Cảm nhận của Khách hàng Trần Đặng Ngọc Hữu về tour Hồ Tràm - Resort Vietsovpetro 4 sao 2N1Đ Miễn phí của Đất Việt Tour

06/05/2019 0 882

Ông bà ta có câu “Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một làm (trải nghiệm)”. Đó là kinh nghiệm vàng ngọc đúc rút từ bao đời nay và luôn đúng trong mọi trường hợp.

Câu nói này cũng có thể lý giải trong lĩnh vực du lịch là: Một tour du lịch dù được quảng bá rầm rộ đến mấy, cam kết về chất lượng đến bao nhiêu thì chỉ khi khách hàng được đi và trải nghiệm mới thực sự cảm thấy có đúng như đơn vị lữ hành quảng bá hay không.

Và ví dụ tiêu biểu nhất là trong trường hợp này đó chính là của khách hàng Trần Đặng Ngọc Hữu khi tham gia tour du lịch MIỄN PHÍ 100% của Đất Việt Tour tại Hồ Tràm – resort Vietsovpetro 4 sao trong hai ngày 24 và 25/4/2019 vừa qua.

Kết thúc kỳ nghỉ, chị đã có ngay một bài review ý nghĩa, đầy đủ và súc tích về kỳ nghỉ miễn phí khi may mắn trúng giải minigame trên fanpage Đất Việt Tour như sau:

“Bữa tham gia minigame của Page, may mắn trúng được chuyến đi free 2 ngày 1 đêm thế là 2 mẹ con xách balô lên và quẩy. Inbox hẹn hò với nhỏ Mong Linh Nguyen: "Ê gái, hum đó nhớ đem theo đồ bơi sexy nha, làm 500 pic hình hot ở bãi biển để giải nhiệt"

Ngày Thứ Nhất 24/4

Sáng 05:45, 2 mẹ con có mặt tại nhà Văn Hóa Thanh Niên Q3 chờ đợi xe đến đón. Đúng hẹn 06:15, Xe và HDV của Đất Việt Tour đến đón, khởi hành đi Hồ Tràm. Trên đường đi khách ăn nhẹ (1 bánh ngọt + 1 hộp sữa 180 ml + 1 chai nước khoáng) (Thằng nhóc dưới 5 tuổi được free vé chung với mẹ, nhưng xe dư ghế nên ngồi vô tư thoải mái, được phát thêm 1 phần ăn riêng cho nhóc luôn, thêm 1 điểm cộng cho tour nhé❤️❤️❤️), HDV cùng khách giao lưu, sinh hoạt, khách nghỉ ngơi, nghe thuyết minh và tham gia các trò chơi tập thể trên xe để nhận phần quà từ Cty Đất Việt Tour.

07:15, xe dừng chân tại trạm, cho khách tự do ăn điểm tâm sáng (tự túc)

08:00, Đoàn tiếp tục lộ trình, trên đường di chuyển đoàn tham quan tại:

+ Đồng Cừu Suối Nghệ: Là một trong những địa điểm rất hot với các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh gần đây, khách có thể tìm hiểu về nghề nuôi cừu và quy trình nuôi cừu tại địa phương. (Cừu hiền lành, dễ thương, mến yêu, cơ mà đang vào mùa hạ, trời nóng như đổ lửa, gặp quên mang cây dù nên chấp nhận đen da để có những tấm hình chụp chung với cạ cứng. Cừu ở đây chắc được huấn luyện kỹ, hễ ai giơ điện thoại or máy chụp hình lên là tự nhiên tình nguyện chạy đến tạo dáng cùng khách)

+ Trưa 10:30p có mặt tại Dinh Cô, biển Long Hải. Khách tự do tham quan.

11:00, Dùng bữa trưa tại nhà hàng Căn Tin Số 1, bãi biển Long Hải . Thức ăn đa dạng, nhiều, no nê và quan trọng là nấu ăn ngon, thế nên dù đi đường hơi bị say xe, hơi mệt, tui vẫn quất được 3 chén cơm ngon lành.

12:00, sau đó tiếp tục lộ trình đến Vietsovpetro Resort 4* để nhận phòng. Chiều: Đến với khu resort, nhận phòng nghỉ ngơi. Khách tự do tắm biển, hồ bơi và sử dụng các dịch vụ cao cấp tại đây: Hồ Bơi, bãi biển, dù lượn, Moto nước, tenis,…

18:00: Đoàn đến dùng cơm tối tại nhà hàng. Cũng như bữa trưa, món ăn Việt, phong cách phục vụ chuẩn Châu Âu, thức ăn nhiều no nê, đa dạng và quan trọng vẫn là nấu ăn ngon... gặp lúc này người hơi lâng lâng nhức đầu, nên sức ăn giảm sút, ăn được lưng chén cơm sau đó cáo lui về phòng nghỉ ngơi.

Ngoài lề chút xíu nha, nhiều lần nghỉ dưỡng ở khách sạn, tui cứ thấy cái wifi có vạch nhưng mà không bao giờ vào được wifi là tui cứ tưởng chắc tại nhiều người dùng nên nó bị thế, thế là tui đăng ký 4G cho nhanh. Nhỏ muội cùng phòng alô xuống tiếp tân phản ánh, cúp máy xong wifi vô được liền luôn ( hẻm biết ở dưới đó ngta chỉnh cái gì nữa), được tầm 20p wifi mất kết nối tiếp, nhỏ muội lại alô tiếp lần 2, 10p sau có nhân viên nam lên, tay đem theo cục phát wifi gắn trực tiếp trong phòng tui luôn, thế là wifi mạnh phà phà nhá. Hic, hóa ra wifi để làm cảnh chơi, khách phản ánh thì mới gắn cục phát wifi để khách xài, còn ai hẻm phản ánh thì thôi.

Ngày Thứ Hai 25/4

06:30, dùng buffet tại nhà hàng.

07:30, tự do tắm biển, hồ bơi và sử dụng các dịch vụ cao cấp tại đây: Hồ bơi, bãi biển, dù lượn, Motor,…

11:00: Làm thủ tục trả phòng, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Căn Tin Số 1, bãi biển Long Hải, thực đơn đa dạng, nấu ngon, nhiều món, no nê... Túm lại là thức ăn quật. Sau đó, đoàn khởi hành về lại điểm đón

13:00: Trên đường, đoàn dừng chân tham quan và mua đặc sản tại Trung tâm thương mại Bà Rịa - Siêu thị mắm Trí Hải.

14:00: Tiếp tục lộ trình về Sài Gòn, trên đường tham quan:

+ Chùa Đại Tòng Lâm, tên đầy đủ là Vạn Phật Quang Đại Tòng Lâm Tự; là một ngôi đại tự có nhiều công trình quy mô và hiện đại, tiến đến mở Phật học viện, quy tụ Tăng Ni khắp nơi về tu học, đào tạo lực lượng kế thừa thực hiện sự nghiệp hoằng pháp độ sanh.

+ Tiếp Tục lộ trình, đoàn ghé dừng chân và mua sắm đặc sản tại Bò Sữa Long Thành.

16:45, Xe đưa 2 mẹ con về Nhà văn Hóa Thanh Niên Q3, kết thúc chuyến tham quan, HDV Đất Việt chia tay và hẹn ngày gặp lại.

Túm lại của chuyến đi Sài Gòn - Hồ Tràm đúng chất nghỉ dưỡng: ăn chơi, ngủ nghỉ, hướng dẫn viên lẫn tài xe của tour nhiệt tình, thân thiện. Tui thấy cả đoàn xe ai cũng hài lòng. Kết thúc chuyến đi, quen được trai đẹp Huỳnh Ngọc Tịnh, không quên dặn trai khi nào bên em có tour khuyến mãi or tour giá rẻ nhớ hú chị với nha, chị đăng ký cho cả gia đình.”

Trên đây là những cảm xúc, đánh giá mà khách hàng Trần Đặng Ngọc Hữu đã chia sẻ về kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm khi tham gia tour Hồ Tràm – resort Vietsovpetro 4 sao của Đất Việt Tour.

Khi Đất Việt Tour tặng hàng trăm tour du lịch Hồ Tràm – resort Vietsovpetro 4 sao MIỄN PHÍ thì chắc hẳn sẽ có một số khách hàng có chút HOÀI NGHI về chất lượng dịch vụ. Thế nhưng, khách hàng Trần Đặng Ngọc Hữu đã chứng minh rằng: Đất Việt Tour – đơn vị lữ hành đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển, luôn cam kết về chất lượng dịch vụ dù là TOUR TẶNG MIỄN PHÍ 100%.

Trong tương lai, Công ty Đất Việt Tour luôn cố gắng hết sức để mang đến những trải nghiệm thú vị với giá dịch vụ tốt nhất đến Qúy khách hàng. Cảm ơn Qúy khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Đất Việt Tour trong suốt thời gian qua.

Hy vọng, chúng tôi tiếp tục nhận được sự tin yêu và ủng hộ của đông đảo Qúy khách hàng trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết về các tour du lịch trong và ngoài nước Qúy khách hàng vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY CP ĐT TM DV DU LỊCH ĐẤT VIỆT

198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tổng đài: 1800 6700

Du lịch trong nước: 0896 16 16 86

Du lịch nước ngoài: 0896 16 16 88

Nguyễn Liên

Bình luận bài viết này
Tìm đường