“Chén” sạch các quán ăn ngon tại Vũng Tàu

12/08/2022 0 1129

Nếu bạn đang có ý định du lịch Vũng Tàu để thưởng thức những món “ngon - bổ - rẻ” thì hãy lưu ngay bài viết này của Đất Việt Tour để chuyến đi hoàn hảo hơn. Hãy dành trọn những ngày nghỉ để tận hưởng không khí biển và ti tỉ những món ngon đang chờ bạn “xơi” đấy.

Quán bún riêu Đồ Chiểu

Vũng Tàu đã quá nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon được chế biến theo yêu cầu. Tuy nhiên khi đi tour Vũng Tàu bạn không thể nào lựa chọn ăn hải sản vào buổi sáng đúng không nào. Vì vậy quán bún riêu Đồ Chiểu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu một buổi sáng tràn đầy năng lượng.

Đây là một trong những địa điểm bán bún riêu cua ngon nhất và được sự ủng hộ nhiệt tình của hầu hết du khách khi đến Vũng Tàu. Nước lèo được nêm nếm rất vừa miệng, đi kèm với phần riêu cua và rau chất lượng. Ngoài ra còn có cả, thịt và huyết rất tươi ngon hương vị lôi cuốn khó tả. Quán còn bán thêm nước sâm, nha đam,... với giá cực kỳ học sinh.

Bún riêu Đồ Chiều

Bún riêu Đồ Chiều (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: tại số 145 Đồ Chiểu, Phường 3, Tp. Vũng Tàu. 

Giá bán: khoảng 25.000 - 50.000đ/tô.

Quán rau má Bà Già

Cái tên này đã quá thân thuộc với những ai từng ghé thăm Vũng Tàu. Quán rau má Bà Già là một trong những điểm ăn uống đông khách nhất tại Vũng Tàu. Quán nổi tiếng không chỉ bởi thức uống rất ngon mà còn có giá thành vô cùng rẻ. 

Rau má Bà Già

Rau má Bà Già (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt phải kể đến món rau má đậu vô cùng thơm ngon, có hương vị riêng biệt khác những hàng quán bên ngoài. Bên trong menu quán còn có một số món best seller khác như trái cây dĩa, bánh flan,… Nếu bạn chuẩn bị có tour đi Vũng Tàu thì đừng quên thưởng thức món rau má đậu  tại quán Bà Già này nhé!

Địa chỉ: nằm tại số 3 Đồ Chiểu, Phường 1, Tp. Vũng Tàu.

Giá bán tham khảo: từ 18.000 - 35.000đ/món (tuỳ món và topping mà bạn chọn).

Quán bánh khọt Bà Hai

Quán bánh khọt bà Hai vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng của món đặc sản này. Lớp bột mỏng giòn kèm tôm tươi được chiên vàng ăn kèm với nộm đu đủ, cà rốt, nước chấm, rau sống vô cùng thơm ngon, hấp dẫn khó cưỡng.

Tại đây nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ hiếu khách, bạn lưu ý nên đến sớm vì quán rất đông khách đấy. Hãy đến và cảm nhận hương vị gây thương nhớ này nhé.

Bánh khọt bà Hai

Bánh khọt bà Hai (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: thuộc số 42 Trần Đồng, Phường 3, Tp. Vũng Tàu.

Giá tham khảo: 20.000 - 60.000đ/đĩa. 

Giờ bán: từ 6h00 đến 13h00 (thứ 2 - thứ 6), 6h00 - 15h00 (thứ 7 - CN). 

Sao có thể bỏ lỡ tour du lịch >>> Hồ Tràm | Nghỉ Dưỡng Cao Cấp (2N1Đ)

Quán bánh khọt Cây Sung

Bánh khọt Cây Sung được mệnh danh là một trong những quán bánh khọt ngon ở Vũng Tàu và được nhiều du khách yêu thích. Mặc dù không quá nổi tiếng, nhưng quán này lúc nào cũng đông khách ra vào nườm nượp, khách du lịch và cả người dân địa phương.

Vỏ bánh vàng giòn đẹp mắt, bên trong là nhân tôm tươi ăn cùng với rau sống, gỏi đu đủ, nước chấm siêu ngon. Đến thưởng thức ngay nhé bạn.

Bánh khọt Cây Sung

Bánh khọt Cây Sung (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: nằm trên số 9 Hoàng Hoa Thám, Phường 3, Tp. Vũng Tàu.

Giá tham khảo: dao động khoảng 30.000 - 60.000đ/phần.

Giờ hoạt động: bắt đầu từ 7h00 đến 21h00.

Quán phở Hiếu (phở Quyền cũ) - nổi tiếng tại Vũng Tàu

Quán Phở Quyền là địa điểm ăn uống Vũng Tàu hấp dẫn thực khách gần xa bởi món phở bò nổi danh. Quán có không gian quán sạch sẽ, được lau dọn cẩn thận.

Nói về phần nước hầm thì hai nguyên liệu không thể thiếu chính là xương bò, thịt nạm nên nước phở rất trong và ngọt. Có các món như phở tái, phở tái nạm gân, phở gầu,… bạn có thể thưởng thức các món phở khác nhau tùy theo khẩu vị của riêng của mỗi người.

Quán phở Hiếu (phở Quyền cũ)

Quán phở Hiếu - Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: tọa lạc tại A8/5/27 TTĐT Chí Linh, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 10, Tp.Vũng Tàu.

Giá tham khảo: từ 25.000 -50.000đ.

Giờ mở cửa: sáng từ 5h00 - 11h30, chiều 17h00 - 21h00.

Gành Hào 2

Đến Vũng Tàu chắc chắn ai cũng biết đến Gành Hào - một trong những nhà hàng nổi tiếng ở biển Vũng Tàu. Nhà hàng chuyên chế biến các món hải sản đặc trưng của vùng biển xinh đẹp này.

Ai cũng biết đến bởi nhà hàng nằm ngay vị trí trung tâm ở đường Trần Phú và phục vụ vô vàn những món ăn ngon. Ngoài việc được ăn ngon, bạn còn được phục vụ trong không gian siêu đẹp và nhiều tiện ích hấp dẫn. Vừa được ngắm từng đợt sóng biển vỗ vào bờ, vừa nhâm nhi các món ăn ngon thì còn gì bằng.

Gành Hào 2

Gành Hào 2 (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: nằm tại số 09 Hạ Long, Phường 2, Tp.Vũng Tàu.

Giá: từ 20.000 - 400.000đ/món.

Giờ mở cửa: từ 10h00 - 21h00.

Quán cơm tấm 67

Chắc chắn không ít người nghĩ rằng đến Vũng Tàu ăn cơm tấm sẽ không ngon. Nếu bạn đang có suy nghĩ đó thì hãy ghé đến quán cơm tấm 67 trong tour du lịch Vũng Tàu sắp tới. Quán cơm được du khách đánh giá cao bởi nguyên liệu được chọn lọc kỹ, đảm bảo hương vị và độ an toàn.

Những hạt cơm tấm tơi xốp bên trên là miếng thịt nướng hấp dẫn, kết hợp với nước mắm là tăng thêm phần đậm đà. Miếng sườn to, mềm được tẩm ướp vô cùng đậm đà nhìn là chỉ muốn ăn ngay.

Cơm tấm 67

Cơm tấm 67 - Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: số 86 đường Lê Lai, Phường 3, Tp. Vũng Tàu.

Giá: từ 10.000 - 65.000đ.

Giờ mở cửa: từ 6h00 - 21h15.

Dừng khoảng chừng là 2 giây có ngay tour >>> Cần Thơ | Hồ Tràm | Nghỉ Dưỡng Cao Cấp (2N1Đ)

Bè Hào Hải Lưu - Nhà hàng dân dã Vũng Tàu

Quán Bè Hào Hải Lưu vô cùng nổi tiếng và hấp dẫn du khách bởi những món hàu và các loại hải sản tươi sống khác. Quán có khung cảnh thơ mộng trữ tình, ngồi trong căn chòi xung quanh là khung cảnh sông nước với nhiều món ăn ngon hấp dẫn như chả giò tôm cua, gà nướng, súp hải sản,... cảm giác vô cùng sảng khoái. 

Nhà hàng này đã trở thành một địa điểm ăn uống không thể bỏ lỡ tại Vũng Tàu. Đây thật sự là nơi yên bình giúp bạn thư giãn sau những ngày tất bật với cuộc sống. 

Bè Hào Hải Lưu

Bè Hào Hải Lưu (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: tại số 1 làng Cát, Long Sơn, Tp.Vũng Tàu. 

Giá tham khảo: 100.000 - 350.000đ.

Giờ bán: bắt đầu từ 8h00 - 18h00.

Chè cây Bàng

Đa số những vị khách của quán chè ngon rẻ ở Vũng Tàu này là học sinh nên giá cũng rất bình dân. Không gian tại quán chè Cây Bàng cũng rất thoáng mát vì giống như tên gọi của nó, trước quán có cả một cây bàng to che bóng mát cho cả khoảng sân.

Chè cây Bàng

Chè cây Bàng - Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Những món chè ở đây rất đa dạng như chè đậu xanh, đậu đen, sương sáo, bánh lọt,… Bạn có thể chọn các loại tuỳ ý thích tuỳ khẩu vị của bản thân. Ngoài chè ra thì nơi đây còn có gỏi cuốn, mì xào rất ngon. Cùng bạn bè đến đây vừa nhâm nhi ly chè vừa tán gẫu thì còn gì bằng bạn nhỉ.

Địa chỉ: tại số 2 Lý Thường Kiệt, Phường 3, Tp,Vũng Tàu. 

Giá tham khảo: 5.000 - 12.000đ/ly.

Giờ bán: từ 8h00 - 22h00.

Vậy làm thế nào để đến Vũng Tàu “rẻ - khỏe” nhất? Thôi trăn trở đi nhé, Công ty du lịch Đất Việt Tour sẽ “sát cánh” cùng bạn trong những chuyến đi đây, đi đó. Hãy để chiếc bụng đói của bạn “càn quét” hết những món ngon của vùng biển này nhé!

Đất Việt Tour

Bí kíp >>> 1 Ngày Du Lịch Oanh Tạc Vũng Tàu

Bình luận bài viết này
Tìm đường