Chương trình thiện nguyện thường niên của Đất Việt Tour

05/11/2018 0 7009

“Nếu là con chim, chiếc lá
Thì con chim phải hót, chiếc lá phải xanh
Lẽ nào vay mà không trả
Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình?” (Tố Hữu)

Đến hẹn lại lên, mỗi năm Công ty Cổ phần ĐT TM DV DL Đất Việt sẽ thực hiện chương trình thiện nguyện tại một địa điểm mới và năm 2018 Đất Việt Tour đã lựa chọn đến chia sẻ cùng các bệnh nhân tâm thần tại Cơ sở Bảo trợ Xã hội Trọng Đức, xã Bình Thạnh, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. 

Trưa ngày 02/11/2018, toàn thể công nhân viên Đất Việt Tour đã có mặt tại cơ sở để thực hiện chương trình thiện nguyện phát quà và giao lưu với các bệnh nhân tâm thần tại đây. Những món quà của Đất Việt Tour gửi tặng đến các bệnh nhân là tấm lòng sẻ chia, sự đồng cảm của toàn thể nhân viên đối với những mảnh đời kém may mắn.

Quãng đường đến với Cơ sở bảo trợ là một đoạn đường khá nhỏ hẹp nên đoàn mất thời gian khá lâu để có thể đến được đây. Hôm đó trời nắng khá gắt nhưng những nhân viên nam của Đất Việt Tour không ngại nắng gió hay độ khó của những con dốc mà làm trì trệ việc vận chuyển quà từ thiện. Vì cơ sở được chia thành hai khu nam và nữ tách biệt nên việc vận chuyển quà tặng có phần khó khăn. 

Đến cơ sở, chúng tôi mới cảm nhận được hết sự khó khăn, vất vả của những người chăm sóc các bệnh nhân tại đây, cũng như sự xót xa, đồng cảm với những mảnh đời kém may mắn. Sự thiếu thốn về mặt tinh thần cũng như vật chất của những bệnh nhân nơi đây, dẫn tới tình trạng bệnh tình của họ sẽ chậm hồi phục hơn. Nhìn sự vui mừng của các cô chú khi nhận được những món quà nhỏ trao tận tay khiến cho chúng tôi cảm thấy vừa vui vừa xúc động trước những tình cảm mà họ dành cho đoàn Đất Việt Tour. 

Trải qua chuyến thiện nguyện tại Cơ sở Bảo trợ Xã hội Trọng Đức chúng tôi cảm thấy trân quý hơn cuộc sống hiện tại của mình và sẽ lan tỏa tấm lòng tương thân tương ái của mọi người dành cho những người kém may mắn hơn mình. Tuy lần đầu gặp gỡ các bệnh nhân nơi đây, nhưng họ đã mang đến cho chúng tôi về sự kiên cường không từ bỏ số phận. Từ đó, thức tỉnh mọi cá nhân phải quý trọng cuộc sống bản thân và luôn tích cực phấn đấu vì mục tiêu tốt đẹp vì bản thân và mọi người xung quanh.

Đại diện Ban Giám Đốc nhận tình cảm tri ân của Cơ sở Bảo trợ Xã hội Trọng Đức

Đất Việt Tour hi vọng những món quà của tập thể gửi tặng cho cơ sở sẽ phần nào hỗ trợ giúp ích cho các bệnh nhân tại đây. Hứa hẹn một ngày không xa, Đất Việt Tour sẽ có cơ hội quay trở lại nơi đây. Chương trình thiện nguyện 2018 đã diễn ra thành công, tốt đẹp với sự hỗ trợ của toàn bộ công nhân viên Đất Việt Tour. Ban Giám Đốc gửi lời cảm ơn đến toàn thể nhân viên và hi vọng trong tương lai các hoạt động, chương trình tập thể sẽ tiếp tục thành công hơn nữa.

Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường