Cập nhật giá Tour du lịch Nhật Bản 2022

30/06/2022 2 1076

Từ tháng 6/2022, du lịch Nhật Bản mở cửa đón khách quốc tế, thông tin này thu hút đông đảo sự chú ý của du khách Việt Nam. Nhưng đi kèm với đó là những thắc mắc như giá tour du lịch Nhật Bản 2022 là bao nhiêu? Thủ tục visa du lịch Nhật Bản ra sao,….Hôm nay, Đất Việt Tour xin chia sẻ về giá tour du lịch Nhật Bản mới nhất và gợi ý các điểm đến thú vị cho chuyến du lịch Nhật Bản. Chắc chắn những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Hãy dõi theo nhé.

Nhật Bản mở cửa đón khách từ tháng 6/2022

Cuối tháng 5/2022, Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio đã công bố nước này mở cửa lại đón khách du lịch nước ngoài vào từ tháng 6/2022, nhưng chỉ dành cho các tour du lịch Nhật Bản trọn gói được tổ chức bởi các công ty lữ hành uy tín.

Nhật Bản mở cửa đón khách từ tháng 6.2022

Nhật Bản mở cửa đón khách từ tháng 6/2022. Ảnh: Sưu tầm.

Theo đó, kể từ ngày 10/6, Nhật Bản cho phép những người đi du lịch có lịch trình và hướng dẫn viên cố định nhập cảnh vào quốc gia này. Du khách đến từ các khu vực có tỉ lệ nhiễm Covid-19 thấp và đã tiêm ba mũi vaccine ngừa Covid-19, sẽ được miễn xét nghiệm và kiểm dịch sau khi nhập cảnh. Điều này cũng có nghĩa là du khách Việt Nam đã thoải mái du lịch Nhật Bản khi đăng ký tour tại các đơn vị lữ hành uy tín tại Việt Nam.

Giá tour du lịch Nhật Bản 2022 bao nhiêu?

Giá tour du lịch Nhật Bản hiện nay rất đa dạng. Tùy vào thời gian khởi hành, điểm đến, giá vé máy bay và cả đơn vị lữ hành cung cấp tour Nhật Bản mà sẽ có giá khác nhau.

Nhìn chung, giá tour du lịch Nhật Bản 2022 4 ngày 3 đêm hiện nay đang được một số đơn vị lữ hành cung cấp khoảng 41,990 triệu đồng; tour Nhật Bản 6 ngày 5 đêm khoảng hơn 50 triệu đồng.

Giá tour du lịch Nhật Bản 2022 rất đa dạng.

Giá tour du lịch Nhật Bản 2022 rất đa dạng. Ảnh: Sưu tầm.

Lưu ý: Mức giá này chỉ là giá tham khảo. Để biết giá tour Nhật Bản chính xác nhất quý khách vui long liên hệ qua số tổng đài miễn phí 1800 6700 - hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn thêm.

Gợi ý một số điểm tham quan thú vị cho chuyến du lịch Nhật Bản 2022

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ cao 3.776 m là ngọn núi biểu tượng của Nhật Bản thể hiện nhiều điều về văn hóa, tính cách của người dân Nhật Bản. Ngọn núi nổi tiếng này đã từng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 2013.

Mùa hè (từ đầu tháng 7 đến đầu tháng 9) chính là thời điểm tuyệt vời để leo núi Phú Sĩ. Do đó, cứ vào khoảng tháng 7 năm thì núi Phú Sĩ luôn đón một lượng lớn khách tới leo núi và ngắm bình minh.

Núi Phú Sĩ Nhật Bản.

Núi Phú Sĩ Nhật Bản. Ảnh: Sưu tầm.

Đền Todaiji

Đền Todaiji là trụ sở chính của trường phái Phật học Kegon của Nhật Bản. Ngôi đền được UNESCO công nhận là "Quần thể đài tưởng niệm mang tính lịch sử của thời Nara" cùng một lúc với 07 công trình khác bao gồm các ngôi đền, miếu thờ và những danh thắng khác cùng nằm trong cố cung Nara.

Đền gỗ Todaiji được xây dựng vào năm 743. Qua nhiều thăng trầm, biến động của lịch sử, Đền Todaiji được xây dựng lại vào năm 1709, với kích thước của nó chỉ bằng 30% so với ngôi đền nguyên bản. Tại đền Todaiji đang có rất nhiều tuyệt phẩm kiến trúc độc đáo, đa phần được liệt vào danh sách Di sản vô giá của Nhật Bản. Do đó, đây chính là một trong những điểm đến không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Nhật Bản của mọi du khách.

Đền Todaiji Nhật Bản.

Đền Todaiji Nhật Bản. Ảnh: Sưu tầm.

>>> Xem thêm: Note ngay những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản theo tour  

Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera

Kiyomizu-dera được thành lập vào cuối thời kỳ Nara. Ngôi chùa được xây dựng năm 778. Tuy nhiên, chùa nhiều lần bị cháy do đó đến năm 1633 thì đã được xây dựng lại. Trong quần thể kiến trúc Kiyomizu-dera không chỉ có chùa, mà còn có cả đền thờ của Thần đạo nổi tiếng linh thiêng.

Ngôi chùa này được nhiều du khách ghé thăm hơn vào mùa hè - khi có lễ hội obon và các gian hàng được mở bán thực phẩm truyền thống trong mùa lễ, đồ lưu niệm cho du khách khắp nơi tìm về.

Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera.

Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera. Ảnh: Sưu tầm.

Hoàng cung Tokyo

Hoàng cung Tokyo cũng là điểm đến không nên bỏ lỡ khi du lịch Nhật Bản, nhất là khi du khách muốn hiểu thêm về văn hóa, lịch sử của quốc gia này.

Tại hoàng cung Tokyo du khách có thể thỏa sức check-in tại: Cầu Nijubashi, Đền Yasukuni, khu vườn xanh mát Phía đông Hoàng cung, Bảo tàng nghệ thuật hiện đại quốc gia Tokyo, Phòng triển lãm đồ thủ công Momat Kogeikan, Nhà thi đấu Nippon Budokan và dạo chơi ngắm cảnh thỏa sức tại Công viên Kitanomaru ở phía Bắc hoàng cung.

Hoàng cung Tokyo.

Hoàng cung Tokyo. Ảnh: Sưu tầm.

Tháp Tokyo

Tháp Tokyo là một tháp truyền thông và quan sát tọa lạc tại khu vực Shiba-koen thuộc quận Minato, Tokyo, Nhật Bản cao 332,9 mét. Cấu trúc là một tháp khung thép lấy cảm hứng từ tháp Eiffel, được sơn màu trắng và cam.

Tòa tháp này được mệnh danh là “tháp Eiffel của Châu Á”. Đây chính là nơi tuyệt vời để du khách thỏa sức chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Tokyo sôi động và sầm uất từ trên cao.
 

Tháp Tokyo Nhật Bản

Tháp Tokyo. Ảnh: Sưu tầm

Đặt tour du lịch Nhật Bản ở đâu uy tín, giá tốt?

Sau dịch Covid-19 Nhật Bản siết chặt hơn về quy định nhập cảnh do đó vấn đề du lịch theo tour được đông đảo khách hàng quan tâm. Nếu quý khách còn chưa chọn được đơn vị phù hợp để book tour Nhật Bản hay còn băn khoăn không biết giá tour du lịch Nhật Bản 2022 là bao nhiêu thì hãy đến ngay với Đất Việt Tour nhé.

Đất Việt Tour tự hào là một trong những lữ hành uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm tour du lịch Nhật Bản của chúng tôi không chỉ cam kết về chất lượng dịch vụ mà còn có mức giá tốt nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách một ký nghỉ thực sự an toàn và ý nghĩa tại xứ sở Phù Tang.

Còn chần chờ gì mà quý khách chưa gọi ngay số 0896 1616 88 để được tư vấn book tour Nhật Bản siêu ưu đãi và có một kỳ nghỉ ý nghĩa của Đất Việt Tour.

Đất Việt Tour

>>> Gợi ý: Tour du lịch: Nhật Bản | Nagoya | Kyoto | Mie | Yamanashi | Tokyo (6N5Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường