Checkin ngay 7 tọa độ lên hình Instagram đẹp nhất Hồng Kông

17/10/2024 0 8

Du lịch Hồng Kông để hòa mình vào nhịp sống sôi động của xứ Cảng Thơm nhưng đừng quên bỏ túi cho mình những địa điểm chụp hình đẹp để có được những bức ảnh Instagram sắc nét nhất. Cùng Đất Việt Tour điểm qua các địa điểm check -in nổi tiếng nhất ngay thôi nào. 

Khu Văn hóa Tây Cửu Long

  • Địa chỉ: West Kowloon, 38 Museum Drive, Hồng Kông.

Khu Văn hóa Tây Cửu Long được biết đến là một trung tâm văn hóa nghệ thuật mang tính biểu tượng toàn cầu bắt nguồn từ Hồng Kông. Du khách có thể tận hưởng một không gian xanh mát, gác lại cuộc sống tất bật thường ngày. Đặc biệt đối với những ai dùng Instagram yêu thích chụp ảnh thì không thể bỏ qua những con phố mang lối kiến trúc Art Deco pha một chút cổ điển và hiện đại luôn có những góc chụp vô cùng tuyệt đẹp.

Khu văn hóa Tây Cửu Long

Khu Văn hóa Tây Cửu Long (Ảnh: sưu tầm)

Đại Quán - Nơi giao thoa văn hóa và nghệ thuật

  • Địa chỉ:10 Hollywood Road, Central, Hong Kong Island 

Du lịch Hồng Kông muốn có ảnh đẹp trên Instagram nhất định phải ghé đến Đại Quán. Nơi đã gây được sự chú ý từ năm 2018 bởi sự giao thoa giữa lịch sử, văn hóa và nghệ thuật.

Các di tích nổi bật ở đây bao gồm Đồn cảnh sát trung tâm cũ, Tòa án trung tâm và Nhà tù Victoria. Góc chụp nào ở Đại Quán cũng đều “ăn ảnh” nhưng cầu thang xoắn ốc trong tòa nhà là điểm check-in độc đáo du khách nên thử qua.

Đại Quán

Đại Quán - Địa điểm check -in nổi tiếng (Ảnh: sưu tầm)

Tranh vẽ tường HKwalls

Du lịch Hồng Kông vào tháng 3 du khách sẽ có cho mình những bức ảnh ấn tượng nhất tại lễ hội nghệ thuật đường phố (hay được gọi là HKwalls) được tổ chức hàng năm. Lễ hội này được tổ chức phi lợi nhuận để tôn vinh sự sáng tạo của các nghệ sĩ trong và ngoài nước. Mọi ngóc ngách trong khu phố Loan Tể đều được tô điểm bởi những bàn tay nghệ thuật tài hoa. 

Nơi tạo nên những bức hình ấn tượng

Nơi tạo nên những bức hình ấn tượng (Ảnh: sưu tầm)

Trường Cao Đẳng Hoa Nhân là địa điểm check-in cho ra những bức hình Instagram đẹp nhất bởi được bao quanh bởi tác phẩm mô tả Hồng Kông trong tương lai vô cùng sống động của nghệ sĩ Didier Jaba Mathieu hoặc tại trạm dừng xe điện Đường O’Brien có đồ họa hình rồng bắt mắt của nghệ sĩ địa phương Rich Phipson. 

Ngoài ra tại có khu vực khác như Hoàng Trúc Khanh hay Trung Hoàn du khách có thể tìm thấy nhiều tác phẩm nghệ thuật graffiti của HKwalls để có cho mình những bức ảnh Instagram khiến nhiều người phải trầm trồ.

Trung tâm Xã hội châu Á Hồng Kông

  • Địa chỉ: 9 Justice Dr, Admiralty, Hồng Kông 

Địa điểm du lịch Hồng Kông không thể bỏ lỡ nếu muốn có những bức hình sống ảo cực đẹp là Asia Society Hong Kong Centre. Từ tháng 02/2012 nơi đây trở thành Doanh trại Victoria- nơi chứa chất nổ dùng trong chiến tranh. Nơi đây mang dấu ấn bốn tòa nhà quân sự của Anh.

Qua quá trình bảo tồn và trùng tu trung tâm xã hội châu Á Hồng Kông đã trở thành một trung tâm sáng tạo của nghệ thuật, lịch sử và văn hóa châu Á với diện tích rộng 1,3 ha. 

Trung tâm xã hội Châu Á HongKong

Asia Society Hong Kong Centre (Ảnh: sưu tầm)

Tầm nhìn từ khu vườn trên mái hướng ra những tòa cao ốc ở Kim Chung là điểm tuyệt vời để ngắm trọn khung cảnh ấy. Khi hoàng hôn buông xuống du khách có thể ngắm khoảnh khắc lãng mạn này ở cầu Yasumoto hai tầng và cũng là lúc những bức hình mang đậm tính nghệ thuật được ra đời.

Đền Văn Võ

  • Địa chỉ: 124-126 Hollywood, Sheung Wan, Hồng Kông 

Du lịch Hồng Kông đến đền Văn Võ để vừa tìm hiểu về lịch sử và có cho mình những bức ảnh đẹp thì còn gì sánh bằng. Ngôi đền được xây dựng từ 1847-1862 để thờ Quan Văn và Quan Võ. Đền từng được xếp hạng là công trình lịch sử cấp 1 vào năm 1994 và được công nhận là di tích vào năm 2010. 

Đền Văn Võ

Đền Văn Võ - Địa điểm tâm linh nổi tiếng (Ảnh: sưu tầm)

Điểm du lịch tâm linh này sẽ đưa du khách bước vào bầu không trí trang nghiêm, dễ chịu trái ngược hoàn toàn với nhịp sống hối hả ngoài kia. Trong đền nhiều nén hương vòng được thắp trên cao, khói bay nghi ngút quyện vào màu đỏ màu vàng của nội thất trong đền tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Nhiều nhiếp ảnh gia đã đến đây để khám phá các phối cảnh khác nhau. Vì đây là điểm đến tôn nghiêm nên du khách lưu ý không sử dụng đèn flash hoặc chụp ảnh trong Điện thờ

Cầu đi bộ Vĩ Nghiệp

Sau sự xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng “Love in a Puff” (Khói thuốc tình yêu), cầu Vĩ Nghiệp trở thành địa điểm chụp ảnh được nhiều người săn đón. Cầu còn có biệt danh là "Cầu Chí Minh" được lấy từ tên của diễn viên chính trong phim. Cầu được xây dựng trong thời kỳ bùng nổ công nghiệp của Hồng Kông và mô phỏng theo toa tàu MTR có vị trí thuận lợi chỉ cách cửa ra B6, Ga MTR Ngưu Đầu Giác 5 phút đi bộ. 

Cầu Vĩ Nghiệp

Cầu Vĩ Nghiệp (Ảnh: sưu tầm)

Những bức ảnh Instagram với nhiều bố cục sẽ được tạo nên bởi hiệu ứng lỗ kim do ánh sáng mặt trời chiếu xuyên qua cùng với tông màu đơn giản của cầu.Du khách đặc biệt lưu ý không cho tay và chân ra phía thành cầu để để đảm bảo an toàn. 

Làng chài Thái Áo

Được xây dựng trên bãi triều của Đảo Lạn Đầu, làng chài Thái Áo là địa điểm du lịch Hồng Kông dành cho những ai yêu thích sự bình dị và thanh tĩnh. Du khách sẽ bắt gặp được những ngôi nhà nằm san sát nhau trên mặt nước tạo nên một khung cảnh nên thơ của vùng biển. 

Tầm nhìn từ khách sạn di sản Thái Áo

Góc chụp ảnh từ khách sạn di sản Thái Áo (Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt tại đây có Khách sạn di sản Thái Áo-khách sạn boutique 9 phòng nằm trong tòa nhà lịch sử Cấp II. Trước đây khách sạn này là sở cảnh sát Thái Áo cũ đã được tôn tạo và trùng tu. Nhanh tay chụp một vài bức ảnh xinh lung linh từ phía hiên cửa sổ của khách sạn hoặc chụp ảnh ở bờ biển khi hoàng hôn buông xuống để bắt trọn khoảnh khắc cả làng chài chìm ngập trong sắc cam hồng. 

Du lịch Hồng Kông đừng quên ghé qua 7 địa điểm nổi tiếng này để có những bức hình đẹp nhất. Nếu bạn có thắc mắc gì về tour du lịch hãy gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được Đất Việt Tour tư vấn chi tiết về các thông tin du lịch phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đất Việt Tour

Tour Hồng Kông hấp dẫn không thể bỏ lỡ:

Bình luận bài viết này
Tìm đường