biểu tượng của Myanmar và là một trong những kỳ quan của thế giới. Shwedagon có tuổi đời khoảng hơn 2500 năm, là một trong những ngôi chùa lâu đời của quốc gia này. Trải qua nhiều biến động, Chùa Vàng vẫn đứng vững và vẹn nguyên như những ngày mới hình thành. Ngôi chùa xem là biểu tượng cho sự đoàn kết dân tộc và bản sắc quốc gia. Tại đây đã diễn ra khá nhiều hoạt động chính trị trong quá trình thành lập Myanmar.

Cẩm Nang Du Lịch Myanmar Giá Rẻ - Chùa vàng Shwedagon

Chùa Vàng hiện lưu giữ bốn báu vật thiêng liêng đối với các tín đồ Phật giáo, gồm cây gậy của Phật Câu Lưu Tôn, cái lọc nước của Phật Câu Na Hàm, một mảnh áo của Phật Ca Diếp và tám sợi tóc của Phật Thích Ca. Ngôi chùa này gây ấn tượng với nhiều du khách khi được dát đến 60 tấn vàng. Đây đích thực là điểm đến lý tưởng không nên bỏ qua khi trải nghiệm chuyến du lịch Myanmar giá rẻ.

CHÙA SHWE MAW DAW

Chùa Shwemawdaw, còn gọi là Chùa Vàng Bago, là một chùa tháp ở Bago, Myanmar. Đây là ngôi chùa cao nhất tại Myanmar với chiều cao 114 m. Nơi đây thường diễn ra các lễ hội và sự kiện văn hóa lớn trong năm.

Cẩm Nang Du Lịch Myanmar Giá Rẻ - Chùa Shwe Maw Daw

Chùa Shwe Maw Daw có nghĩa là “Đức Chúa Trời vĩ đại” được người Mon xây dựng hơn 1.000 năm trước. Địa điểm linh liêng này thu hút khá đông khách du lịch Myanmar mỗi năm. Nơi đây lưu giữ xá lợi tóc và răng của Đức Phật, trải qua cả một quá trình dài, ngôi chùa đã có nhiều thay đổi về kiến trúc. Nếu bạn muốn có chuyến du lịch Myanmar giá rẻ nhưng đầy ý nghĩa thì đừng quên bỏ qua ngôi chùa này nhé!

CHÙA KYAIKHTIYO

Chùa Kyaikhtiyo tọa lạc ở bang Mon, Myanmar, là một trong những ngôi chùa cổ kính và độc đáo của quốc gia này. Chùa nằm trên đỉnh núi Kyaikhtiyo, cao 1000 m so với mực nước biển. Để đến được nơi này, du khách có thể đi xe bán tải hoặc đi bộ xuyên qua các khu rừng từ bến xe vùng Kimmunsakhan đến trại Kinpun dưới chân núi Kyaikhtiyo.

Cẩm Nang Du Lịch Myanmar Giá Rẻ - Chùa Kyaikhtiyo

Nhiều người tin rằng chùa được xây dựng hơn 2500 năm trước, khi Đức Phật còn sống. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Myanmar, quý khách sẽ được dịp chiêm ngưỡng một tảng đá thiêng nằm cheo leo trên bờ vách đá và được bao bọc bởi hàng nghìn lá vàng dát mỏng. Tương truyền rằng, tảng đá có thể đứng vững như vậy là nhờ có 1 sợi tóc của Phật Tổ được đặt trong tháp thờ cao 7,3m nằm trên khối đá. Đây đích thực là một trong những địa điểm tuyệt vời, lại vô cùng thích hợp cho hành trình du lịch Myanmar giá rẻ.

CUNG ĐIỆN KANBAWZATHARDI

Cung điện Kanbawzathardi tọa lạc tại Bago, Myanmar, là một trong những điểm tham quan vô cùng nổi tiếng tại quốc gia này. Đây là kinh đô của các triều đại vua của Myanmar vào thế kỷ thứ 15, 16. Nơi đây gây ấn tượng với nhiều khách du lịch Myanmar bởi lối kiến trúc cổ điển và sang trọng.

Cẩm Nang Du Lịch Myanmar Giá Rẻ - Cung điện

Cung điện được Vua Bayinnaung cho xây vào năm 1556, bao gồm 76 phòng ốc. Kanbawzathardi nguy nga tráng lệ này thể hiện sự thịnh vượng của đế chế thứ hai của người Myanmar. Bạn đừng quên ghé qua nơi đây trong hành trình du lịch Myanmar giá rẻ để có một chuyến đi thật trọn vẹn nhé!

Nét đẹp bình yên pha chút tâm linh tại đất nước Myanmar này chưa bao giờ thôi “đốn tim” các tín đồ xê dịch. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm hành trình du lịch Myanmar giá rẻ chưa? Mọi chi tiết các bạn liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Tham khảo >>>> Tour Du Lịch Tết AL 2019: Myanmar - Bay Vietnam Airlines (4N3Đ)

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường