Chương trình huấn luyện nhân sự thường niên sẵn sàng cho mùa tour 2023

28/11/2022 0 1645

Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, đặt nhu cầu và lợi ích của khách hàng làm trung tâm cũng như xứng tầm với vị trí Top 10 Doanh Nghiệp Lữ Hành Tốt Nhất Việt Nam, từ ngày 23 – 27/11/2022, Ban lãnh đạo Đất Việt Tour đã tổ chức đợt huấn luyện dành riêng cho hơn 100 nhân sự khối Kinh doanh và Điều hành của công ty.  

Trong suốt chuyến tập huấn 5 ngày 4 đêm, đoàn được ghé thăm, khảo sát và trải nghiệm các dịch vụ tại các tuyến điểm: Đà Lạt, Nha Trang, Ninh Chữ, Mũi Né, Bình Thuận, Lagi, Hồ Tràm, Long Hải và Vũng Tàu nhằm trang bị thêm những kiến thức, sự am hiểu về dịch vụ.

Sau 2 năm dịch bệnh, thì những cuộc khảo sát là vô cùng cần thiết. Qua chuyến khảo sát thực tế nhóm Kinh doanh và Điều hành của Đất Việt Tour đã nắm rõ và chọn lọc được các điểm tham quan mới lạ hấp dẫn, nhà hàng mới với thực đơn phong phú, những điểm lưu trú là các khách sạn và resort đã được nâng cấp, xây mới sẵn sàng đón du khách trong mùa cao điểm du lịch Tết Quý Mão và năm 2023.

Bên cạnh đó, Ban Giám Đốc và các trưởng/phó phòng của Đất Việt Tour cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích trong quá trình tương tác với khách hàng, giúp nhân viên kinh doanh và điều hành có cơ hội cọ xát với thực tế, hiểu hơn về dịch vụ cũng như nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất, chu đáo nhất.

Định kỳ hàng năm các khóa huấn luyện nhân sự luôn được Ban lãnh đạo Đất Việt Tour chú trọng triển khai nhằm xây dựng một đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp và đáp ứng được sự hài lòng tối đa cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Đất Việt Tour.  

Hoạt động huấn luyện nhân sự luôn là lời khẳng định của Đất Việt Tour về mục tiêu dẫn đầu chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực lữ hành tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế trong tương lai. Đồng thời cũng chứng tỏ được rằng Đất Việt Tour luôn là ngôi nhà chung với những chặng đường rộng mở đón chào những bạn trẻ yêu thích nghề lữ hành. 

Chuyến tập huấn đã chính thức khép lại với rất nhiều những cung bậc cảm xúc, sâu lắng và đong đầy yêu thương. Hành trình cũng thể hiện được lòng quyết tâm của tập thể CBCNV Đất Việt Tour, sự phấn đấu không ngừng để có thể cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất cho cao điểm du lịch Tết Quý Mão và năm 2023 đầy khởi sắc, tạo được lòng tin của mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Hiện nay, Đất Việt Tour đang triển khai chương trình khuyến mại sốc dành cho chùm tour du lịch tết 2023:

  • Tour du lịch di chuyển bằng xe khuyến mại lên đến 40%;
  • Tour bay và tour nước ngoài ưu đãi lên đến 5 triệu đồng;
  • Đặc biệt, 100% khách mua tour đều có quà: Vali du lịch, nón bảo hiểm, gối tựa cổ, voucher du lịch, lịch tết 2023,...

>>> Click xem ngay chùm tour Tết 2023 tại đây: http://bit.ly/3i2JNYl

Xem thêm một số hình ảnh trong chuyến tập huấn từ 23/11 – 27/11/2022 vừa qua của Khối Kinh Doanh và Điều Hành Đất Việt Tour:

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường