Check in làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa Đà Lạt cực chill

17/01/2024 0 696

Với những ai du lịch Hàn Quốc thì chắc chắn hình ảnh ngôi làng cổ Hanok đã mang lại nhiều ấn tượng với lối kiến trúc đặc trưng của xứ sở Kim Chi này. Ấy thế nhưng bây giờ bạn chẳng phải đến với Hàn Quốc xa xôi mới có thể chiêm ngưỡng ngôi làng cổ xinh đẹp này, ngay tại Đà Lạt có một ngôi làng cổ xinh xắn có bạn thỏa sức tham quan và check-in như đang lạc tại xứ sở Kim Chi. Vậy thì cùng Đất Việt Tour tìm hiểu ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé. 

Định vị vị trí "Làng cổ Hàn Quốc" ở Đà Lạt

"Làng cổ Hàn Quốc" ở Đà Lạt nằm bên trong Khu Du Lịch Rừng Thông Núi Voi Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km, ngay dưới chân núi Voi. Khu du lịch này nằm tại vị trí trắc địa và có quy mô lên đến 100 hecta với đa dạng các loại hình dịch vụ, sản phẩm du lịch, các hoạt động vui chơi giải trí, các công trình kiến trúc độc đáo với sự kết hợp giữa các nền văn hóa khác như Nhật Bản, Hàn Quốc,... Khu Du Lịch Rừng Thông Núi Voi Lâm Đồng hứa hẹn sẽ là một địa điểm du lịch Đà Lạt vô cùng thú vị mà bạn không thể bỏ qua. 

Làng cổ Đà Lạt nằm bên trong Khu Du Lịch Rừng Thông Núi Voi Lâm Đồng

Làng cổ Đà Lạt nằm bên trong Khu Du Lịch Rừng Thông Núi Voi Lâm Đồng (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Địa chỉ KDL Rừng Thông Núi Voi: Thôn K’long, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng (Trên đường cao tốc Liên Khương – Đà Lạt).

Kinh nghiệm khi du lịch tại "Làng cổ Hàn Quốc" ở Đà Lạt 

Hướng dẫn đường đi đến "Làng cổ Hàn Quốc" ở Đà Lạt

Vì "Làng cổ Hàn Quốc" ở Đà Lạt nằm bên trong khu du lịch Rừng Thông Núi Voi nên có bạn sẽ di chuyển đến đây bằng 2 cách sau đây: 

  • Đi từ sân bay Liên Khương: Theo cao tốc Liên Khương - đèo Prenn (khoảng 12km) => KDL sẽ ở bên tay trái của bạn. 

  • Đi từ trung tâm thành phố: Theo hướng cao tốc - KDL thác Prenn - đi vào đường tốc chẳng thêm 5km => KDL sẽ ở bên tay phải của bạn. 

Giá vé tham quan "Làng cổ Hàn Quốc" ở Đà Lạt

Vé vào cổng KDL Núi Voi sẽ là 190.000VNĐ/người, sẽ bao gồm cho bạn tham quan "Làng cổ Hàn Quốc" ở Đà Lạt và check-in nhiều địa điểm khác tại đây. Ở đây còn có các dịch vụ thuê trang phục Hàn - Nhật để bạn check-in nữa đấy. 

Check-in làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa Đà Lạt cực chill

Check-in làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa Đà Lạt cực chill (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Bài viết tin tức liên quan khác: 7 địa điểm check in "Sang Xịn Mịn" Đà Lạt 

Những trải nghiệm tuyệt vời "Làng cổ Hàn Quốc" ở Đà Lạt 

Địa điểm sống ảo triệu view

Du lịch Đà Lạt đến với khu du lịch Rừng Thông Núi Voi, bạn sẽ choáng ngợp trước không gian cực kỳ rộng lớn và xanh mát ở đây. Các khuôn viên rộng lớn được xây dựng một cách bài bản, cách bày trí, sắp đặt chỉn chu với mong muốn đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm nhất. Có lẽ vì thế mà làng cổ Hàn Quốc nằm trong khu du lịch này lại được đầu tư chỉn chu đến vậy. Được ý tưởng của các ngôi làng cổ ở Hàn Quốc, các kiến trúc ở đây được cho là cực kỳ giống với nguyên bản, vô cùng hài hòa, đẹp mắt. 

Những góc ảnh vô cùng đẹp tại làng cổ Hàn Quốc ở Đà Lạ

Những góc ảnh vô cùng đẹp tại làng cổ Hàn Quốc ở Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm) 

Lần đầu tiên khám phá làng cổ Hàn Quốc ở Đà Lạt này, chắc hẳn bạn phải thốt lên “sao mà rộng quá, sao mà đẹp quá” vì bất kỳ nào cũng đẹp, từ những thảm cỏ, cách trang trí theo phong cách cổ xưa, các tường đá được xây thấp giống như trong các bộ phim cổ trang. Chính vì thế, đến tham quan làng cổ Đà Lạt này bạn cứ ngỡ như đang xuyên không về những thước phim ở xứ sở Kim Chi. 

"Cháy máy" với backrouge sống ảo tuyệt đẹp tại làng cổ Hàn Quốc ở Đà Lạt

"Cháy máy" với backrouge sống ảo tuyệt đẹp tại làng cổ Hàn Quốc ở Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm) 

Đừng quên hãy thuê có mình mình bộ trang phục truyền thống Hanbok để check-in Hàn Quốc ngay giữa lòng thành phố Đà Lạt mộng mơ này nhé. 

Nhiều trải nghiệm thú vị khác 

Không chỉ có mỗi Làng cổ Hàn Quốc xinh đẹp này, mà tại khu du lịch Rừng Thông Núi Voi còn cho bạn được trải nghiệm du lịch nước ngoài khi đến khám phá không gian văn hóa kiến trúc của các quốc gia như Nhật Bản với Khu trà đạo vườn đá Chaniwa. Hay những góc check-in mang vẻ đẹp của vùng đất Tây Nguyên như Khu Đà Lạt xưa - Nhà thờ Cam Ly, Làng Tây Nguyên, Vườn Thượng Uyển, Thiền viện Thiên Hương,… cũng giúp bạn có nhiều trải nghiệm khó quên.

Nhiều hoạt động thú vị cho bạn trải nghiệm tại khu du lịch Rừng Thông Núi Voi

Nhiều hoạt động thú vị cho bạn trải nghiệm tại khu du lịch Rừng Thông Núi Voi (Ảnh: Sưu tầm) 

Bên cạnh đó khu du lịch Rừng Thông Núi Voi có không gian thoáng mát, không khí trong lành vì thế đây còn là nơi được nhiều du khách lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng, phục hồi sức khỏe,...Hoặc ở đây bạn cũng có thể dành thời gian tham gia các hoạt động như trekking xuyên rừng, chèo thuyền kayak, đạp xe, đi cầu treo,...

Lưu nhanh địa chỉ "Làng cổ Hàn Quốc" ở Đà Lạt để "triển" cho chuyến du lịch sắp tới thôi nào. Hy vọng với những chia sẻ của Đất Việt Tour sẽ giúp bạn có thêm điểm đến tuyệt vời khi du lịch Đà Lạt. Để biết thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích cũng như các tour du lịch Đà Lạt với chi phí tốt nhất, gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay. 

Đất Việt Tour

Tour du lịch Đà Lạt chỉ từ 1,586,000đ: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường