Côn Sơn lọp vào top những bãi biển trong xanh và đẹp nhất thế giới

05/04/2019 0 1874

Hãy quên ngay những bãi biển như Maldives, Crater… đi mà hãy nghĩ tới đảo Côn Sơn, thuộc Côn Đảo – đây mới là nơi có bãi biển trong xanh nhất thế giới. Chỉ với chi phí bằng hạt cát so với đi tới Maldives dân du lịch vẫn tha hồ trầm mình ở bãi tắm thuộc dạng hoang sơ và xanh ngắt nhất thế giới.

Bãi biển xanh ngắt Cơn Sơn (Côn Đảo)

Đảo nằm cách bờ biển phía đông nam của Việt Nam khoảng 177 km, với những bãi biển hoang sơ, những bãi cát vàng và làn nước xanh thẳm. Du khách có thể đặt vé máy bay đi Côn Đảo tháng 4 này để trải nghiệm qua top 5 bãi biển trong xanh đẹp nhất Côn Đảo.

Đảo Côn Sơn là hòn đảo có người ở duy nhất trong số 16 hòn đảo thuộc Côn Đảo được bình chọn là một trong số 10 địa điểm nổi tiếng có làn nước xanh nhất thế giới.

Du lịch Côn Đảo – Côn Sơn thời gian nào đẹp nhất

Thời tiết vào tháng 4 khá êm dịu tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn dễ say sóng có cơ hội trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ tại Côn Đảo. Bầu trời trong xanh, san hô nguy nga tráng lệ, rừng ngập mặn đặc trưng là những trải nghiệm thực tế du khách trải qua khi tới du lịch tại Côn Sơn (Côn Đảo).

Du khách có thể tận hưởng hầu như mọi thứ lung linh thơ mộng nhất khi du lịch Côn Đảo 4N3Đ của công ty du lịch Đất Việt. Chi phí cho hành trình 4N3Đ tới những bãi biển trong xanh Côn Đảo từ 3 triệu đồng trở lên. Du khách sẽ phải di chuyển bằng máy bay cho hành trình từ đất liền ra đảo. Giá vé máy bay giao động từ hơn 1 triệu đồng trở lên.

Khí hậu ôn hòa, con người thân thiện và ẩm thực tươi ngon là điều thu hút rất nhiều du khách khi tới đây. Hải sản ở Côn Đảo rất phong phú và được chế biến thành nhiều món ngon nổi tiếng như: gỏi cá nhám, cua mặt trăng, tôm hùm đỏ, mắm nhum, mắm hàu…

>>> Xem thêm: Tìm Bình Yên Ở Côn Đảo Những Ngày Hè Rực Nắng

Như Quỳnh - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường