Cảm Ơn Quý Đối Tác Đồng Hành Trong Sự Kiện Ngày Hội Du Lịch TP.HCM 2023

10/04/2023 0 1264

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 19 chủ đề “Tâm Điểm Giao Thoa - Hành Trình Sống Động” đã chính thức khép lại, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Đất Việt Tour xin gửi tới Quý đối tác lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Xin cảm ơn Quý đối tác đã đồng hành cùng Đất Việt Tour trong suốt thời gian qua nói chung, trong sự kiện Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh từ 06/4 – 09/4/2023 nói riêng.

Góp mặt tại sự kiện Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2023, Đất Việt Tour gửi đến quý khách hàng hàng trăm chương trình tour ưu đãi lên đến 50% và nhiều quà tặng giá trị. Đồng hành cùng Đất Việt Tour trong suốt sự kiện này là các đối tác thân thiết đã hợp tác lâu năm cùng chúng tôi với loạt voucher nghỉ dưỡng đẳng cấp 4-5 sao.

Cảm ơn các hệ thống resort, khách sạn đã đồng hành cùng Đất Việt Tour trong sự kiện ngày hội du lịch TP.HCM 2023

Một lần nữa, Đất Việt Tour xin trân trọng cảm ơn các Quý đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM 2023:

1/ Các hệ thống resort, khách sạn đã đồng hành cùng Đất Việt Tour trong sự kiện ngày hội du lịch TP.HCM 2023

Khách Sạn Regalia Gold Nha Trang – 5 sao

Khách sạn Regalia Gold tọa lạc tại địa chỉ 39 - 41 Nguyễn Thị Minh Khai, trên cung đường sôi động, sầm uất vào hàng bậc nhất của thành phố biển Nha trang xinh đẹp, gần bãi biển, các trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực của thành phố.

Khách sạn Regalia Gold có lối kiến trúc hiện đại, đẳng cấp, sang trọng với tòa nhà 40 tầng cùng 661 phòng ngủ theo tiêu chuẩn 05 sao, 02 nhà hàng lớn, 02 sảnh đón tiếp khách, phòng hội nghị và những tiện ích dịch vụ giải trí như phòng tập thể hình, spa, kids club, bar và đặc biệt là hồ bơi tràn bờ trên tầng 40 của tòa nhà.

Khách hàng nhận voucher Khách Sạn Regalia Gold Nha Trang 5 sao tại NHDL TP.HCM 2023

Khách hàng nhận voucher khách sạn Regalia Gold 5 sao tại NHDL TP.HCM 2023

Vesna Hotel Nha Trang – 5 sao

Vesna Hotel Nha Trang tọa lạc tại số 100 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa. Đây là nơi du khách có thể đắm chìm vào thiên đường nghỉ dưỡng với rất nhiều dịch vụ đẳng cấp như: Hồ bơi vô cực hướng biển, spa hiện đại, nhà hàng sang trọng và tinh tế đa dạng phong cách ẩm thực Á-Âu, bãi biển riêng, phòng gym, khu vui chơi trẻ em,…

Oceanami Villas & Beach Club – 5 sao

Oceanami Villas & Beach Club là khu nghỉ dưỡng 5 sao mang đậm phong cách hiện đại gần gũi với thiên nhiên tọa lạc tại Thị trấn Phước Hải, Bà Rịa -Vũng Tàu. Nơi đây  sở hữu cả 2 yếu tố ven biển và sát núi, mang lại sự trải nghiệm thú vị và thoải mái cho mọi khách hàng.

TTC Hospitality – 3-5 sao

TTC Hospitality sở hữu chuỗi dịch vụ đa dạng: Lưu trú – Trung tâm hội nghị/ Nhà hàng - Vui chơi giải trí - Lữ hành với hữu 20 khách sạn/ khu nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị và khu vui chơi trải dài trên khắp cả nước, hơn 1.200 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn từ 3-5 sao tại các thành phố du lịch trọng điểm trong nước như Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Ninh Thuận, Phan Thiết, Tp. Hồ Chí Minh, Bến Tre, Cần Thơ và ngoài nước như Campuchia,…

Resort Vietsovpetro Hồ Tràm - 4 sao

Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro (Vietsovpetro Resort) nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Resort cao cấp này có hơn một nửa diện tích được bao phủ bởi rừng tự nhiên hơn 20 năm, là nơi lý tưởng cho các Sự kiện, Du lịch MICE, Hội nghị, hoạt động dã ngoại, dã ngoại, team building,…

Khách hàng nhận voucher resort Vietsovpetro Hồ tràm tại NHDL TP.HCM 2023Khách hàng nhận voucher resort Vietsovpetro Hồ tràm tại NHDL TP.HCM 2023

Sunny Beach Resort & Spa – 4 sao

Tọa lạc trên bãi biển Mũi Né - Sunny Beach Resort & Spa sở hữu hệ thống 197 phòng nghỉ và các bungalow, villa được thiết kế trang nhã với nội thất gỗ tự nhiên và tiện nghi hiện đại đẳng cấp 4 sao. Nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ được đắm mình trong không gian spa, hồ bơi riêng, thưởng thức loạt món ngon Á Âu của nhà hàng, tắm mát tại bãi biển riêng và thỏa mái check-in sống ảo tại 2 hồ bơi vô cực siêu rộng.

Royal Lotus Hotel Danang – 4 sao

Tọa lạc cách Bãi biển Mỹ Khê chỉ vài bước chân, nơi được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh, Royal Lotus Hotel Đà Nẵng là khách sạn 4 sao, hàng đầu của H&K Hospitality - nơi lý tưởng để du khách chọn thư giãn khi đến với thành phố Đà Nẵng. Khách sạn này sở hữu hệ thống phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, nhà hàng sức chứa lớn, là địa điểm tổ chức sự kiện hoàn hảo.

Libra Hotel Nha Trang – 4 sao

Libra Nha Trang Hotel tọa lạc ngay ở vị trí trung tâm thành phố biển Nha Trang – một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, nơi thuận lợi cho du khách có thể mua sắm, vui chơi giải trí, ăn uống hay dạo bộ dọc theo bờ biển.

Libra Hotel đạt tiêu chuẩn quốc tế với 27 tầng và 387 phòng. Tất cả các phòng đều có của sổ hướng nhìn thành phố hoặc biển. Lưu trú tại đây du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh của vịnh biển và thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Ocean Place Resort Phan Thiết – 4 sao

Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao này gồm có hệ thống 65 phòng nghỉ hiện đại. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn châu Á, châu Âu và những món hải sản tươi ngon. Phòng họp sức chứa lên đến 200 khách, hồ bơi, spa, bãi biển riêng,…là địa điểm lưu trú tuyệt vời khi đến với thiên đường biển Phan Thiết.

Phu Hai Beach Resort & Spa Phan Thiet – 4 sao

Nằm trong khuôn viên rộng 3,3 hecta với vườn cây nhiệt đới hướng ra bãi biển riêng biệt, Phú Hải Beach Resort có sự kết hợp hài hòa giữa không gian tiện nghi hiện đại và môi trường thiên nhiên. Resort này gồm có 74 phòng deluxe và 38 phòng biệt thự sang trọng, các phòng và biệt thự đều có ban công riêng, đầy đủ tiện nghi. Những biệt thự mang nét văn hóa Việt Nam được kết hợp tinh tế với phong cách kiến trúc Pháp hiên đại nằm ẩn mình dưới những bóng cây xanh mát, chinh phục được hầu hết những du khách yêu biển khó tính nhất.

Hương Việt Hotel Quy Nhơn – 4 sao

Khách sạn Hương Việt - nơi nghỉ dưỡng tiện nghi và thân thiện, biểu tượng sang trọng mới của thành phố biển Quy Nhơn.  Khách sạn Hương Việt có tổng cộng 111 phòng ngủ được chia thành 6 hạng phòng khác nhau, bao gồm: Luxury room, Deluxe room, Imperial suite Sea view. Các hạng phòng đều được thiết kế chi tiết và trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, đạt chuẩn 4 sao, sang trọng, đẳng cấp, và tạo được cảm giác ấm cúng với nội thất đều làm từ gỗ nguyên khối.

Khách hàng nhận voucher khách sạn Hương Việt  Quy Nhơn tại NHDL TP.HCM 2023.Khách hàng nhận voucher khách sạn Hương Việt  Quy Nhơn tại NHDL TP.HCM 2023.

Đồi Dương Hotel – 3 sao

Đồi Dương là khách sạn chuẩn 3 sao, toạ lạc ở trung tâm thành phố Phan Thiết, nằm trên bờ biển sạch đẹp, trong xanh, êm ả, hiền hoà bởi những hàng dương xanh ngát tạo nên một phong cách sơn thủy, hữu tình.

Khách sạn gồm 6 tầng với 88 phòng các loại gồm: Phòng VIP, Superior, Deluxe, Standard, Family,... Tất cả các phòng được thiết kế sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ khác như: Phòng hội nghị khá rộng với sức chứa 300 khách, không gian cà phê sân vườn, hồ bơi rộng hơn 220 m2, sân tennis, phòng karaoke, phòng massage, có bãi đậu xe rộng và thoáng mát.

Suối Hồng 1 Resort – 3 sao

Suối Hồng 1 Resort tọa lạc tại khu phố 5, P. Mũi Né,TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, nơi được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Suối Hồng Resort có phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên, bãi biển riêng tuyệt đẹp, dịch vụ tiện nghi.

2/ Các đối tác khác

Bên cạnh đó thì Đất Việt Tour còn vinh dự nhận được sự đồng hành của các đối tác khác như:

Theo thống kê của Sở Du lịch TP.HCM thì Ngày hội Du lịch 2023 đã đón khoảng hơn 190.000 lượt khách tham quan, mua sắm. Với vị trí gian hàng nằm ngay đường Phạm Ngũ Lão đi vào và phong cách thiết kế ấn tượng với gam màu xanh đặc trưng, gian hàng A9 của Đất Việt Tour đã thu hút đông đảo du khách ghé tham quan, check-in, mua các sản phẩm khuyến mại.

Những sản phẩm của Quý đối tác đã góp phần tạo nên sự thành công của Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 nói chung và có ý nghĩa rất lớn đối với Đất Việt Tour cũng như khách hàng đến tham quan và mua sắm tại gian hàng của chúng tôi nói riêng.

Sự quan tâm và đồng hành của các Quý đối tác chính là động lực giúp Đất Việt Tour hoàn thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn, đồng thời tăng cường hợp tác lâu dài trong tương lai, đáp lại sự tin tưởng mà Quý đối tác đã dành cho Đất Việt Tour suốt thời gian qua.

Trân trọng cảm ơn.

Bình luận bài viết này
Tìm đường