Check in Những Địa Điểm Mới Toanh Ở Vũng Tàu

06/12/2018 0 5381

Vũng Tàu là địa điểm thu hút khá nhiều tín đồ du lịch, đặc biệt là giới trẻ. Địa điểm mới lạ được “update” liên tục, ẩm thực ngon, bổ, rẻ là lý do khiến nơi đây giữ chân bao lượt khách đi về. Hôm nay, Đất Việt Tour sẽ mách nhỏ các bạn một vài địa điểm mới toanh tại Vũng Tàu nhé!

VƯỜN RAU SẠCH LONG HẢI

Vườn rau sạch Long Hải nằm cách thành phố Vũng Tàu khoảng 12 km. Đây là nông trại sản xuất theo mô hình châu Âu, sạch và không độc hại. Bên cạnh đó, người nông dân tại đây còn kết hợp chăn nuôi cừu vô cùng độc đáo.

Check in Những Địa Điểm Mới Toanh Ở Vũng Tàu - Vườn rau sạch Long Hải
Đến đây, bạn sẽ có cơ hội chứng kiến cách chăm sóc rau, cừu của bà con nơi đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm một ngày trở thành người nông dân thực thụ với các hoạt động chăn cừu, chăm sóc rau xanh. Một bầu không khí trong lành với khung cảnh đầy mộng mơ, đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua khi trải nghiệm tour du lịch Tết Vũng Tàu

CỔNG TRỜI MŨI NGHINH PHONG

Cổng trời là địa điểm mới toanh ở Vũng Tàu, nằm trong khu du lịch mũi Nghinh Phong. Đây là một khung cửa được xây dựng dẫn ra không gian rộng lớn và vô cùng thoáng đãng với biển trời mênh mông. Mặc trên người một bộ đồ xinh xắn và chọn một góc chụp thật tuyệt, bạn chắc chắn sẽ có cho mình những bức ảnh “ngàn like” đấy!

Check in Những Địa Điểm Mới Toanh Ở Vũng Tàu - Mũi Nghinh Phong

Sau khi check in cổng trời, bạn có thể dành thời gian tham quan Mũi Nghinh Phong. Nơi đây đã “đốn tim” bao du khách bởi vẻ đẹp hiền hòa, lãng mạn, mộng mơ khó nơi đâu có được. 

KHU DU LỊCH SINH THÁI BƯNG BẠC

Đây là khu du lịch sinh thái thu hút khá nhiều khách du lịch Vũng Tàu trong thời gian gần đây. Đến đây, du khách sẽ được đắm mình vào một không gian xanh mát của những cánh đồng, hồ nước, vườn trái cây,… Bạn sẽ có cơ hội tham gia các trò chơi như chèo xuồng, bắt cá, hái sen,… Những hoạt động vô cùng bình dị ở nơi đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn đầy bình yên, khó nơi đâu có được.

Check in Những Địa Điểm Mới Toanh Ở Vũng Tàu - Bưng Bạc
Khu du lịch này không lấy vé vào cổng, các món ăn ở đây khá bình dân, phù hợp với túi tiền. Nơi đây có chòi cho thuê nếu du khách muốn ở lại qua đêm.

RỪNG QUỐC GIA BÌNH CHÂU

Rừng Quốc Gia Bình Châu thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây phong cảnh vô cùng hữu tình với rừng cây, sông suối,… Vào mùa thu và đông, lá thay nhau rụng ươm vàng cả một khoảng trời, khiến khung cảnh vô cùng mộng mơ.

Check in Những Địa Điểm Mới Toanh Ở Vũng Tàu - Rừng quốc gia Bình Châu

Trải nghiệm tour Tết Vũng Tàu, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để có cho mình những bức hình ăn ý nhé. Bạn chắc chắn sẽ không thấy hối tiếc khi đặt chân đến nơi này đâu.

HỒ ĐÁ XANH

Hồ đá xanh nằm gần sườn núi Dinh, là một trong những địa điểm chụp ảnh “làm mưa làm gió” trong giới trẻ thời gian qua. Chốn này, phong cảnh hữu tình với biển xanh màu ngọc bích, mây trôi lơ đãng và núi cao sừng sững. Không chỉ thế, đến Hồ Đá Xanh, bạn còn được dịp chụp ảnh với cây cầu nổi, hàng rào trắng, thuyền hoa, nhà chòi rơm hay nô đùa với những chú cừu siêu đáng yêu.

Check in Những Địa Điểm Mới Toanh Ở Vũng Tàu - Hồ Đá Xanh

Phí chụp ảnh ở Hồ Đá Xanh là 20.000 VND/ người và 50.000 VND/ người nếu bạn muốn chụp với đàn cừu. Nước ở đây khá sâu, lúc chụp hình bạn nên chú ý cẩn thận.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Tết Vũng Tàu chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo >>> Những Địa Điểm Chụp Hình Đẹp Ngất Ngây Ở Vũng Tàu

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường