Chill cùng âm nhạc tại những đêm nhạc acoustic cực xịn ở Đà Lạt

15/09/2022 0 1872

Du lịch Đà Lạt không chỉ là nơi để ngắm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hít thở bầu không khí trong lành mà còn là nơi có nhiều điều thú vị khác. Trong đó không thể không nhắc tới những giai điệu acoustic “chill hết nấc” tại các quán cà phê. Hiện nay ở Đà Lạt có nhiều quán cà phê thu hút nhiều bạn trẻ, những người yêu âm nhạc ghé thăm và thưởng thức. Cùng Đất Việt Tour thưởng thức âm nhạc tại những đêm acoustic cực xịn ở Đà Lạt ngay sau đây nhé.

Mây Lang Thang

Mây Lang Thang không chỉ là một tiệm cà phê xinh xắn, mà nơi đây còn là nơi tổ chức nhiều buổi biểu diễn ca nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng. Mây Lang Thang được mệnh danh là điểm đến hẹn hò cùng âm nhạc thu hút nhiều khách du lịch, người yêu âm nhạc trong và ngoài nước.

Mây Lang Thang ở đâu?

“Điểm hẹn âm nhạc” này tọa lạc tại số 7B hẻm Hầm Đá, Hoàng Hoa Thám, phường 10, Đà Lạt. Tuy đường đi có hơi quanh co và nằm khuất trong một thung lũng nhưng rất dễ kiếm. Bạn chỉ cần kiếm đường đến Hoàng Hoa Thám và hỏi người dân địa phương đường đến đây thì ai cũng chỉ được cho bạn.

Mây Lang Thang

Mây Lang Thang (ảnh sưu tầm)

Bên cạnh đó, Mây Lang Thang rất chu đáo khi chuẩn bị những chuyến xe miễn phí đón khách hàng của mình từ trung tâm thành phố ghé đến quán. Bạn chỉ cần liên hệ với Mây để đặt bàn và cung cấp địa chỉ, Mây sẽ ghé tận nơi để đón bạn.

Chill cùng những đêm nhạc tại Mây Lang Thang

Mây Lang Thang được mệnh danh là “thánh địa âm nhạc” với nhiều buổi biểu diễn của các nghệ sĩ tài năng. Những đêm nhạc thường bắt đầu từ khung giờ 16h30 luôn thu hút nhiều khán giả là những người yêu âm nhạc, người hâm mộ nghệ sĩ biểu diễn hôm đó,... Không chỉ vậy, nơi đây còn là điểm đến yêu thích của nhiều ca sĩ. Họ lựa chọn Mây là nơi tổ chức những mini show cho mình.

Phan Mạnh Quỳnh biểu diễn tại Mây Lang Thang

Phan Mạnh Quỳnh biểu diễn tại Mây Lang Thang (ảnh sưu tầm)

Nơi đây đã tổ chức nhiều đêm nhạc với hơn 50 giọng ca được yêu thích như Nguyên Hà, Lê Hiếu, Trung Quân Idol, Hà Nhi, Tăng Phúc... Họ đem đến cho du khách những giai điệu âm nhạc tuyệt vời trong mỗi đêm diễn ấn tượng của mình. 

Đến với Mây Lang Thang bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc trong không gian vô cùng chất lượng. Sân khấu của Mây được thiết kế ngoài trời khi bao quanh là khung cảnh núi đồi trùng điệp, với nắng chiều và mây hồng phiêu du thơ mộng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những giọng ca vô cùng chất lượng tại một khung cảnh nên thơ như vậy.

Giá vé thưởng thức âm nhạc tại Mây Lang Thang

Những đêm nhạc tại Mây Lang Thang có nhiều mức giá vé cho bạn thoải mái lựa chọn. Mức giá dao động từ 350.000 - 1500.000 đồng/người tùy theo khu vực ghế và tùy theo nghệ sĩ biểu diễn. Tuy giá không phải là rẻ so với những quán cà phê acoustic khác tại Đà Lạt. Nhưng những những điều mà Mây đem lại đã kể trên hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn đã chi trả.

Lululola Coffee+

Lululola không chỉ là quán cà phê có view đẹp từ trên cao, nơi đây còn tổ chức những minishow của nhiều ca sĩ đình đám như Uyên Linh, Văn Mai Hương, Nguyên Hà,...

Lululola Coffee+ ở đâu?

Quán cà phê Lululola

Quán cà phê Lululola (ảnh sưu tầm)

Lululola tọa lạc ở đường 3/4  đồi Cà Ri Dê, phường 3, thành phố Đà Lạt. Chỉ cách chợ Đà lạt khoảng 2km, đường đi đến địa điểm này rất dễ tìm. Bạn chỉ cần đến đường 3/4 và đổ đoạn đèo ngắn, đến khúc cua đầu tiên bạn sẽ thấy bên tay phải có biển tên quán. Từ đây bạn rẽ phải theo đường bê tông là thấy quán.

“Oanh tạc” Đà lạt >>> Tour Đà Lạt | Vườn Thượng Uyển Bay | Kokoro Coffee | Puppy Farm

Lululola Coffee+ có gì?

Lululola không chỉ là nơi dừng chân nghỉ ngơi giữa những chuyến hành trình và thưởng thức thức uống của quán. Nơi đây còn là điểm đến tuyệt vời để bạn giải tỏa những căng thẳng, mệt nhọc của cuộc sống thường ngày. Cùng với đó là tận hưởng những giai điệu âm nhạc tuyệt vời tại đây.

Thưởng thức giai điệu acoustic

Đêm nhạc ở Lululola

Đêm nhạc ở Lululola (ảnh sưu tầm)

Tại Lululola thường xuyên tổ chức các đêm nhạc đến từ các band nhạc và ca sĩ nổi tiếng. Trong mỗi tháng đều có buổi biểu diễn của những ca sĩ tài năng như Phạm Quỳnh Anh, Vũ Cát Tường, Trung Quân Idol,... Sân khấu biểu diễn được thiết kế một cách khéo léo để bạn có thể thưởng thức âm nhạc trước khung cảnh Đà Lạt tuyệt đẹp.

Check-in và ngắm nhìn khung cảnh cực chill

Check-in tại Lululola

Check-in tại Lululola (ảnh sưu tầm)

Lululola sở hữu view nhìn trọn vẹn thành phố từ trên cao cực đẹp. Ngồi thưởng thức ly cà phê ấm nóng và phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ có cảm giác như lạc vào bức tranh thiên nhiên đầy tính nghệ thuật nào đó. Bên cạnh đó bạn còn có thể chụp nhiều tấm hình sống ảo cực xịn tại đây.

Giá vé thưởng thức âm nhạc tại Lululola Coffee+

Trung bình mỗi show biểu diễn có mức giá vé khác nhau. Và cũng tùy theo vị trí hàng ghế mà có mức giá tương ứng. Giá vé dao động từ 200.000 - 1500.000 đồng/người. Giá vé đã bao gồm phần đồ uống.

Amazing Show

Amazing Show là nơi bạn có thể chìm đắm trong âm nhạc và ngắm nhìn thành phố Đà Lạt từ trên cao. Amazing Show luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người khi mà nơi đây quy tụ nhiều ca sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng đầy tài năng.

Amazing Show ở đâu?

Amazing Show là show ca nhạc được tổ chức tại quán cà phê Dalat Golf Coffee. Quán cà phê có view cực xịn có thể ngắm Đà Lạt xinh đẹp từ trên cao. Quán có địa chỉ tại số 14 đường Đống Đa, phường 3, Thành phố Đà Lạt.

Tour Đà Lạt hấp dẫn >>> Đà Lạt | Chuồn Chuồn Bistro | Puppy Farm | Gallery Chocolate

Thưởng thức đêm nhạc tuyệt vời tại Amazing Show

Đêm nhạc ở Amazing Show

Đêm nhạc ở Amazing Show (ảnh sưu tầm)

Amazing Show luôn thu hút nhiều người bởi những bản tình ca lãng mạn hòa vào không gian mộc mạc, yên bình giữa thành phố mù sương. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều giọng ca nổi tiếng như Trịnh Thăng Bình, Lê Hiếu, Huỳnh Tú,... Cuối tuần cùng bạn bè, người thương đến thưởng thức âm nhạc, tán gẫu thì mọi muộn phiền của bạn sẽ dường như biến mất.

Giá vé đêm nhạc tại Amazing Show

Đêm nhạc cực chill tại Amazing Show

Đêm nhạc cực chill tại Amazing Show (ảnh sưu tầm)

Giá vé tại Amazing Show dao động từ 200.000 - 1.000.000 đồng/người tùy theo loại ghế và nghệ sĩ biểu diễn. Qua đó giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn vị trí và mức giá phù hợp với nhu cầu của mình.

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một không gian để chill cùng âm nhạc và đắm chìm trong không gian Đà Lạt nên thơ thì đừng bỏ qua 3 “thánh địa âm nhạc” mà Đất Việt Tour đã kể trên. Chắc chắn sẽ giúp cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Nếu có nhu cầu tìm tour du lịch Đà Lạt hấp dẫn và thú vị, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ ngay đến Đất Việt Tour để được tư vấn bạn nhé.

Đất Việt Tour

Khám phá ngay >>> Bật mí 4 địa điểm du lịch Đà Lạt thú vị

Bình luận bài viết này
Tìm đường