Cập nhật giá vé và kinh nghiệm du lịch Sun World Hạ Long

28/02/2024 0 130

Công viên Sun World Hạ Long được biết đến như là điểm vui chơi hàng đầu hiện nay tại du lịch Hạ Long mà mọi du khách đều muốn ghé thăm ít nhất một lần. Bạn có thắc mắc về giá vé của Sun World Hạ Long Park và những điều thú vị bên trong chưa? Hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm thú vị khi đến Sun World Hạ Long Park Đất Việt Tour tổng hợp dưới đây để có câu trả lời cho câu hỏi đó nhé.

Một vài nét về Sun World Hạ Long

Sun World Hạ Long - hoặc còn gọi là Hạ Long Park, với quy mô ấn tượng lên đến 214 hecta, mở ra một thiên đường vui chơi không giới hạn. Khu phức hợp này kết hợp tham quan, mua sắm, giải trí, ăn uống... mang đẳng cấp quốc tế, nổi tiếng với Công viên giải trí bên bãi biển Bãi Cháy tuyệt đẹp như tranh vẽ, Công viên giải trí trên đồi Ba Đèo, Khu Đồi Huyền Bí, Cáp treo Nữ Hoàng độc đáo, Công viên Rồng và Công viên nước Typhoon.

Sun World Hạ Long

Ảnh: Sưu tầm

Dù là ở độ tuổi nào, người lớn hay trẻ em, đều sẽ trải qua những cuộc phiêu lưu mạo hiểm tại Dragon Park, khám phá hàng loạt trò chơi dưới nước thú vị chỉ có tại Typhoon Water Park - nơi này còn được chia thành nhiều khu vực phù hợp với mọi độ tuổi như thanh thiếu niên và trẻ nhỏ. Hạ Long Park còn có bãi biển cùng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và thực đơn ẩm thực hấp dẫn, đại diện cho tinh hoa ẩm thực từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Giá vé Sun World Hạ Long mới nhất

Công viên được chia thành nhiều khu vực riêng biệt như Cáp Treo Nữ Hoàng - Khu Đồi Huyền Bí, Công Viên nước Typhoon và Công Viên Rồng, mỗi khu vực có mức giá vé khác nhau, cùng với giờ mở cửa và cửa vào riêng biệt.

Vé cho người lớn là 350.000 đồng, vé cho trẻ em (dưới 1,3m) là 250.000 đồng cho mỗi khu vực.

Nếu bạn mua theo gói combo, bạn sẽ được tiết kiệm nhiều hơn. Với 500.000 đồng cho người lớn và 400.000 đồng cho trẻ em, bạn có thể chọn 2 trong 3 khu vực.

Với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 750.000 đồng cho người lớn và 550.000 đồng cho trẻ em, bạn sẽ được thỏa sức vui chơi tại Cáp Treo Nữ Hoàng - Khu Đồi Huyền Bí, Công Viên nước Typhoon và Công Viên Rồng.

Vài kinh nghiệm du lịch Sun World Hạ Long

“Mãn nhãn” với thiên nhiên Hạ Long qua góc nhìn Cáp treo Nữ Hoàng

Cáp treo Nữ hoàng là phương tiện nối liền giữa Khu liên hợp giải trí Bãi biển và Khu phức hợp Khu Đồi Huyền Bí. Đây được công nhận là cột cáp treo cao nhất với chiều cao 188,88m và có khả năng chứa tối đa 230 hành khách trong một cabin.

Cáp Treo Nữ Hoàng
Ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt đẹp từ Cáp treo Nữ Hoàng (Ảnh: Sưu tầm)

Việc trải nghiệm cảm giác thú vị trên Cáp treo Nữ Hoàng luôn được khuyến khích khi đến đây. Từ cabin của cáp treo, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của các tàu lướt nhẹ trên lòng nước xanh ngọc bích và hàng nghìn hòn đảo, cù lao xanh nhô lên từ xa trên mặt nước của vịnh Hạ Long.

Khám phá Khu đồi Bí Ẩn

Từ Khu giải trí bãi biển, hãy đi lên Cáp treo Nữ hoàng để đến Khu Đồi Huyền Bí. Đây là nơi bạn có thể khám phá niềm vui không ngừng với nhiều hoạt động thú vị khác nhau.

Trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm

Trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm tại khu đồi Bí Ẩn (Ảnh: Sưu tầm)

Khám phá Công viên Rồng

Công viên Rồng là điểm đến được yêu thích của đông đảo bạn trẻ, đặc biệt là những người ham mê những trò chơi cảm giác mạnh. Có ba khu vực ở đây, được phân chia để phục vụ ba nhóm đối tượng khác nhau:

  • Khu trò chơi cảm giác: Tại đây có những trò chơi hấp dẫn và lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, như: Phi Long Thần Tốc, Theo Dấu Chân Rồng Tê Giác Cuồng Nộ, Tàu Hải Tặc, v.v.

  • Khu trò chơi dành cho trẻ em: Những trò chơi nhẹ nhàng hơn một chút, phù hợp cho trẻ em, giúp họ thả mình vào tuổi thơ với Chuyến Xe Tuổi Thơ, Chiếc Cốc Thần, v.v.

  • Khu vui chơi dành cho gia đình: Cùng gia đình trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị như Thằn Lằn Bay, Bò Sát Đụng Độ, Đu Quay Kỳ Diệu, v.v.

Vui chơi tại Công viên Rồng

Vui chơi tại Công viên Rồng (Ảnh: Sưu tầm)

Vui chơi tại Typhoon Water Park

Trải nghiệm Sun World Hạ Long, công viên nước này đầy thú vị với 12 công trình giải trí hấp dẫn. Ngoài khu bể bơi cho việc thư giãn, bạn còn có cơ hội tham gia các trò chơi từ khu cảm giác mạnh đến những khu dành cho trẻ em.

Công viên nước

Công viên nước (Ảnh: Sưu tầm)

Công viên nước Typhoon Water Park là điểm đến không thể bỏ qua với những trò chơi cảm giác mạnh: Cuồng Phong Lốc Xoáy, Thử Thách Mãng Xà, Cơn Bão Nhiệt Đới, Đảo Hải Tặc,... Sau khi tham gia các trò chơi này, bạn có thể thư giãn tại Quốc Đảo Kỳ Diệu và Vịnh Mặt Trời.

Trải nghiệm nền văn hóa Nhật tại Zen Garden

Zen Garden - Khu vườn tươi đẹp với hàng trăm cây xanh, hồ cá koi, không gian thiền định và những buổi trà đạo thư giãn. Lấy cảm hứng và xây dựng theo phong cách Nhật Bản, Zen Garden là nơi bạn có thể giải toả mọi căng thẳng và hòa mình vào thiên nhiên. Với bầu không khí bao quanh Lâu đài Bí ẩn, đây là một điểm tham quan mang đến những tầm nhìn tuyệt đẹp nhất của thành phố di sản thiên nhiên này.

Không gian đậm chất Nhật Bản tại Zen Garden

Không gian đậm chất Nhật Bản tại Zen Garden (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn cũng có thể khám phá các công trình kiến trúc nổi bật như bản sao của núi Phú Sĩ,  cây thông phật thủ, núi nhân tạo. Đồng thời, bạn sẽ hiểu thêm về văn hóa Nhật Bản khi thưởng thức trà đạo tại quán Sakura Café và thư giãn trong không gian thiền định của Bonsai House.

Sun World Hạ Long, một trong những khu du lịch được đầu tư kỹ lưỡng và có quy mô lớn nhất ở miền Bắc. Với trải nghiệm đa dạng được phân chia thành các khu vực đặc biệt, Hạ Long Park có khả năng làm hài lòng mọi loại du khách. Hy vọng những kinh nghiệm trên có thể giúp du khách dễ dàng trong việc lên kế hoạch du lịch hạ long. Và đừng quên gọi ngay đến 1800 6700 hoặc theo dõi website Đất Việt Tour để cập nhật ngay những kinh nghiệm du lịch bổ ích và những tour du lịch siêu tiện lợi nhé.

Đất Việt Tour

Săn ngay tour du lịch Hạ Long mới nhất:

Bình luận bài viết này
Tìm đường