Cảm ơn Quý đối tác đồng hành cùng Đất Việt Tour trong sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM 2022

18/05/2022 0 877

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 đã chính thức khép lại, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Đất Việt Tour xin gửi tới Quý đối tác lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Xin cảm ơn sự tin tưởng mà Quý đối tác đã đồng hành cùng Đất Việt Tour trong suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, đặc biệt là trong sự kiện Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2022 từ 14 – 17/5 vừa qua.

Chào hè sôi động, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Đất Việt Tour cho ra mắt chương trình “Xây Dựng Ước Mơ Du Lịch Xanh”, lấy xu hướng phát triển xanh và bền vững làm trụ cột. Góp mặt tại sự kiện Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm nay, Đất Việt Tour giới thiệu đến khách hàng hàng trăm chương trình tour xanh giá sốc, ưu đãi lên đến 50%. Đồng hành cùng Đất Việt Tour trong suốt sự kiện là rất nhiều đối tác thân thiết đã hợp tác lâu năm cùng chúng tôi với loạt voucher nghỉ dưỡng đẳng cấp 4-5 sao và voucher chăm sóc sức khỏe.

Cám ơn đối tác đồng hành cùng Đất Việt Tour tại sự kiện Ngày hội Du lịch TP HCM 2022

Đất Việt Tour xin trân trọng cảm ơn các Quý đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM:

1/ Các hệ thống resort, khách sạn đã đồng hành cùng Đất Việt Tour trong sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM

Khách sạn Queen Ann Nha Trang - 5 sao

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con đường vàng Trần Phú, khách sạn Queen Ann Nha Trang đạt tiêu chuẩn năm sao là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Với 276 phòng được thiết kế độc đáo trực diện biển, nội thất sang trọng được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, hệ thống dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, Queen Ann Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố biển Nha Trang.

Khách sạn Virgo Nha Trang - 5 sao

Khách sạn Virgo tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố Nha Tranghứa hẹn đem lại cho du khách những phút giây thư thái cùng khung cảnh thiên nhiên biển tuyệt vời trong hành trình khám phá thành phố biển Nha Trang.

Được định vị là khách sạn 5 sao, khách sạn Virgo có 40 tầng và 2 tầng hầm, trong đó bao gồm 453 phòng cùng 143 căn hộ theo đuổi phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại và đều có tầm nhìn hướng biển và thành phố. Với đầy đủ các tiện ích như phòng hội nghị, nhà hàng và bar cũng như vị trí thuận lợi chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ, khách sạn Virgo là điểm đến lý tưởng cho những chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, du lịch cùng bạn bè hay những chuyến công tác.

Resort Sunset Sanato Phú Quốc - 3 sao

Sunset Sanato Resort & Villas – Khu nghỉ dưỡng phức hợp, tiện nghi, mới mẻ và cao cấp bậc nhất Đảo Ngọc. Tọa lạc tại trung tâm Bắc Bãi Trường (Phú Quốc), với vị thế tựa sơn hướng thủy, Sunset Sanato Resort & Villas được thiên nhiên ưu ái trở thành nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

Sunset Sanato Resort & Villas lại nổi bật với thiết kế đồng quê Pháp mang hơi thở nhiệt đới. Với 110 biệt thự sân vườn, bao gồm hơn 400 phòng có view biển hoặc sân vườn, hồ bơi, khu nghỉ dưỡng Sunset Sanato Resort & Villas tự hào là điểm dừng chân lý tưởng của gia đình, bạn bè và những chuyến đi công tác của bạn. Villas được thiết kế với đường nét đơn giản, hài hoà trong từng kiểu dáng và màu sắc của nội thất, kết hợp với những mảng xanh của cây cối tạo nên một không gian nhẹ nhàng, trang nhã mang đến khách hàng cảm giác thoải mái nhất.

Resort Vietsovpetro Hồ Tràm - 4 sao

Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro (Vietsovpetro Resort) nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Resort cao cấp này có hơn một nửa diện tích được bao phủ bởi rừng tự nhiên hơn 20 năm, là nơi lý tưởng cho các Sự kiện, Du lịch MICE, Hội nghị, hoạt động dã ngoại, dã ngoại, team building,…

Resort Little Paris Phan Thiết - 4 sao

Resort Little Paris tọa lạc tại Mũi Né, Phan Thiết - nơi tập trung các resort nổi tiếng taị khu vực. Resort này đạt tiêu chuẩn 4 sao, gồm 40 phòng cao cấp được xây dựng theo dạng khách sạn, villa được thiết kế villa riêng biệt. Nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu, Á. Bar hồ bơi phù hợp để tổ chức những bữa tiệc BBQ vui hết nấc.

Resort Ocean Place Mũi Né - 4 sao

Ocean Place Resort tọa lạc tại số 192 Nguyễn đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Tp. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận. Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao và gồm 65 phòng nghỉ cao cấp. Nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu, Á. Bar hồ bơi phù hợp để tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời. Đặc biệt, Ocean – nơi thư giãn và phục hồi sức khỏe tuyệt vời cho mọi du khách.

Khách sạn Miracle Luxury Nha Trang - 4 sao

Khách sạn Miracle Luxury Nha Trang chỉ cách Cầu Đá khoảng 5 phút lái xe. Nơi đây có 160 phòng nghỉ tiện nghi, hồ bơi vô cực, trung tâm spa và phòng xông hơi tại chỗ và nhiều tiện ích hấp dẫn khác. Đặc biệt, từ Miracle Luxury Hotel Nha Trang, du khách dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm du lịch của thành phố biển tươi đẹp này.

Khách sạn Dragon King Đà Lạt - 4 sao

Dragon King I Hotel tọa lạc tại 65-67 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP Đà Lạt - nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho mọi du khách khi tham quan thành phố ngàn hoa.

2/ Các đối tác khác

Spa Hoa Bằng Lăng

Spa Hoa Bằng Lăng là một trong những hệ thống Spa lớn và có uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh cũng như trong và ngoài nước.

Tinh dầu thơm Caroline

Nhà cung cấp hương liệu Công nghiệp có thị phần lớn hàng đầu tại Việt Nam

Khép lại chương trình, Đất Việt Tour hân hoan vì đã đạt được kết quả rất khả quan. Theo thống kê của Sở Du lịch TPHCM thì Ngày hội Du lịch 2022 đã đón khoảng 150.000 lượt khách tham quan. Với vị trí đắc địa nằm ở gian hàng đầu tiên gần cổng chính của Công viên Lê Văn Tám trên đường Hai Bà Trưng, Quận 1 và cách thiết kế ấn tượng với gam màu xanh đặc trưng, gian hàng A12 của Đất Việt Tour đã thu hút đông đảo du khách ghé tham quan, check-in, mua các sản phẩm khuyến mại.

Rất đông khách hàng ghé tham quan và mua tour gian hàng của Đất Việt Tour tại sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM 2022.

Những sản phẩm của Quý đối tác đã góp phần tạo nên sự thành công của Ngày hội Du lịch TPHCM nói chung và có ý nghĩa rất lớn đối với Đất Việt Tour cũng như khách hàng đến tham quan và mua sắm tại gian hàng của chúng tôi nói riêng.

Sự quan tâm và đồng hành của các Quý đối tác chính là động lực giúp Đất Việt Tour hoàn thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn, đồng thời tăng cường hợp tác lâu dài trong tương lai, đáp lại sự tin tưởng mà Quý đối tác đã dành cho Đất Việt Tour suốt thời gian qua.

Trân trọng cảm ơn.

Bình luận bài viết này
Tìm đường