Chinh Phục 3 Suối Thác Cheo Leo Ở Nha Trang

18/01/2019 0 2459

Nha Trang đẹp không chỉ có ở những bãi biển và hòn đảo con con mà mang nét hữu tình, thơ mộng của những con thác. Nếu lễ Nguyên Đán này, bạn có ý định cho một chuyến du lịch Tết Nha Trang thì đừng bò qua 3 suối thác cheo leo ở Nha Trang để thưởng thức khí trời tự nhiên và bình yên nơi đây nhé. 

1.Thác Ba Hồ

Sở dĩ được gọi là thác Ba Hồ vì dòng chảy từ đầu nguồn đến cuối nguồn, thác có 3 lần mở rộng ngay lưng núi. Thác yên ả, phong cảnh đều rất tự nhiên và hoang sơ như cái vốn dĩ sẵn có của nó bởi chưa có sự chạm tay khai phá của con người. Trong 3 hồ thì hồ thứ nhất là nơi mà khách du lịch dễ tiếp cận nhất. Vào mùa mưa, thác nước ở hồ đổ xuống êm đềm, không hung dữ, không chảy xiết. Ngoài việc chụp ảnh, các bạn trẻ có thể thỏa sức với trò chơi Cliff Jumping, đây là trò chơi búng người rồi lao mình xuống hồ từ vách đá cheo leo.

Chinh Phục 3 Suối Thác Cheo Leo Ở Nha Trang - Thác Ba Hồ

2.Thác Yang Bay

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng chừng 45km và là 1 trong những con suối thác cheo leo ở Nha Trang thu hút nhất, thác Yang Bay phát triển với nhiều trò chơi thú vị như ném nỏ, phóng lao, câu cá sấu, tắm thác,… Yang Bay là ngọn thác chính. Ngoài thác Yang Bay còn 2 khu thác phụ là Yang Khang và Hocho với làn nước trong mát trải dòng xuống, nghiêng lượn qua những ngách đá, tung bọt trắng xóa như mây, tạo nên phong cảnh nên thơ và hữu tình.

Chinh Phục 3 Suối Thác Cheo Leo Ở Nha Trang - Thác Yang Bay

3.Suối đá Hòn Giào

Thành thị ồn ào khiến bạn mệt mỏi thì hãy tìm về suối đá Hòn Giào ở Nha Trang nhé. Nơi đây, dưới làn nước mát và trong trẻo, giữa cái lành, cái xanh của mây trời, bạn sẽ cảm nhận được ý nghĩa của hai chữ “bình yên” là gì. Ngay cả ẩm thực nơi đây cũng phảng phất hương vị làng quê: mâm tre, cơm lam, rượu cần,… Nơi đây là nơi đặc biệt nhất ở Nha Trang khi văn hóa dân gian, dị giản vốn không bị tính chất của công cuộc khai thác du lịch bào mòn.

Chinh Phục 3 Suối Thác Cheo Leo Ở Nha Trang - Suối đá Hòn Giao

Mùa đi đến rồi, nếu bạn không muốn hòa mình vào sự xô bồ giữa bãi biển và thành phố tấp nập người sau những tháng ngày bộn bề ở thành thị, bạn hãy tìm cho mình một ngọn suối thác cheo leo ở Nha Trang để tự thưởng cho mình nhé. Nhưng cũng đừng đi một mình mà hãy đồng hành cùng Đất Việt Tour trong chuyến du lịch Tết Nha Trang của bạn bằng cách liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng.

Tham khảo: Tour Du Lịch Tết AL 2019: Nha Trang - Xiếc Rắn (3N3Đ)

Thục Văn

Bình luận bài viết này
Tìm đường