Chốn vui chơi ngỡ trời Âu - Vinpearl Harbour Nha Trang 

21/06/2024 0 56

Vinpearl Harbour một tổ hợp vui chơi - giải trí - mua sắm - ẩm thực mới toanh  tại "hòn ngọc" Nha Trang. Tọa độ vui chơi này chắc chắn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho chuyến du lịch Nha Trang của bạn thêm hoàn hảo với điểm nhấn đặc biệt là một là một khu phố thương mại sầm uất bên bến cảng xinh đẹp cùng với nhiều hoạt động giải trí được diễn ra. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá ngay cẩm nang trải nghiệm tại Vinpearl Harbour đầy thú vị này nhé.

Định vị vị trí của Vinpearl Harbour Nha Trang

  • Địa chỉ: Bến cảng Vinpearl Nha Trang, đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang

Vinpearl Harbour là một dự án thuộc quần thể Vinpearl Nha Trang chính thức khai trương vào ngày 26/01/2024 và đây được xem như là một địa điểm du lịch trọng điểm của Nha Trang trong thời tới. Ngay từ khi ra mắt, Vinpearl Harbour đã thu hút rất nhiều sự chú ý của du khách để được đến trải nghiệm và khám phá thiên đường vui chơi ở đây. 

Vinpearl Harbour - Điểm đến vui chơi bậc nhất tại Nha Trang

Vinpearl Harbour - Điểm đến vui chơi bậc nhất tại Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Nằm tại đảo hòn Tre đầy thơ mộng, Vinpearl Harbour là một tổ hợp Vui chơi - mua sắm - ẩm thực có 1-0-2 với những trải nghiệm ăn chơi thả ga, suốt đêm. Khu phố thương mại sầm uất nằm bên cảng biển xinh đẹp này vô cùng náo nhiệt từ các show diễn đặc sắc cho đến những sự kiện linh đình, đặc biệt có các mô hình bar, lounge, club lần đầu tiên xuất hiện bên vịnh biển đẹp bậc nhất thế giới. Không những thế đây còn có những nhà hàng cao cấp phục vụ ẩm thực đa quốc gia đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bất kỳ thực khách nào. Vì thế, Vinpearl Harbour hứa hẹn sẽ là một địa điểm du lịch Nha Trang không thể thiếu trong thời gian tới. 

Đến Vinpearl Harbour Nha Trang như thế nào? 

Để di chuyển đến Vinpearl Harbour ở Nha Trang vô cùng dễ dàng và thuận tiện, bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện như:

  • Từ trung tâm thành phố bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi, Grab hay xe bus để đến bến cảng Vinpearl dễ dàng với khoảng cách 5km 

  • Nếu bạn đến Nha Trang bằng máy bay thì có thể sử dụng dịch vụ xe bus miễn phí đưa đón từ sân bay - bến cảng đảo Hòn Tre. Từ đây, bạn có thể bắt đầu hành trình khám phá Vinpearl Harbour. 

  • Di chuyển bằng hệ thống cáp treo vượt biển - đây cũng là cơ hội để bạn ngắm nhìn vịnh ngọc từ trên cao.
    + Từ bờ ra đảo: 8h30 – 23h00 (ngưng bán vé lúc 22h30)
    + Từ đảo về bờ: 8h30 – 23h00
    + Sau 23h00 đến 02h00 sáng hôm sau, bạn có thể di chuyển bằng tàu cao tốc về bờ, tàu xuất phát từ đảo vào các phút 15, 45, chuyến cuối về bờ là 02h15 sáng.

1001 trải nghiệm hấp dẫn khi đến với Vinpearl Harbour Nha Trang 

Trải nghiệm thiên đường mua sắm đỉnh cao

Tọa độ vui chơi Vinpearl Harbour đã lên "kệ", vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch du lịch Nha Trang để thỏa sức mua sắm tại khu thương mại sầm uất này. Tại đây sở hữu hàng loạt thương hiệu đình đám với nhiều cửa hàng đa dạng về phong cách thiết kế cho bạn thỏa sức niềm đam mê shopping từ ngày sang đêm. 

Mua sắm thỏa thích tại Vinpearl Harbour

Mua sắm thỏa thích tại Vinpearl Harbour (Ảnh: Sưu tầm) 

Tại Vinpearl Harbour có đại lộ mua sắm ven biển với sự xuất hiện của nhiều hàng thời trang hàng đầu như Tagins, Toragon,  Beverly Hills Polo Club, Lug.vn, Skechers, Pierre Cardin Shoe, Mipa Golf,...Ngoài ra còn có các trung tâm thương mại và khu chợ trong nhà Harbour Market với đa dạng các loại sản phẩm. 

Khám phá thiên đường ẩm thực đa quốc gia

Đến với Vinpearl Harbour Nha Trang bạn không cần phải lo lắng về việc chọn phải ăn món gì? Tại vì nơi đây được xem như là thiên đường ẩm thực đa quốc gia từ Á - Âu đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kỳ vị thực khách khó tính nào. 

Ẩm thực đa dạng, đặc sắc tại Vinpearl Harbour Nha Trang

Ẩm thực đa dạng, đặc sắc tại Vinpearl Harbour Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn sẽ được thỏa lòng thưởng thức hải sản và các món đặc sản Nha Trang tươi ngon, trứ danh tại các nhà hàng nổi tiếng như Ớt Xanh, Mai Hương, Vịnh San Hô, Thanh Sương…  Hay khám phá ẩm thực Á - Âu tại các nhà hàng Lúa Restaurant (Việt Nam), Kohaku Ramen (Nhật Bản), Nướng Quảng Châu (Trung Quốc)...Một gợi ý khác là cùng nhau thưởng thức cà phê và trà chiều bên vịnh tại MamaMoo, Katinat, Là Việt, Phê La và Trung Nguyên Legend,...

>>> Tham khảo thêm bài viết tin tức khác: Lưu ngay 5+ địa điểm du lịch FREE ở Nha Trang

1001+ điểm check-in tựa trời Âu

Đã đến với Vinpearl Harbour thì chắc chắn không thể thiếu được những tấm ảnh check-in tại đây đúng không nào? Đây là một  background lý tưởng để bạn có những bức ảnh đầy chanh sả tựa như đang ở trời Âu đây. Đó là những dãy phố mang đậm kiến trúc Nam Âu hay các khu Địa Trung Hải đầy ấn tượng, những cửa hàng châu Á cổ kính hay không gian các gian hàng, quán ăn, nhà hàng sang chảnh,... Ngoài ra còn có quảng trường rộng lớn, các tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng và vịnh biển đầy thơ mộng,...

Khung cảnh đẹp tựa trời Âu tại Vinpearl Harbour Nha Trang

Khung cảnh đẹp tựa trời Âu tại Vinpearl Harbour Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Tham gia các hoạt động lễ hội đặc sắc và các show diễn đặc sắc

Khu phố thương mại sầm uất này không chỉ là thiên đường mua sắm, ẩm thực mà đây còn là nơi cho bạn hòa mình vào chuỗi các hoạt động lễ hội đầy náo nhiệt được diễn ra hàng ngày. Ví dụ như Vũ hội hóa trang Monte Carlo, Tatashow dark ride, Mascot Welcome…   

Các hoạt động được diễn ra liên tục tại Vinpearl Harbour

Các hoạt động được diễn ra liên tục tại Vinpearl Harbour (Ảnh: Sưu tầm)

Hơn thế, tại Vinpearl Harbour còn là nơi diễn ra hàng loạt các show diễn đặc sắc khiến bạn không thể rời mắt, được đầu tư và dàn dựng rất công phu. Một số show diễn phải kể đến như: Cabaret Show, Stunt Show Rise of the Mermaid, Show diễn thực cảnh “Kịch Đầu Chợ”,...

Tận hưởng cuộc sống về đêm đầy sôi động

Vinpearl Harbour địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm cuộc sống về đêm không ngủ với muôn vàn các hoạt động đầy hấp dẫn, thú vị. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc khu phố thương mại này bắt đầu lên đèn đầy lung linh, huyền ảo. Trung tâm giải trí mới của vịnh Ngọc Nha Trang này đưa bạn tham gia vào các hoạt động vui chơi đình đám như The Wonder Club, Li’a - Cuisine & Mixology Bar…Bạn tha hồ "quẩy" trong không gian âm nhạc sôi động đến từ các DJ hàng đầu cùng với đó là đồ uống thơm ngon.  

Muôn vàn các hoạt động về đêm đầy náo nhiệt

Muôn vàn các hoạt động về đêm đầy náo nhiệt (Ảnh: Sưu tầm)

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe “chuẩn Hàn”

Nằm ngay tại trung tâm bến cảng Vinpearl Harbour, Aquafield Nha Trang được xem là tổ hợp chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Với những phòng xông hơi khép kín cùng các thiết kế chuyên sâu, Aquafield sẽ giúp cho bạn được thanh lọc cơ thể, thải độc và điều hòa khí quyết giúp phục hồi sức khỏe. Đặc biệt, Aquafield Nha Trang còn dành riêng cho các tour early check-in và late check-out, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trải nghiệm không gian chăm sóc sức khỏe.

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Aquafield Nha Trang

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Aquafield Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Vinpearl Harbour hứa hẹn đem lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn độc đáo, mới lạ tại thành phố biển Nha Trang. Vậy thì còn chần chờ gì nữa cùng Đất Việt Tour lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nha Trang ngay hôm nay thôi nào. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

Đất Việt Tour 

Tham khảo thêm các tour du lịch Nha Trang hấp dẫn

Bình luận bài viết này
Tìm đường