Chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo của động Thiên Đường - Quảng Bình

29/10/2020 0 1036

Động Thiên Đường là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Quảng Bình. Động Thiên Đường có chiều dài hơn 30Km và chiều cao bên trong động lên tới 100 mét. Hang động này được mệnh danh là hang động khô dài nhất Châu Á.

chiem-nguong-ve-dep-huyen-ao-cua-dong-thien-duong-quang-binh-anh-1

Không quá khó để có thể đi tới địa điểm Động Thiên Đường tại Quảng Bình, rất nhiều công ty du lịch uy tín đưa hành trình tham quan Động Thiên Đường vào trong sản phẩm của công ty.

Xe sẽ đưa khách tham quan tới chân núi, từ đây du khách sẽ phải đi bộ 570m hoặc vượt qua 524 bậc thang để lên đến của động.

Tuy nhiên, quãng đường di chuyển tới hang động rất dễ dàng một phần vì mát mẻ một phần vì đã được xây dựng lại tạo điều kiện dễ di chuyển cho khách tham quan.

Ấn tượng khi tới động chắc chắn là cửa vào hang động rất hẹp, chỉ vừa cho 1 người đi vào mà thôi.

chiem-nguong-ve-dep-huyen-ao-cua-dong-thien-duong-quang-binh-anh-2

Vào bên trong hang động Thiên Đường du khách sẽ choáng ngợp với vẻ đẹp đồ sộ và nguy nga vốn có tự nhiên. Hang động với nhũ thạch từ nhiều đời, ngổn ngang như mới trải qua một đợt tiến tạo. Vì bảo vệ hiện trạng trong hang cũng như tạo điều kiện tham quan, ban quản lý đã cho xây dựng cầu thang bằng gỗ dài hơn 1Km và rộng 3.5 mét. Cầu thang gỗ nơi đây đang giữ kỷ lục quốc gia là con đường bằng gỗ dài nhất.

Trong hang động tràn ngập thạch nhũ nhiều hình dạng khác nhau khiến mọi người liên tưởng và đặt cho chúng những cái tên rất đẹp như tượng đức mẹ đồng trinh tay bế hài đồng; nào Cung Giao Trì là nơi Ngọc Hoàng bàn việc nước với các cận thần, xung quanh là tượng kỳ lân, chim phượng hoàng…

chiem-nguong-ve-dep-huyen-ao-cua-dong-thien-duong-quang-binh-anh-3

Những khối đá được hình thành sau hàng triệu năm với hình thù liên tưởng thú vị là điểm nhất cho du khách tham quan động Thiên Đường.

Ngay cả những giọt nước rơi xuống bắn tung tóe cũng đã hình thành nên một đài hoa liên sau hàng triệu năm khiến hàng tram du khách phải trầm trồ. “Tháp hoa liên” được hình thành từ những giọt nước rơi từ trên trần đá, cứ như thế hàng thế kỷ chúng tạo thành hình thù như một tháp hoa liên xinh đẹp.

chiem-nguong-ve-dep-huyen-ao-cua-dong-thien-duong-quang-binh-anh-4

Nếu bạn là một phan hâm mộ các tiểu thuyết về thần tiên của Trung Hoa chắc sẽ phải liên tưởng tới nơi đây chính là nơi tiềm tu của một vị thần tiên nào đó.

Trần hang động rất cao và vĩ đại nhưng như muốn bao trùm vạn vật. đoạn đường khám phá kéo dài khoảng 7Km. điềm dừng chân hút hồn người xem là giếng trời có 1 không 2 chỉ có tại các hang động siêu khổng lồ.

chiem-nguong-ve-dep-huyen-ao-cua-dong-thien-duong-quang-binh-anh-5

Rất khó để có thể miêu tả hết vẻ đẹp của động Thiên Đường, Quảng Bình vì vậy các bạn nên một lần tới đây khám phá vẻ đẹp thần tiên của động Thiên Đường. Bên cạnh đó hành trình du lịch nội địa khám phá vẻ đẹp Việt Nam còn rất rất nhiều hang động khác cho bạn khám phá như Hang Tiên (du lịch Sapa), hang Sơn Đòong…Mọi thông tin chi tiết về du lịch Quảng Bình, quý khách vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt - 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Tư vấn và đặt tour: 1800 6700

Cẩm Tú

Tham khảo thêm >>> tour du lịch Phong Nha 

Bình luận bài viết này
Tìm đường