Chơi những gì ở Tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm tự túc

23/03/2023 0 581

Với chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm tự túc là khoảng thời gian vừa đủ để bạn và gia đình có thể tận hưởng những khoảng thời gian vui vẻ bên cạnh nhau. Không những vậy, với bản chất là một tour tự túc, du khách có thể chủ động được nơi ở và chốn vui chơi, thậm chí các cặp đôi có thể chọn nơi đây làm tuần trăng mật. Quả là một điểm đến vô cùng thích hợp cho một kỳ nghỉ dài, tham khảo các mẹo du lịch ở Thái Lan để có có hành trang và quản lý thời gian hợp lý nhất.

Lên lịch trình cho chuyến đi tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm

Ngày 1

Chùa Phật Ngọc (Wat Phra Kaew) và Cung điện Hoàng gia Thái Lan (Grand Palace)

Chùa Phật Ngọc và Cung điện Hoàng gia luôn là địa điểm thu hút khách du lịch mỗi năm với số lượng khách du lịch lên đến hàng triệu người, là điểm gây chú ý với khách du lịch lớn ở Bangkok, Thái Lan.

Chùa Phật Ngọc

Chùa Phật Ngọc (Wat Phra Kaew) (hình ảnh: internet)

Chùa Phật Ngọc là địa điểm linh thiêng không chỉ đối với khách du lịch mà nơi đây được xem như một nơi đặt niềm tin của người dân nơi đây. Với tượng Phật Ngọc nổi tiếng, được chạm khắc tinh tế và tỉ mỉ, thu hút hàng nghìn khách du lịch đến hành hương, trả lễ của những người theo đạo Phật. Điểm thu hút chính của nó là phòng truyền giáo.

Cung điện Hoàng gia

Cung điện Hoàng gia Thái Lan (hình ảnh: internet)

Ngay bên cạnh ngôi chùa là Cung điện Hoàng gia, trước đây là nơi trị vì của Đức vua Thái Lan. Hầu hết các phòng, dinh thự, những nơi trang trọng thường không được mở cửa đón khách, nhưng bạn vẫn có thể nhìn từ bên ngoài. 

Lưu ý trước khi vào những nơi có không gian trang nghiêm như thế này, chúng ta cần trang bị những món đồ che vai và chân, áp dụng trên cả nam và nữ. Nếu không chuẩn bị trước bạn có thể mua “xà-rông” hoặc quần dài được bán tràn lan ngoài khu vực này.

Địa chỉ: Na Phra Lan Rd, Phra Borom Maha Ratchawang, Phra Nakhon, Bangkok 10200, Thái Lan

Thời gian hoạt động: 8:30 đến 15:30

Giá vé: 500 baht Thái (khoảng 350 nghìn)

Đi xe tuk-tuk

Xe tuk-tuk

Xe tuk-tuk - phương tiện di chuyển yêu thích của du khách (hình ảnh: internet)

Đi du lịch Thái Lan mà không một lần trải nghiệm đi xe tuk-tuk đúng là một thiếu sót lớn. Tuk-tuk là phương tiện di chuyển phổ biến dành cho khách du lịch, dù giá có đắt hơn taxi, nhưng đó là một trải nghiệm đáng để thử ít nhất một lần.

Thưởng thức đồ uống tại quán bar ngoài trời cao nhất Thái Lan

Sky Bar

Sky Bar (hình ảnh: internet)

Để kết thúc một ngày tại Thái Lan tại sao lại không thưởng thức đồ uống sau bữa tối, tại một trong những quán bar cao nhất Thái Lan, Sky Bar.

Tọa lạc tại tầng 64 của khách sạn Lebua at State Tower , tòa nhà cao thứ hai ở Thái Lan, Sky Bar là quán bar ngoài trời cao nhất Thái Lan. Đây cũng là một trong những quán bar trên sân thượng nổi tiếng nhất thế giới.

Quầy bar có tầm nhìn bao quát ra cả thành phố Bangkok và Sông Chao Phraya trong bầu không khí sang trọng và độc nhất. Tất nhiên, tất cả những điều này đều đi kèm với một mức giá đắt đỏ, nhưng đó là một khoản chi phí vô cùng xứng đáng.

Địa chỉ: Dome, tầng 64 của khách sạn Lebua at State Tower , 1055 Silom, Bang Rak, Thái Lan

Thời gian hoạt động: 17:00 đến 00:00

Ngày 2

Sông Chao Phraya và trải nghiệm đi thuyền ngắm cảnh

sông Chao Phraya

Dòng sông Chao Phraya ở Bangkok (hình ảnh: internet)

Chao Praya là một trong những con sông lớn nhất ở Thái Lan và là một trong những huyết mạch giao thông chính của Bangkok, đồng nghĩa với việc khi di chuyển bằng thuyền trên sông bạn sẽ có cái nhìn đường phố, một góc nhìn bao quát và toàn diện.

Dành cho những cặp đôi du lịch tự túc, nếu có hứng thú với trải nghiệm đi thuyền trên sông, bạn có thể đặt một bữa tối lãng mạn và cùng người ấy tận hưởng khung cảnh ấn tượng trên sông Chao Phraya nhất là vào buổi tối.

Địa chỉ: Nakhon Sawan ở tỉnh Nakhon Sawan

Thời gian hoạt động: 9:00 đến 20:30

Giá vé: 200 baht (khoảng 140 nghìn)

Chinatown (Khu phố tàu)

 

Khu phố tàuKhu phố tàu (hình ảnh: internet)

Lạc vào khu phố tàu là một trong những trải nghiệm không thể quên, đắm chìm trong vẻ cổ kính và mang hơi hướng của một chợ Trung Quốc.

Có rất nhiều quầy hàng trong chợ, đồ ăn ven đường, đền thờ Trung Quốc. Người dân, ô tô và xe máy di chuyển luân phiên và rất đông đúc. Khu phố Tàu luôn toát ra vẻ thu hút, hấp dẫn khách du lịch bởi khung cảnh náo nhiệt, choáng ngợp, đầy màu sắc và vô cùng ồn ào.

Địa chỉ: Đường Yaowarat ở quận Samphanthawong

Ngày 3

Tượng Phật nằm ở Wat Pho

Tượng Phật nằm

Tượng Phật nằm (hình ảnh: internet)

Chỉ cách Cung điện Hoàng gia một quãng đi bộ ngắn, bạn sẽ tìm thấy chùa Wat Pho và tượng Phật nằm nổi tiếng. Bức tượng Đức Phật nằm phi thường này là bức tượng lớn nhất ở Bangkok: dài 46 mét và cao 15 mét.

Wat Pho cũng là trụ sở quốc gia, giảng dạy y học cổ truyền Thái Lan, bao gồm hai gian mát-xa, nơi bạn có thể thư giãn trong khi tận hưởng liệu pháp mát-xa kiểu Thái.

Địa chỉ: 2 Sanam Chai, Phra Borom Maha Ratchawang, Phra Nakhon, Bangkok 10200, Thái Lan

Thời gian hoạt động: 8:00 đến 18:00

Giá vé: 200 baht (khoảng 140 nghìn)

Tận hưởng không khí náo nhiệt ở Đường Khao San

Con đường Khao San

Con đường Khao San (hình ảnh: internet)

Sau bữa ăn tối ấm cúng bên người thân, hãy tản bộ và khám phá cuộc sống về đêm trên con đường Khao San náo nhiệt. Nổi tiếng với các nhà trọ dành cho khách du lịch, nhà hàng giá rẻ, thức ăn đường phố, con đường hiện lên lấp lánh với đèn neon và âm nhạc ầm ĩ. Đường Khao San mang cái chất của con đường đầy phóng khoán. Nơi có thể vừa mát-xa chân trên đường phố, vừa nhâm nhi ly vài ly cocktail và tận hưởng không khí tiệc tùng cuồng nhiệt trên con đường này.

Địa chỉ: Khwang Talat Yot, Khet Phra Nakhon, Bangkok 10200 Thái Lan

Ngày 4

Trung tâm thương mại Central World Bangkok, Thái Lan

Central World

Central World (hình ảnh: internet)

Hành trình tour Thái Lan 4 ngày ở Bangkok không thể hoàn thành nếu không đên các trung tâm thương mại để mua sắm và trải nghiệm những món đồ hợp lý và chất lượng cao.

Thái Lan nổi tiếng từ những khu chợ đường phố đến các trung tâm mua sắm cao cấp đều là thánh địa mua sắm, với các lựa chọn phù hợp với mọi phong cách sống và túi tiền.

Central World (trung tâm mua sắm lớn nhất ở Thái Lan) là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, trung tâm mua sắm mang phong cách cực kỳ sang trọng với thiết kế tương lai, hầu như bao gồm tất tần tật những món đồ bạn cần từ quần áo, giày dép, quà lưu niệm, đồ gia dụng, đồ điện tử,.. và những thương hiệu lớn cũng tập trung nhiều ở đây.

Địa chỉ: 4, 5 Ratchadamri Rd, Pathumwan, Bangkok 10330, Thái Lan

Thời gian hoạt động: 10:00 đến 22:00

Mẹo du lịch cho chuyến đi Thái Lan

Mẹo du lịch

Hình ảnh: internet

  • Nếu có thể, hãy mang theo khăn quàng cổ hoặc khăn choàng để che đầu khi đến thăm các ngôi đền ở Thái Lan

  • Nêu chuẩn bị các loại thuốc trị dị ứng và nhiễm trùng nói chung

  • Vì tự túc, nên số tiền bỏ túi ít nhất 5.000 Baht (khoảng 3 triệu 5) để chi vào các khoản phụ

  • Nếu du lịch một mình thì hãy tránh đến những khu vực hẻo lánh

  • Vì phải cởi giày thường xuyên ở Thái Lan, nên mang theo dép hoặc sandal

  • Mang theo bình nước cá nhân vì chỉ mất vài xu để đổ lại đầy chai ở Thái Lan

  • Kem chống nắng và áo mưa không thể thiếu vì Thái Lan thời tiết thất thường

  • Đừng mang quá nhiều đồ đạc

>>>Siêu hot: Cháy Vé Với Tour Du Lịch Thái Lan Hot Nhất Dịp Lễ 30-4

Những điều không nên trong chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm tự túc

Không nên làm ở Thái Lan

Hình ảnh: internet

  • Ăn mặc thiếu vải khi đến các địa điểm văn hóa và tôn giáo 

  • Mang giày đi  vào nhà hoặc cửa hàng

  • Dùng ngón tay để chỉ trỏ vào ai đó là hành động vô lễ

  • Gác chân lên bàn hoặc ghế

  • Đừng quên mang theo thuốc chống muỗi vì buổi tối chúng sẽ đốt bạn

  • Đừng quên mang theo kem chống nắng vì buổi trưa khá khắc nghiệt

Tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm là một trải nghiệm thật tuyệt vời với thời tiết trong lành và bình dị. Nếu bạn cũng đang có kế hoạch đi nghỉ ở Thái Lan với người thân hoặc bạn bè của mình, thì kỳ nghỉ lễ này là thời điểm tốt để bắt đầu lên kế hoạch. Đất Việt Tour sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn những tour du lịch ưu đãi và phù hợp với nhu cầu nhất. Đến ngay Thái Lan, tận hưởng kỳ nghỉ rất xứng đáng chỉ cần liên hệ qua hotline 1800 6700.

Đất Việt Tour

Gợi ý tour du lịch Thái Lan >>>> THÁI LAN: BANGKOK | PATTAYA | CAFÉ DÁT VÀNG

Bình luận bài viết này
Tìm đường