Cập nhật du lịch Mỹ 2023 tự túc - Săn tour Mỹ giá rẻ siêu hời 

25/03/2023 0 27566

Du lịch Mỹ luôn là một điều mà bất kỳ ai cũng điều khao khát được đặt chân đến một lần. Ngoài việc là một siêu cường quốc dẫn đầu về kinh tế, công nghệ thì xứ sở cờ hoa này còn sở hữu vô số các cảnh quan thiên nhiên, các khu giải trí, các thành phố lịch sử hay như sự đa dạng về văn hóa, ngôn ngữ,... hứa hẹn cho bạn những trải nghiệm thú vị. Vậy thì cùng Đất Việt Tour cập nhật du lịch Mỹ 2023 tự túc mới nhất và kinh nghiệm săn tour Mỹ giá rẻ siêu hời. 

Du lịch Mỹ tự túc có gì thú vị? 

Mặc dù du lịch theo tour sẽ mang đến cho bạn nhiều tiện lợi, nhưng đối với những bạn trẻ, những người thích khám phá thì việc du lịch tự túc, khám phá một địa điểm mới lạ cũng là một trải nghiệm thú vị. Cho dù là chuyến đi ngắn hay dài thì chuyến du lịch Mỹ tự túc phù hợp với thời gian tự do của mình ắt hẳn là rất cần thiết để khám phá bản thân mình hơn. 

Du lịch Mỹ - “Miền đất hứa” mà ai cũng muốn đặt chân đến

Du lịch Mỹ - “Miền đất hứa” mà ai cũng muốn đặt chân đến (Ảnh: Sưu tầm) 

Mỹ là một đất nước phát triển bậc nhất thế giới, chắc chắn sẽ là điểm đến thích hợp cho bạn du lịch tự túc. Ở đây có tất cả mọi thứ mà bạn cần cho một chuyến đi: cảnh quan thiên nhiên, các vườn quốc gia hùng vĩ, các bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp cho đến các phương tiện đi lại, cách tiếp cận thông tin dễ dàng. 

Đi tour du lịch Mỹ mùa nào đẹp? 

Nhìn chung cảnh quan ở Mỹ mỗi mùa sẽ mang đến cho bạn một cảm nhận khác nhau. Nhìn chung thì mùa xuân (Cuối tháng 3 đến hết tháng 5) và mùa thu (Cuối tháng 9 đến hết tháng 10) là thời điểm lý tưởng để đi du lịch Mỹ. 

Cảnh quan tuyệt đẹp của 4 mùa ở Mỹ

Cảnh quan tuyệt đẹp của 4 mùa ở Mỹ (Ảnh: Sưu tầm) 

Mùa hè là thường có nhiệt độ cao hơn và đây cũng là mùa cao điểm du lịch và giá cũng đắt hơn nhiều. Còn mùa đông sẽ được ngắm tuyết rơi, tham gia vào các trò chơi hấp dẫn, tuy nhiên mùa đông ở Mỹ thường rất lạnh có khi nhiệt độ xuống dưới 0 độ c. 

Kinh nghiệm du lịch Mỹ tự túc 

Cách xin visa du lịch Mỹ 

Để được du lịch Mỹ thì trước tiên bạn phải xin được visa. Visa Mỹ được đánh giá là có quy trình xét duyệt khắt khe nhất. 

Visa du lịch Mỹ

Visa du lịch Mỹ (Ảnh: Sưu tầm) 

Xin visa Mỹ gồm 3 bước bắt buộc phải có: Điền mẫu đơn điện tử DS-160, đóng phí làm visa, đặt lịch hẹn phỏng vấn; chuẩn bị đầy đủ giấy tờ; chứng minh tài chính. 

>>>Gợi ý cho bạn: Du Lịch Mỹ 2023 Cần Những Giấy Tờ Gì? - Những Điều Cần Biết Khi Phỏng Vấn Xin Visa

Đặt vé máy bay 

Để có một chuyến du lịch Mỹ tự túc hoàn hảo và tiết kiệm, trước tiên bạn phải sở hữu một cặp vé máy bay giá tốt. Hiện nay với các công cụ tìm kiếm và đặt phòng hiện đại, bạn có thể tìm có mình một tấm vé máy bay với chi phí hợp lý với mình nhất có thể. 

Đặt vé máy bay để du lịch Mỹ

Đặt vé máy bay để du lịch Mỹ (Ảnh: Sưu tầm) 

Bạn có dự định đi du lịch Mỹ thì trước hết phải lên kế hoạch rõ ràng, lịch trình trình và cần đặt vé máy bay ít nhất trước 2 tháng. Hãy theo dõi và đăng ký các tin quảng cáo tinh các hãng hàng không để cập nhật các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhanh nhất có thể. 

Đặt phòng khách sạn 

Việc tiếp theo mà bạn cần phải chuẩn bị cho chuyến du lịch Mỹ là đặt phòng khách sạn. Hãy tìm hiểu các thông tin về khách sạn, giá cả thuê phòng để tìm được một khách sạn ưng ý nhất. Bạn nên đặt các khách sạn ở gần trung tâm để có thể dễ dàng di chuyển hơn với các điểm đến. 

>>> Du lịch Mỹ dễ dàng hơn với tour: Bờ Tây Hoa Kỳ: Los Angeles | San Diego | Las Vegas | Hollywood (8N7Đ)

Du lịch Mỹ và những điểm đến không thể bỏ lỡ 

Quảng Trường Thời Đại - New York 

Đây không chỉ là biểu tượng của New York mag còn là của toàn nước Mỹ. Times Square hay Quảng Trường Thời Đại là thành phố không ngủ với các hoạt động diễn ra liên tục cả ngày lẫn đêm. Mọi thứ nơi đây lúc nào cũng tất bật, nhộn nhịp với những tòa nhà cao ốc chọc trời, tất cả đều mang một kiến trúc hiện đại, sang trọng và đầy màu sắc. 

Hiện đại, hào nhoáng tại Quảng trường Thời Đại

Hiện đại, hào nhoáng tại Quảng trường Thời Đại (Ảnh: Sưu tầm) 

Tại Times Square thường xuyên có các lễ hội âm nhạc với sự tham gia của những minh tinh, siêu sao hàng đầu thế giới hay những lễ hội với quy mô lớn, sống động và đầy nhộn nhịp. 

Tượng Nữ Thần Tự Do - New York 

Đây là một biểu tượng của Mỹ mà bất kỳ ai đặt chân đến đây đều phải ghé thăm một lần. Bức tượng Nữ Thần Tự Do được đặt tại đảo Liberty, cảnh New York. Bức tượng tượng trưng cho tự do, bình đẳng và bác ai, là biểu tượng văn hóa đại chúng phổ biến nhất tại xứ sở cờ hoa này. 

Tượng Nữ Thần Tự Do - Biểu tượng của Mỹ

Tượng Nữ Thần Tự Do - Biểu tượng của Mỹ (Ảnh: Sưu Tầm) 

Thủ đô Washington DC 

Washington DC là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn ghé đến với xứ sở cờ hoa. Ở đây có hàng ngàn viện bảo tàng và đài tưởng niệm và hầu như đều miễn phí tham quan. Bên cạnh đó, thủ đô Washington DC còn là nơi có bạn thưởng thức âm nhạc, thức ăn hay các môn thể thao đẳng cấp thế giới. 

Thủ đô Washington DC

Thủ đô Washington DC (Ảnh: Sưu tầm) 

Thành phố Las Vegas 

Được mệnh danh là kinh đô giải trí bậc nhất thế giới, Las Vegas khoác lên mình đầy sắc màu với các hoạt động được diễn ra suốt cả ngày đêm. Chỉ có khi đặt chân đến đây bạn mới cảm nhận được sự hiện đại, hào nhoáng và nhộn nhịp mà thành phố này mang lại. 

Khám phá thành phố Las Vegas

Khám phá thành phố Las Vegas (Ảnh: Sưu tầm) 

Las Vegas thu hút du khách với những trung tâm giải trí, các hoạt động vui chơi dành cho mọi lứa tuổi và cùng với đó là những show diễn vô cùng hoành tráng. Những điểm du lịch bạn có thể ghé đến như: The Strip, Thủy cung shark Reef, Red Rock Canyon, Đập Hoover Dam, High Roller,...

Thưởng thức ẩm thực đặc sắc của Mỹ 

Sẽ thất thiếu sót khi bạn bỏ qua các món ăn ở Mỹ. Những món ăn ở đây là sự pha trộn từ khắp các vùng nên vô cùng đặc sắc. Những món ăn nổi tiếng tại Mỹ như:  Bánh Cheese Steak, Sườn nướng, Hamburger, Pizza, Hotdog,... 

Ẩm thực Mỹ với đa dạng các món ăn

Ẩm thực Mỹ với đa dạng các món ăn (Ảnh: Sưu tầm)  

Trên đây là chia sẻ của Đất Việt Tour về những kinh nghiệm cho chuyến du lịch Mỹ tự cấp. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm những thông cần thiết cho chuyến du lịch sắp tới của mình. 

Để chuyến du lịch Mỹ dễ dàng hơn về việc đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cũng như các địa điểm vui chơi, ăn uống thì hãy liên hệ ngay đến Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để các nhân viên tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay. 

Đất Việt Tour 

>>> Tổng hợp Tour du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ:

Bình luận bài viết này
Tìm đường