Có nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết không?

23/01/2019 0 1203

Dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết ngày càng phát triển rộng rãi trên thị trường. Với sự tăng lên về số lượng, nhiều người vẫn đang băn khoăn về dịch vụ này. Có nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe không vẫn là nỗi lo chung của nhiều người. Cùng tìm hiểu bài viết sau để có thể đưa ra cho mình lựa chọn sớm nhất.

Có nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết không?

Nên hay không?

Còn không đầy 15 ngày nữa là đến Tết, nhiều người vẫn đang đứng ngồi không yên vì chưa mua được vé để về quê. Vé tàu, vé xe, vé máy bay dường như đã được bán hết sạch. Thêm vào đó, nếu mua vé ở khoảng thời gian này cũng không hề đơn giản vì nhiều nhà xe yêu cầu đặt cọc nhưng không đảm bảo số ghế rõ ràng. Nếu mua được vé ở thời điểm này thì có thể bạn cũng phải chi một khoản tiền gấp 2, thậm chí gấp 3 mới mua được vé.

Song song đó, nếu mua được vé thì tình trạng nhồi nhét quá số lượng quy định và xe phóng nhanh, vượt ẩu sẽ khiến bạn bất an và lo lắng. Thêm vào đó, đối với những gia đình có con nhỏ, nếu đi xe và đi tàu sẽ rất vất vả cho cả mẹ và bé vì khó có thể kiểm soát được khung thời gian cho bé ăn và chăm bé suốt hành trình.

Có nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết không?

Ngược lại với những thực trạng trên, khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết, bạn hoàn toàn có thể linh động về thời gian di chuyển, sắp xếp hành lý cho phù hợp. Đồng thời, bạn cũng không cần quá lo lắng về tình trạng giá xe tăng vì nếu bố trí được 2 gia đình cùng thuê xe thì bạn có thể thuê xe có số ghế từ 7 chỗ trở lên để thoải mái trong suốt quá trình di chuyển và cũng đảm bảo số tiền chia đôi.

Với các gia đình có con nhỏ thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc các bé, linh động trong việc nghỉ dọc đường và đặc biệt hơn, khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết bạn sẽ điều khiển được tốc độ di chuyển, điều này rất có lợi cho an toàn của cả gia đình trong dịp Tết nguyên đán đang đến cận kề.

Có thể nói, dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết mang đến rất nhiều lợi ích nếu bạn đi theo gia đình hoặc theo nhóm. Đồng thời, với mức giá mà dịch vụ này cung cấp cũng cho bạn rất nhiều sự lựa chọn trong việc chọn số ghế ngồi và loại xe. Tuy nhiên, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên cân nhắc và lựa chọn loại xe sao cho hợp lý.

Làm thế nào để lựa chọn dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết uy tín, chất lượng?

Thị trường cho thuê xe về quê ăn Tết rộ lên như “nấm sau mưa” với những lời chào mời hấp dẫn về giá cả và chất lượng khiến bạn băn khoăn không biết nên đặt niềm tin tưởng vào đâu?

Những lời chào mời đó là thật hay chỉ là một chiêu trò câu khách nhằm đánh bóng tên tuổi và thu về lợi nhuận? Nếu không tỉnh táo, bạn sẽ phải ân hận khi thanh toán những khoản chi phí phát sinh khổng lồ đội giá lên cao chả khác gì sự chặt chém của các nhà cung ứng dịch vụ xe khách dịp Tết.

Có nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết không?

Vậy đâu là tiêu chí để có thể đánh giá chất lượng của dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết? Công ty du lịch Đất Việt luôn dựa trên 3 tiêu chí vàng sau để làm kim chỉ nam cho dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

  • Không phát sinh chi phí sau hợp đồng

  • Đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu

  • Nhận được sự tin yêu tuyệt đối của khách hàng

Có nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết không?

Với 3 tiêu chí vàng đưa ra, một địa chỉ cho thuê xe về quê ăn Tết mà bạn có thể trao gửi niềm tin chính là thuê xe của Đất Việt Tour. Với hơn 17 năm hoạt động, tích lũy kinh nghiệm qua những chuyến xe đưa đón khách với phương châm “tất cả vì sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng” chúng tôi tự tin có thể trở thành người bạn đường đáng tin cậy. Bởi chúng tôi, không chỉ hoạt động vì lợi nhuận mà còn lấy nụ cười hạnh phúc ngày Tết sum vầy của khách hàng làm động lực phát triển.

Minh chứng sống cho sự tin yêu tuyệt đối của khách hàng dành cho dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết chính là sự quay trở lại mỗi năm vào dịp tết đến xuân về cũng như giải thưởng danh giá Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2015.

Bảng Giá Cho Thuê Xe Tết 2021

Với sứ mệnh mang đến dịch vụ hàng đầu cho Quý khách hàng, Công ty du lịch Đất Việt mong rằng sẽ là bạn đồng hành của bạn không chỉ vào dịp Tết mà còn trên nhiều chặng đường khác nữa. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120 hoặc 0967 13 10 10  (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Có thể bạn quan tâm: Đăng kí dịch vụ cho thuê xe Tết gồm những bước nào?

Mỹ Linh

Bình luận bài viết này
Tìm đường