Chương trình khuyến mãi kỷ niệm 17 năm thành lập Đất Việt Tour

10/09/2018 2 8441

17 năm - một chặng đường dài của cả tuổi thanh xuân để phấn đấu và phát triển với những giấc mơ đẹp cùng những chuyến đi ý nghĩa trên mọi miền đất nước. Tháng 10 tới đây, nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập Đất Việt Tour, công ty chúng tôi tổ chức chương trình khuyến mãi với 17 tour du lịch miễn phí, tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng dành cho khách đăng ký mua tour tại các văn phòng hoặc chi nhánh Công ty Đất Việt Tour.

Tháng 4 năm 2001, Công ty du lịch Đất Việt chính thức bước chân vào thị trường kinh doanh lữ hành với 4 CBCNV trong một mặt bằng chỉ rộng vỏn vẹn 30 mét vuông. Sau 17 năm, hoạt động và phát triển, hiện tại Công ty du lịch Đất Việt đã mở rộng thêm các dịch vụ chuyên về du lịch như Event, Teambuilding, Vé máy bay, Cho thuê xe,… với 5 chi nhánh và 1 văn phòng đại diện trên toàn quốc cùng tổng số lượng 160 nhân viên. Trên con đường dài 17 năm đó, Đất Việt Tour hân hạnh được phục vụ hơn 5 triệu lượt khách, đồng hành cùng nhiều thương hiệu trên toàn quốc và vinh dự đạt được những giải thưởng lớn.

Tháng 10 năm 2018, Đất Việt Tour long trọng tổ chức chương trình mừng sinh nhật lần thứ 17, đánh dấu một cột mốc trên con đường phát triển của mình. Hòa trong niềm vui đó, Công ty du lịch Đất Việt tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm - Kỷ niệm 17 năm thành lập Đất Việt Tour - Tặng ngay 17 Tour Siêu Cấp, như một lời tri ân gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Giải thưởng chương trình 17 tour siêu cấp bao gồm:

    Giải nhất:    01 Tour Hàn Quốc (4N4Đ)

    Giải nhì:      01 Tour ThaiLand (5N4Đ)

    Giải ba:       01 Tour Cambodia (4N3Đ)

    Giải khuyến khích:    14 tour miền Tây  2N1Đ - KS 4 sao

Với chương trình khuyến mãi “Kỷ niệm 17 năm - Tặng ngay 17 Tour Siêu Cấp”, từ ngày 15/09 đến 15/10/2018, khi khách hàng mua tour khách hàng sẽ được nhận 1 mã code để tham dự chương trình rút thăm trúng 17 tour siêu cấp. Ngày 17/10/2018 Công ty Đất Việt Tour sẽ livestream quá trình quay Random mã code để tìm ra 17 khách hàng may mắn nhận được 17 tour siêu cấp này, và được nhận giải thưởng trong đêm event mừng Đất Việt Tour 17 tuổi diễn ra vào ngày 20/10/2018.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, khi quý khách hàng mua tour sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn:

      - Tour giá trị dưới 3 triệu: một áo mưa Đất Việt Tour.

      - Tour giá trị trên 3 triệu: một nón bảo hiểm Đất Việt Tour.

Cũng trong sự kiện này, Đất Việt Tour mở bán tour miền Tây với giá cực kỳ hấp dẫn

Tour Miền Tây 2N1Đ - KS 4 sao với giá 950.000đ. Khi mua tour này, khách hàng được tặng kèm một nón bảo hiểm DATVIETTOUR cực chất.

Đặc biệt, tặng thêm một áo mưa cho khách hàng thân thiết đã từng sử dụng dịch vụ tour tại Đất việt Tour.

Lưu ý:

Khi quý khách mua tour “miền Tây giá đặc biệt” vẫn được nhận mã code để tham gia quay Random may mắn của 17 tour siêu cấp.

Chương trình khuyến mãi Kỷ niệm 17 năm thành lập Đất Việt Tour - Tặng ngay 17 Tour Siêu Cấp như một lời cảm ơn sâu sắc của Đất Việt Tour đến khách hàng, qua đó, chúng tôi mong rằng có thể thắt chặt hơn sự gắn bó lâu dài với quý khách trong thời gian vừa qua cũng như trong tương lai.

Trân trọng.           

Công ty Du lịch Đất Việt 
 

Bình luận bài viết này
Tìm đường