Cảm ơn Quý Đối tác/Nhà cung cấp đã đồng hành cùng Chương Trình Thiện Nguyện tháng 11/2023 Của Đất Việt Tour

25/11/2023 0 935

Hoạt động thiện nguyện luôn được Ban lãnh đạo Đất Việt Tour đề cao trong những kỳ Outing trip hàng năm của công ty. Mỗi năm, Đất Việt Tour đều khảo sát và lựa chọn một địa điểm mới để thực hiện chương trình thiện nguyện nhằm đóng góp và san sẻ với những mảnh đời kém may mắn. Năm nay, điểm đến của đoàn thiện nguyện là Cơ Sở Nuôi Dạy Trẻ Khuyết Tật Madagui (Lâm Đồng).

Chương trình thiện nguyện Nối Vòng Tay Yêu Thương diễn ra vào ngày 19/11/2023 đã thành công tốt đẹp, Ban lãnh đạo Đất Việt Tour xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Đối tác/Nhà cung cấp đã luôn ủng hộ, tin tưởng và đồng hành cùng Chúng tôi trong công tác thiện nguyện, đây là một niềm vinh hạnh mà Đất Việt Tour luôn trân quý và ghi nhận.

Trong những năm vừa qua, Đất Việt Tour đã nhận được nhiều sự quan tâm chia sẻ và hưởng ứng tích cực từ Quý Đối tác/Nhà cung cấp cho chương trình Thiện Nguyện thường niên của Đất Việt Tour. Tại chương trình Nối vòng tay yêu thương 2023, chúng tôi đã trao tặng những phần quà bao gồm hiện kim & hiện vật cho các bé tại Cơ Sở Nuôi Dạy Trẻ Khuyết Tật Madagui.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến thiện nguyện tại Cơ Sở Nuôi Dạy Trẻ Khuyết Tật Madagui ngày 19/11/2023 vừa qua: 

Một lần nữa, Đất Việt Tour xin chân thành cảm ơn mọi đóng góp từ Quý Đối tác/Nhà cung cấp. Xin kính chúc Quý Đối tác/Nhà cung cấp dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt. 

Trân trọng!

Bình luận bài viết này
Tìm đường