Chùm tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm hot nhất 2024

30/05/2024 0 187

Du lịch Nhật Bản luôn là lựa chọn hấp dẫn với những ai yêu thích du lịch và khám phá văn hóa. Nhật Bản đang trở thành lựa chọn "hot" nhất, thu hút đông đảo du khách với lịch trình phong phú và đa dạng. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của hoa anh đào, thưởng thức ẩm thực tinh tế, và trải nghiệm những nét đặc trưng của văn hóa Nhật Bản từ thành phố hiện đại Tokyo đến cố đô Kyoto. Hãy cùng khám phá xem chùm tour Nhật Bản 6 ngày 5 đêm này có gì đặc biệt nhé! 

Những ưu đãi đặc biệt trong chùm tour Nhật Bản 6 ngày 5 đêm

Các chùm tour du lịch Nhật Bản năm 2024 đang rất được ưa chuộng, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và dịch vụ chất lượng. Các tour này đều bao gồm việc lưu trú tại các khách sạn đạt tiêu chuẩn 3-4 sao với sự tiện nghi và thoải mái, đảm bảo tiêu chuẩn 2-3 người/phòng. 

Ngoài ra, các tour còn đi kèm nhiều quà tặng hấp dẫn như:

- Bữa tiệc buffet Cua Nhật và BBQ, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú và đậm đà hương vị Nhật Bản.

- Sim 4G hoặc vali du lịch cao cấp để bạn dễ dàng kết nối và di chuyển.

- Vé hái trái cây theo mùa, giúp bạn trải nghiệm hoạt động thú vị và thưởng thức trái cây tươi ngon.

- Vé trải nghiệm tàu Shinkansen, phương tiện giao thông tốc độ cao nổi tiếng của Nhật Bản.

- Quà tặng đặc biệt khác như bữa buffet Cua Tuyết, túi đay du lịch, và ly giữ nhiệt.

Một điểm nổi bật của các chùm tour này là chính sách hỗ trợ visa ưu đãi. Nếu không đạt visa, bạn sẽ được hoàn phí 100%. Điều này giúp du khách yên tâm hơn khi đăng ký tour. 

Bên cạnh đó, tour còn bao gồm bảo hiểm du lịch quốc tế với mức đền bù cao nhất lên đến 1 tỷ VNĐ/trường hợp, đảm bảo an toàn và sự yên tâm cho mọi hành trình.

Hãy tham gia ngay các chùm tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm hot nhất 2024 để khám phá xứ sở hoa anh đào với những trải nghiệm đáng nhớ và dịch vụ tuyệt vời nhất!

Du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm

Du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm (Ảnh: sưu tầm)

Tour Nhật Bản | Tokyo | Phú Sỹ | Nagoya | Kyoto | Kansai

Du ngoạn cảnh hồ Yamanakako 

Hồ Yamanaka nằm tại làng Yamanakako, tỉnh Yamanashi, Nhật Bản, là hồ lớn nhất và cao nhất trong Ngũ Hồ Phú Sĩ. Hồ có diện tích bề mặt trung bình là 980,5m và độ sâu tối đa đạt 13,5m. Hồ Yamanaka được hình thành từ dòng dung nham do các đợt phun trào núi lửa từ thời xa xưa. Đây cũng là hồ duy nhất trong Ngũ Hồ có dòng chảy tự nhiên, nhờ được thoát nước bởi sông Sagami.

Hồ Yamanakako

Hồ Yamanakako (Ảnh: sưu tầm)

Trải nghiệm du ngoạn cảnh đẹp tại Hồ Yamanakako với "du thuyền thiên nga" là một trải nghiệm đáng nhớ. Du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của Núi Phú Sĩ từ phía xa và cảm nhận sự gần gũi với thiên nhiên khi ngắm nhìn những con thiên nga hoang dã trên hồ Yamanaka.

  • Địa chỉ: Làng Yamanakako, tỉnh Yamanashi, Nhật Bản.

Những hoạt động du khách có thể trải nghiệm tại hồ Yamanakako

Hồ Yamanakako nổi tiếng với các hoạt động thể thao dã ngoại như chèo thuyền, câu cá, trượt nước, lướt sóng và cắm trại. Du khách cũng có thể chơi tennis và tham gia các hoạt động dọc bờ hồ. Bạn có thể đạp xe quanh hồ với giá thuê xe 2000 yên nửa ngày. Khu vực này cũng có các onsen như Benifuji no Yu và Ishiwari no Yu để thư giãn. Công viên hoa Hanano Miyako trong làng Yamanaka nổi tiếng với hoa tulip và hoa hướng dương vào mùa xuân và hè, mang đến vẻ đẹp độc đáo suốt bốn mùa, với khung cảnh tuyệt đẹp của núi Phú Sĩ và cánh đồng hoa.

  • Làng cổ Oshino Hakkai

Làng cổ Oshino Hakkai đã lâu trở thành điểm đến nổi tiếng với vẻ đẹp yên bình và giản dị, mang lại cảm giác thanh thản cho du khách. Nơi đây chứa đựng nhiều ao hồ và mảng xanh mát mẻ, với các ngôi nhà được lợp bằng cỏ đặc biệt. Trong mùa đông, cảnh tượng với những mái nhà phủ tuyết trắng làm nên bức tranh tuyệt vời.

Làng cổ Oshino Hakkai

Làng cổ Oshino Hakkai (Ảnh: sưu tầm)

Những chiếc cầu bắc ngang trên các hồ lớn tại làng cổ Oshino Hakkai tạo nên khung cảnh đẹp mắt, là điểm lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh làng. Các guồng quay nước bằng gỗ trên hồ thêm phần sinh động cho không gian này. Hệ sinh thái dưới nước ở đây phong phú nhờ vào sự chăm sóc của cộng đồng, cùng với việc hồ được tạo thành từ macma phun trào.

Du khách đến làng cổ Oshino Hakkai không chỉ được thưởng ngoạn vẻ đẹp cổ điển và thơ mộng mà còn khám phá những phong tục, tập quán truyền thống từ ngàn xưa và ngôi nhà truyền thống đẹp mắt. Điều này thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời trong tour Nhật Bản 6 ngày.

Khám phá và trải nghiệm hái trái cây tại vườn 

Ở Nhật Bản, trái cây là một phần không thể thiếu của ẩm thực địa phương, với đủ loại từ bình dân đến cao cấp. Đất Việt Tour sẽ chỉ ra một số loại trái cây thông dụng mà du khách có thể thăm quan và thưởng thức trực tiếp tại các vườn trái cây như: dâu, táo, nho, cam, …

Hái trái cây tại vườn

Hái trái cây tại vườn (Ảnh: sưu tầm)

Mùa trái cây ở Nhật kéo dài quanh năm, nhưng mùa của những loại trái cây phổ biến thường diễn ra vào mùa hè và mùa thu, từ tháng 7 đến tháng 10 hàng năm. Và du khách cũng có thể trải nghiệm hoạt động này trong tour Nhật 6 ngày 5 đêm.

>>> Xem chi tiết tour Nhật Bản | Tokyo | Phú Sỹ | Nagoya | Kyoto | Kansai: Tại đây!

Tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm: Kobe | Osaka | Kyoto | Tokyo

  • Khám phá rừng tre Sagano

Khu rừng Sagano nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên rộng khoảng 16 ha và có lịch sử lâu đời. Từ thời Heian (794-1185), khu vực này đã trở thành điểm đến yêu thích của giới thương nhân quý tộc Nhật Bản.

Cố đô Kyoto luôn thu hút với vẻ cổ kính và hoài niệm của mình. Vẻ đẹp của khu rừng Sagano làm tôn thêm sự yên bình và tươi mới của nơi này. Cây tre thẳng đứng và đong đưa tạo nên khung cảnh vô cùng ấn tượng, nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây là điểm đến lý tưởng để thư giãn và kết nối với thiên nhiên khi du lịch Kyoto.

Rừng tre Sagano

Rừng tre Sagano (Ảnh: sưu tầm)

Bước vào khu rừng Sagano, du khách như được đưa vào một thế giới khác. Khung cảnh của hàng ngàn cây tre đồng đều tạo nên một bức tranh đẹp mắt, với màu xanh của thiên nhiên và ánh nắng len lỏi. Điều này giống như một cảnh trong những câu chuyện cổ tích của Nhật Bản, với vẻ đẹp thơ mộng, yên bình và đầy mê hoặc.

Địa chỉ: Huyeenk Arashiyama, thuộc phía tây thành phố Kyoto, Nhật Bản.

  • Tham Quan Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ là một phần của Công viên Quốc gia Fuji-Hakone-Izu, cách Tokyo chưa đầy 100 km và nằm trên hai tỉnh Shizuoka và Yamanashi. Đây là Di sản thế giới được UNESCO công nhận từ năm 2013, bao gồm Ngũ Hồ, đền thờ Sengen-jinja, làng cổ Oshino Hakkai và rừng thông Miho-no-Matsubara. Du khách có thể trải nghiệm chinh phục đỉnh núi Phú Sĩ thông qua các tuyến đường hành hương, tuy nhiên cần có trang bị leo núi cần thiết.

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ (Ảnh: sưu tầm)

Thời điểm tốt nhất để ngắm núi Phú Sĩ là vào mùa đông, từ tháng 11 đến tháng 2, khi thời tiết ôn hòa và ngọn núi thường được nhìn thấy rõ ràng. Tuy nhiên, mỗi mùa trong năm lại mang đến vẻ đẹp độc đáo của mình. Mùa xuân với tán anh đào nở rộ, mùa hè thích hợp cho việc leo núi, mùa thu đẹp với sắc đỏ của lá cây momiji, và mùa đông hiên ngang và hùng vĩ. Bất kể thời điểm nào, du khách nên kiểm tra kỹ thông tin thời tiết để có trải nghiệm tốt nhất khi ngắm cảnh núi Phú Sĩ.

>>> Xem chi tiết Tour Nhật Bản: Kobe | Osaka | Kyoto | Yamanashi | Fuji | Tokyo: Tại đây!

Hành trình 6 ngày 5 đêm: Nara | Osaka | Kyoto | Nagoya | Tokyo 

  • Khám phá đảo Nhân Tạo Odaiba

Odaiba, một hòn đảo nhân tạo tọa lạc trong vịnh Tokyo và được gọi tắt là Daiba, kết nối với thành phố Tokyo qua một đường ray tàu hỏa. Trở thành điểm đến ngày càng phổ biến trong và ngoài nước, Odaiba thu hút du khách bởi sự phong phú và đa dạng của các hoạt động giải trí, mua sắm và tham quan.

Đảo nhân tạo Odaiba

Đảo nhân tạo Odaiba (Ảnh: sưu tầm)

  • Trải nghiệm nghệ thuật Trà đạo Nhật Bản

Trà đạo Nhật Bản là một trải nghiệm du lịch độc đáo, nơi du khách có thể tham gia vào các buổi trà nghi thức trang trọng và tìm hiểu về văn hóa truyền thống. Tham gia trà đạo không chỉ là thưởng thức trà mà còn là cơ hội để cảm nhận sự thanh tịnh và hài hòa, tạo nên kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình khám phá Nhật Bản. 

Nghệ thuật trà đạo

Trà đạo Nhật Bản (Ảnh: sưu tầm)tour nhật 6 ngày 5 đêm

  • Trải nghiệm mua sắm tại trung tâm mua sắm nổi tiếng Shinsai Bashin 

Trung tâm mua sắm Shinsaibashi nằm trên phố Shinsaibashi, là nơi du khách có thể khám phá 180 cửa hàng khác nhau. Chỉ trong khoảng cách 580m từ Souemon đến đường Nagahori, bạn sẽ tìm thấy các thương hiệu nổi tiếng và cao cấp.

Shinsai Bashin

Shinsai Bashin (Ảnh: sưu tầm)

Phố Shinsaibashi về đêm vô cùng nhộn nhịp và sầm uất, mang lại sự thích thú cho bất kỳ ai ghé thăm. Khu mua sắm này nổi bật với những bộ trang phục theo xu hướng mới nhất từ Châu Âu, cũng như kimono truyền thống và quần áo bình dân. Ngoài thời trang, còn có các mặt hàng như đồ trưng bày, ấm chén, dĩa với thiết kế độc đáo. Một số cửa hàng lớn tại đây gồm Sega, Big Joy và trung tâm mua sắm Sogo 12 tầng. Tham gia tour Nhật Bản 6 ngày 5 đêm để khám phá trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Nhật Bản nhé.

>>> Xem chi tiết Tour Nhật Bản: Nara | Osaka | Kyoto | Nagoya | Fuji | Tokyo: Tại đây!

Tour Nhật Bản Mùa Hè: Tateyama Kurobe Alpine 

  • Thị trấn cổ xinh đẹp Omihachiman tỉnh Shiga

Omihachiman là một thị trấn cổ ở Nhật Bản, nổi tiếng với việc bảo tồn đẹp đẽ các di tích thương mại xưa. Nằm gần hồ nước lớn nhất Nhật Bản, thị trấn này từng là một trung tâm thương mại sầm uất trên con đường cổ nối Tokyo và Kyoto, và vẫn giữ nguyên vẻ quyến rũ của mình qua thời gian.

Khi đến thăm Omihachiman, bạn sẽ cảm nhận được sự giàu có và lòng hào phóng của các thương nhân Omi thời kỳ đầu thông qua nhiều chùa chiền và các công trình công cộng được xây dựng tại đây. Kiến trúc truyền thống Nhật Bản dọc theo hồ nước tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp và cuốn hút.

Thị trấn cổ Omihachiman

Thị trấn cổ Omihachiman (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng chùa Eigen Ji với dòng suối nguồn vĩnh cửu, tham gia vào một trong những lễ hội nguy hiểm nhất Nhật Bản, hoặc trải nghiệm du ngoạn bằng thuyền lịch sử. Đây chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Nhật Bản.

  • Cung đường tuyết Tateyama Kurobe Alpene Route

Trên cung đường núi Tateyama Kurobe, lớp tuyết có thể dày từ 18 đến 20 mét. Khi mùa tuyết rơi kết thúc, người dân địa phương bắt đầu dọn dẹp, nén và đào xuyên qua những lớp tuyết dày này để tạo thành một con đường ấn tượng xuyên qua dãy núi phía Bắc Nhật Bản.

Tateyama Kurobe Alpene Route

Tateyama Kurobe Alpene Route (Ảnh: sưu tầm)

Điểm nổi bật của cung đường này là phong cảnh hùng vĩ của dãy núi Tateyama, thuộc Vườn Quốc gia Chubu Sangaku. Du khách có thể chiêm ngưỡng những khung cảnh khác nhau tùy theo mùa. Vào mùa xuân, tuyết tích lũy dày đặc ở các khu vực như Midagahara và Murodo, hình thành nên một hành lang tuyết ấn tượng với các bức tường tuyết cao tới 20 mét. Phần hành lang tuyết quanh Cao nguyên Murodo thường mở cửa cho du khách đi bộ từ giữa tháng 4 đến giữa tháng 6.

  • Nông trại Wasabi

Nông trại Daio Wasabi kết hợp cánh đồng trồng wasabi với khu vườn và con đường uốn lượn, tạo nên một cảnh quan đẹp mắt. Các bánh xe nước gỗ dọc bờ sông là di sản từ bộ phim "Dreams" của đạo diễn Kurosawa Akira, thêm vào sự dân dã cho nơi này.

Nông trại wasabi

Nông trại Wasabi (Ảnh: sưu tầm)

Du khách đến đây có thể mua các sản phẩm từ wasabi như wasabi tươi, bánh quy, kem, socola, mì soba, xúc xích, bia và nước trái cây. Món wasabi don là một lựa chọn phổ biến, gồm cơm, wasabi, cá ngừ khô và nước tương.

Wasabi chứa các chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe, giúp chống lại một số bệnh như ung thư, tim mạch, loãng xương, hen suyễn, viêm khớp và dị ứng. Đây là một gia vị không chỉ ngon mà còn có lợi cho sức khỏe, nên nên thưởng thức thường xuyên.

>>> Xem chi tiết tour Nhật Bản: Tateyama Kurobe Alpine Mùa Hè: Tại đây!

Tour Nhật Bản 6 ngày 5 đêm: Kobe | Osaka | Kyoto | Yamanashi | Tokyo 

  • Thủy cung Kaiyukan Osaka

Osaka Aquarium Kaiyukan là điểm đến du lịch phổ biến nhất ở Nhật Bản và là lựa chọn hàng đầu của du khách. Được biết đến là một trong những thủy cung lớn nhất trên toàn cầu, nơi này tổ chức lại cuộc sống dưới đại dương của các loài sinh vật biển từ khu vực châu Á - Thái Bình Dương một cách sống động và chân thực.

Thuỷ cung Kaiyukan Osaka

Thuỷ cung Kaiyukan Osaka (Ảnh: sưu tầm)

Thủy cung Kaiyukan ấn tượng với các bể cá lớn có chiều dài lên đến 34m, sâu 9m, chứa đựng 5,400 tấn nước biển. Du khách có thể khám phá 15 hồ cá khổng lồ và trải nghiệm môi trường sống của các loài dưới nước tại Khu triển lãm New Interactive Exhibit và Kaiyukan Night Aquarium. Du lịch Nhật Bản ngay để khám phá thuỷ cung hấp dẫn này nhé!

  • Trải nghiệm đi tàu Shinkansen

Khi đặt chân đến Nhật Bản thông qua hệ thống tàu điện ngầm, nhiều du khách sẽ gặp phải tên quen thuộc - tàu siêu tốc Shinkansen. Đây là hệ thống tàu được thiết kế để phục vụ vận chuyển hiện đại và nhanh chóng.

Tàu Shinkhansen

Tàu Shinkhansen (Ảnh: sưu tầm)

Tàu Shinkansen bắt đầu hoạt động từ năm 1964 với tuyến Tokaido Shinkansen, nối liền Tokyo và Shin-Osaka. Tuyến đường này được triển khai kịp thời để phục vụ Thế vận hội Tokyo, với tốc độ ban đầu là 210 km/h. Từ đó, hệ thống này đã liên tục phát triển và nâng cao tốc độ.

Tàu Shinkansen hiện được thiết kế với sức chứa lên đến 1.300 chỗ ngồi và có khả năng vận hành hơn 400 chuyến mỗi ngày. Thời gian chờ đợi giảm thiểu, giúp du khách di chuyển thuận tiện và nhanh chóng trong suốt ngày. Trải nghiệm ngay chuyến tàu cao tốc đầy thú vị này trong tour Nhật Bản 6 ngày 5 đêm nhé!

>>> Xem chi tiết tour Nhật Bản: Kobe | Osaka | Kyoto | Yamanashi | Fuji | Tokyo: Tại đây! 

Trên đây là tổng hợp các tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm hấp dẫn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chuyến đi yêu thích và vui vẻ. Liên hệ ngay Đất Việt Tour hoặc hotline 18006700 để được các nhân viên hỗ trợ tư vấn chi tiết.

Đất Việt Tour

>>> Xem thêm các tour Nhật Bản hấp dẫn với giá ưu đãi

Bình luận bài viết này
Tìm đường