Check in Cao Hùng - Đài Trung - Đài Bắc 4 ngày 3 đêm có gì

17/04/2024 0 34

Hành trình 4 ngày 3 đêm check in Cao Hùng - Đài Trung - Đài Bắc để du lịch tất tần những địa điểm nổi tiếng. Du lịch Đài Loan chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho bạn, khám phá những tinh hoa bậc nhất, những điều mới mẻ trên đất nước Đài Loan. Để có nhiều kinh nghiệm hơn cho chuyến du lịch được hoàn hảo nhất hãy theo chân Đất Việt Tour giúp bạn trải nghiệm thêm nhiều điều nữa nhé. 

Đôi nét sơ qua về hành trình 4 ngày 3 đêm tại Đài Loan

Để có chuyến đi tham quan du lịch Đài Loan một cách trọn vẹn nhất, Đất Việt Tour hứa hẹn sẽ đưa các bạn đi nhiều nơi tại Đài Loan trong hành trình 4 ngày 3 đêm. Cuộc hành trình, sẽ bắt đầu đặt chân đến thành phố Cao Hùng tham quan những địa điểm thú vị, tại thành phố này. Những ngày tiếp theo sẽ đưa du khách chạm chân tới nhiều thành phố được xem là thiên đường du lịch của đất nước “con rồng của Châu Á.

Du lịch Đài Loan

Du lịch Đài Loan (Ảnh sưu tầm)

Những địa điểm check in 4 ngày 3 đêm hấp dẫn

Đầm Liên Trì

Đầm được mến như viên ngọc quý của thành phố Cao Hùng, một hồ nước nhân tạo có diện tích khoảng 75 ha. Bề mặt nước rất trong xanh, cùng với nhiều ngôi đền cổ kính mang nét văn hóa, lịch sử của người dân sinh sống nơi đây. 

Dưới đầm là một khu sinh thái quý hiếm với đầm sen nở rực những cánh bông và những chú rùa đang sống len lỏi dưới mặt nước. Đến với Đầm Liên Trì bạn sẽ chiêm ngưỡng được hai kiến trúc ý nghĩa và đặc sắc Tháp Long Hổ, Đình Xuân Thu, tham gia những hoạt động chèo thuyền trên hồ, xem biểu diễn ca nhạc, hay những màn biểu diễn múa rối nước.

  • Địa chỉ: Quận Zuoying, thành phố Cao Hùng

  • Thời gian: 8h - 17h

Đầm Liên Trì

Đầm Liên Trì (Ảnh sưu tầm)

Trung tâm nghệ thuật Pier - 2

Trung tâm nghệ thuật nổi tiếng và bậc nhất ở thành phố Cao Hùng, chứa đựng đầy cảm hứng và sáng tạo. Đến đây, để thỏa thích niềm đam mê đối với những người yêu nghệ thuật và bị cuốn hút vào thế giới sáng tạo. 

Nơi đây, hàng năm còn diễn ra Lễ hội Thiết Kế Cao Hùng và Triển lãm Thư pháp Trung Quốc. Các vũ công trẻ với phong cách riêng thường chọn đến trung tâm nghệ thuật này để biểu diễn một cách nhiệt huyết. Bên cạnh trung tâm nghệ thuật là bờ sông Ái Hà, tại đây có nhiều công viên xanh mát và nhiều quán cà phê thơ mộng, còn rất thích hợp cho những chuyến dạo bộ quanh trung tâm.

  • Địa chỉ: Số 1 đường Dayoung, quận Diêm Thành, thành phố Cao Hùng

  • Thời gian: 10h - 18h00

Trung tâm nghệ thuật Pier - 2

Trung tâm nghệ thuật Pier - 2 (Ảnh sưu tầm)

Tòa nhà trung tâm âm nhạc Cao Hùng 

Công trình kiến trúc đương đại này do nhóm kiến trúc sư Tây Ban Nha và Đài Loan kết hợp lại với nhau tạo ra kiệt tác này. Nhóm kiến trúc đã phác thảo thiết kế ra công trình này có hình dạng độc đáo và đặc biệt. 

Nơi đây được chọn là nơi diễn ra các buổi biểu diễn âm nhạc mang đẳng cấp quốc tế vừa là biểu tượng âm nhạc của thành phố Cao Hùng. Tòa nhà được đặt ngay nơi giao nhau giữa dòng sông tình yêu và khu vực Hải Cảng, được gọi là vịnh tình yêu. Trung tâm âm nhạc có sức chứa lên đến 4000 - 6000 người, lấp đầy những nhu cầu của người dân Đài Loan khi có các cuộc biểu diễn nghệ thuật.

  • Địa chỉ: Thành phố Hải Cảng phía Nam, Cao Hùng

  • Thời gian: 10h - 22h00

Tòa nhà trung tâm âm nhạc Cao Hùng

Tòa nhà Trung tâm Âm nhạc Cao Hùng (Ảnh sưu tầm)

Phật Quang Sơn

Tượng Phật Quang Sơn với tượng Phật cao 108m, kiến trúc của tượng Phật được lấy cảm hứng từ Bảo tháp Ấn Độ. Quần thể kiến trúc này quay về hướng Tây và cả hướng Đông, hướng về phía con sông Cao Pingxi, uốn khúc vào hẻm núi mềm mại. 

Ngoài bức tượng Phật cao 108m được đặt ở trung tâm đền, còn có hàng nghìn bức tượng mạ bằng vàng. Bên trong đền có những bức thư pháp dạy về triết lý cuộc sống và nhiều tác phẩm ấn tượng điêu khắc tượng Phật bằng gỗ. 

  • Địa chỉ: Phía Đông Bắc của làng Đại Thọ, thành phố Cao Hùng

  • Thời gian: 9h - 19h00

Phật Quang Sơn

Phật Quang Sơn (Ảnh sưu tầm)

Nhà hát Opera Đài Trung

Nhà hát được thiết kế với kiến trúc kỳ lạ, lấy ý tưởng từ nhà hang, nhà lỗ ở thời xưa, trở thành kiến trúc mang hình dạng uốn lượn kiến trúc một không hai trên thế giới. Một trong những điểm đặc trưng của nhà hát là chiếc mái vòm lớn bằng thép, không gỉ bạc mang tính biểu tượng riêng biệt cho tòa nhà. 

Những bức tường kính rộng lớn bao quanh những góc tường mang đến những nguồn ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn mở rộng cho du khách tham quan. Chắc hẳn, nơi đây sẽ diễn ra nhiều thể loại âm nhạc như nhạc kịch, vũ đạo, nhạc pop với nhiều chương trình đa dạng phong phú sẽ đem đến cho du khách phải ồ lên vì mức hộ hoành tráng của nó.

  • Địa chỉ: Khu vực Metropolitan, quận Xitun, thành phố Đài Trung

  • Thời gian: 11h30 - 22h00

Nhà hát Opera Đài Trung

Nhà hát Opera Đài Trung (Ảnh sưu tầm)

Xem thêm tin tức: Tận Hưởng Thiên Đường "Quả Ngọt" Theo Mùa Ở Đài Loan

Nhật Nguyệt Đàm

Vẻ đẹp của hồ Nhật Nguyệt như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, sự hòa quyện giữa cảnh quan thiên nhiên và nét đẹp cổ điển Trung Hoa đã tạo nên sự quyến rũ tại hồ. Những khung cảnh ở Nhật Nguyệt Đàm trở thành một lựa chọn cho vài bộ phim ở Đài Loan. Vào mỗi thời gian khác nhau, hồ Nhật Nguyệt sẽ mang cho mình một nét đẹp đặc trưng riêng. Mỗi khi mùa xuân về, Nhật Nguyệt tràn ngập sắc màu tươi tắn, rực rỡ của hoa anh đào. Khi mùa thu tràn về, lá phong đỏ dần chuyển sang màu vàng êm dịu, đằm thắm làm cho không gian trở nên yên bình và lắng đọng xuống lại. 

  • Địa chỉ: Xã Yuchi, huyện Nantou, thành phố Đại Trung

  • Thời gian: 5h - 17h00

Nhật Nguyệt Đàm

Nhật Nguyệt Đàm (Ảnh sưu tập)

Tham quan tòa tháp Taipei 101

Tòa tháp là niềm tự hào, hãnh diện của Đài Bắc, được công nhận là một trong bảy kỳ quan thế giới. Nổi tiếng với chiều cao chọc trời như hình dáng cây tre đang vươn cao chạm tới bầu trời xanh thăm thẳm. Với 101 tầng xếp chồng lên nhau như những búp măng và 5 tầng dưới lòng đất. Bên trong tòa tháp có một quả cầu kim loại khổng lồ treo lơ lửng giữa tầng 88 và 89, tòa tháp còn là nơi du khách lựa chọn để ngắm cả thành phố Đài Bắc về đêm, ngoài ra bên trong tòa còn có khu trung tâm mua sắm có nhiều gian hàng bán quần áo thiết kế, những quán ăn, hay những cửa hàng sách. 

  • Địa chỉ: Đường Xinyi, quận Xinyi, thành phố Đài Bắc

  • Thời gian: 9h - 22h00

Tòa tháp Taipei 101

Tòa tháp Taipei (Ảnh sưu tầm)

Làng cổ Thập Phân

Khu phố cổ này có phong tục thả lồng đèn từ rất lâu, trở thành một nét văn hóa đặc trưng. Việc thả lồng đèn trở thành một việc làm có ý nghĩa, người dân ở đây tin rằng việc thả lồng đèn mang lại biểu tượng hạnh phúc, may mắn, sự đoàn kết của người dân trong làng. Nằm tại chốn làng quê, mang nét đẹp giản dị và bình yên giữa thiên nhiên hiền hoa. Điểm đặc biệt nhất tại làng, có đường ray xe lửa chạy dọc trung tâm hai bên dãy nhà, du khách đến đây rất thích thú đứng bên đường chiêm ngưỡng cảnh tàu đi qua một cách thú vị

  • Địa chỉ: Quận Pingxi, thành phố Tân Bắc, Đài Loan

Làng cổ Thập Phân

Làng cổ Thập Phân (Ảnh sưu tầm)

Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch 

Đài tưởng niệm là cả một khuôn viên được xây dựng hoành tráng gồm 4 khu vực chính, mang ý nghĩa lịch sử vĩ đại to lớn của Đài Loan. Cổng vào đài tưởng niệm rất uy nghi, khang trang. Đi tiếp vào bên trong cổng sẽ bắt gặp hình ảnh có hai tòa nhà mái vòm màu cam cùng các cột trụ màu đỏ khá bắt mắt cùng với thảm cỏ trải dài theo lối tham quan nhằm mang lại sự thoáng mát cho không gian. 

  • Địa chỉ: Nằm ở đường Zhongshan, Quận Zhongzheng, Thành phố Đài Bắc

  • Thời gian: 9h - 18h00

Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch (Ảnh sưu tầm)

Thưởng thức món bánh của người dân xứ Đài

Bánh dứa: Bánh dứa truyền thống với vỏ lớp mềm mại và hương vị thơm phức, tan giòn ngay trong miệng. Bánh dứa được xem là một loại bánh may mắn, hưng thịnh cho đầu năm mới tại Đài Loan. Bên trong nhân bánh có rất nhiều hương vị như dứa, sầu riêng. Ăn kèm với bánh nhâm nhi một tách trà nóng thì cảm giác vô cùng tuyệt vời

Bánh dứa

Bánh dứa (Ảnh sưu tầm)

Hành trình 4 ngày 3 đêm du lịch Đài Loan đã đưa du khách trải nghiệm rất nhiều điều độc đáo, sẽ là một hành trình khó quên khi bạn chọn Đất Việt là nơi đồng hành cùng với bạn. Nếu muốn du ngoạn Đài Loan một cách hoàn hảo nhất hãy đến với Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 miễn phí để được cung cấp nhiều thông tin và bổ ích cho chuyến du lịch này nhé. 

Đất Việt Tour

>>> Khám phá thêm nhiều tour đi Đài Loan với giá rẻ:

Bình luận bài viết này
Tìm đường