Chương trình Outing Trip “Làm Chủ Công Nghệ, Đón Đầu Tương Lai” của Đất Việt Tour

20/11/2019 0 817

Nhằm tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, hàng năm Ban lãnh đạo Công ty Đất Việt Tour đều tổ chức chương trình outing trip hoành tráng và ý nghĩa.

Đến hẹn lại lên, ngày 17/11 - 18/11/2019, đại gia đình Đất Việt Tour hân hoan tham gia chương trình outing trip 2019 với chủ đề “Làm Chủ Công Nghệ, Đón Đầu Tương Lai” với thiết kế cực kỳ hoành tráng, ấn tượng và vô cùng độc đáo.

Đây cũng là chương trình nổi bật nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 18 năm thành lập của Đất Việt Tour - cột mốc ý nghĩa trong chặng hành trình phát triển của công ty du lịch hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Rạng sáng ngày 17/11/2019, tất cả CBNV Đất Việt Tour có mặt đông đủ tại trụ sở chính 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TPHCM trong trang phục có họa tiết rằn ri cực ngầu và cá tính, sẵn sàng tham gia vào hành trình outing trip 2019. Sự hào hứng và phấn khích được thể hiện rõ trên khuôn mặt của mỗi thành viên.

Đúng 5h, đoàn xe lăn bánh đưa các chiến binh Đất Việt Tour đến với khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trên đường đi, đại gia đình Đất Việt Tour đã đến thăm và tặng quà cho hơn 100 trẻ em mồ côi, người già neo đơn tại chùa Diệu Pháp ở địa chỉ ấp Tân Cang, xã Phước Tân, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Rời chùa Diệu Pháp, đoàn tiếp tục dừng chân dùng điểm tâm sáng tại Mekong Rest Stop, Long Thành, Đồng Nai.

Tiếp tục hành trình đoàn đến với KDL Hương Phong. Tại đây, đại gia đình Đất Việt Tour được chia thành 8 đội, khởi động và bắt đầu hành trình trekking 10km chinh phục rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu.

Trong suốt hành trình, các đội chơi không chỉ vượt qua những cung đường cực kì khó đi mà còn trải qua rất nhiều thử thách khó khăn như: Thử thách Nhảy Bao Bố Tiếp Sức, thử thách Hợp Sức Đồng Đội, Casino Giữa Rừng, thử thách Siêu To Siêu Khổng Lồ và cuối cùng là thử thách Kỹ Năng Sinh Tồn Trong Rừng Sâu. Với ý chí thép, tinh thần đồng đội, đoàn kết và bền bỉ, các đội chơi đã vượt qua được mọi thử thách mà Ban tổ chức chương trình đưa ra.

Đại gia đình Đất Việt Tour dùng bữa trưa ngay tại rừng để trải nghiệm cuộc sống dân dã, gần gũi với thiên nhiên trong lành. Sau bữa trưa, đoàn nghỉ ngơi và di chuyển lên xe về resort Vietsovpetro tận hưởng kỳ nghỉ với dịch vụ chuẩn 4 sao đẳng cấp.

Buổi tối, đại gia đình Đất Việt Tour cùng tham gia chương trình gala dinner ấm cúng tại khuôn viên của resort Vietsovpetro view biển tuyệt đẹp và quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh việc được thưởng thức những món ngon hấp dẫn, đại gia đình Đất Việt Tour và các vị khách mời còn vô cùng hào hứng, phấn khích khi thưởng thức những màn trình diễn văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng vô cùng chuyên nghiệp và đặc sắc đến từ các đội chơi.

Đặc biệt nhất là tiết mục vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất trong các cuộc thi nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 18 năm thành lập Đất Việt Tour.

Khép lại hành trình outing trip 2019 với chuỗi hoạt động thiện nguyện - trekking - gala dinner và nghỉ dưỡng là những nụ cười rạng rỡ trên môi mọi thành viên Đất Việt Tour. Tất cả mọi người đều trân trọng cơ hội để ngồi được bên nhau, cùng sẻ chia và tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa trong không khí của một đại gia đình.

Kết thúc chương trình outing trip 2019 thành công tốt đẹp chính sự khởi đầu cho những hành trình mới trong tương lai. Đây cũng chính là bước đà để Đất Việt Tour bắt đầu một năm mới 2020 với những mục tiêu kinh doanh mới, thành công mới rực rỡ hơn. 

Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường