Check – In Mỏi Tay Những Địa Điểm Đẹp Ngất Ngây Tại Úc

23/04/2019 0 1348

NHÀ THỜ THÁNH PATRICK

Địa điểm đẹp ngất ngây tại Úc này được xem như biểu tượng của thành phố Melbourne. Đây là một trong những nhà thờ nổi tiếng trên thế giới theo nét kiến trúc Gothic thời Phục hưng. Nhà thờ thánh Patrick như một điểm nhấn đượm vị cổ điển đầy mê hoặc tại vành đai của trung tâm thành phố Melbourne.

NHÀ THỜ THÁNH PATRICK

Nhà thờ Thánh Patric được xây dựng từ những vật liệu khá độc đáo như: đá xanh của địa phương và nhiều vật liệu khác từ khắp nơi trên thế giới. Công trình này “đốn tim” khách du lịch Úc bởi hai tháp ngọn ở mặt trước, cao khoảng 61 m. Đến nơi đây, bạn đừng quên chụp vài tấm hình làm kỉ niệm để có cho mình những bức ảnh “triệu like” nhé!

QUẢNG TRƯỜNG FEDERATION

Quảng trường Federation là một quần thể văn hóa độc đáo với sự pha trộn đầy sáng tạo của các điểm giải trí, viện bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật. Nơi đây khiến nhiều du khách xao xuyến bởi phong cách kiến trúc phóng khoáng, hoàn toàn đối lập với các công trình thời Victoria và Gô-tích ở xung quanh.

QUẢNG TRƯỜNG FEDERATION

Bên trong địa điểm đẹp ngất ngây tại Úc này gồm cả hệ thống quán café, nhà hàng và quán bar,… theo những phong cách vô cùng độc đáo. Phía ngoài quảng trường được lắp đặt một màn hình tivi khá lớn. Màn hình này thường dùng để chiếu các sự kiện thể thao, văn hóa lớn, thu hút một lượng đông đảo người đến xem. Bạn đừng bỏ qua nơi đây trong chuyến du lịch Úc để có những phút giây thư giãn đúng nghĩa nhé!

NHÀ GA FLINDER

Nhà Ga Flinder tọa lạc tại góc đường Flinders và Swanston bên cạnh dòng Yarra hiền hòa. Địa điểm đẹp ngất ngây tại Úc này là một trong những công trình kiến trúc đậm vị cổ điển, khiến bạn không khỏi xuyến xao.

Nhà ga Flinder có 13 bến đỗ, tất cả các chuyến xe lửa ra vào thành phố Melbourne đều phải đi ngang qua đây. Điểm nổi bật của nhà ga chính là những chiếc đồng hồ gắn trên cổng chính (13 cổng tương đương với 13 chiếc đồng hồ). Đây chắc chắn là điểm đến tuyệt vời trong chuyến du lịch Úc, đặc biệt đối với những ai mang yêu thích những công trình kiến trúc cổ xưa.

NHÀ GA FLINDER

THỊ TRẤN BALLARAT

Thị trấn Ballarat nằm ở bang Victoria, cách Melbourne khoảng 100km về hướng Tây Bắc. Nơi đây gây thương nhớ với vẻ trầm mặc và yên tĩnh, đượm màu thời gian. Ghé qua nơi đây trong chuyến du lịch Úc, bạn sẽ có cảm giác như đang ngược thời gian, về lại những tháng năm bình yên ở thế kỷ 19.

Bên cạnh đó, thị trấn cổ này còn khá nổi tiếng với hoạt động khai thác vàng. Đặt chân đến địa điểm đẹp ngất ngây tại Úc này, du khách sẽ có cơ hội hóa thân thành những người thợ đào vàng thực thụ. Chiếc xe goòng sẽ đưa bạn xuống các hầm lò để thăm các mỏ vàng và trải nghiệm các hoạt động khai thác.

THỊ TRẤN BALLARAT

BACCHUS MASH

Bacchus là một thung lũng màu mỡ nằm tại phía tây bắc Melbourne. Địa điểm đẹp ngất ngây tại Úc này được biết đến với những vườn trái cây rộng lớn, trĩu quả. Ngoài ra, nơi đây còn có khá nhiều di tích và kỳ quan thiên nhiên với lịch sử lâu đời từ giữa những năm 1850. Trải nghiệm chuyến du lịch Úc tại đây, du khách sẽ được đến những khu vườn của người dân, tự tay hái những quả trái cây chín mọng, thơm ngon và thậm chí có thể cho ngay vào miệng thưởng thức.

BACCHUS MASH

Khung cảnh bình yên, nên thơ bên những ngôi nhà nhỏ xinh cùng vô vàn khu vườn đầy màu sắc khiến nơi đây chẳng khác nào xứ sở thần tiên. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể thỏa thích thưởng thức hoa quả và mua về làm quà mà không lo sợ về vấn đề an toàn thực phẩm.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Úc để khám phá những địa điểm đẹp ngất ngây tại đây chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Tham khảo: Tour Úc thăm thân, giá trọn gói (7N6Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường