“Đại tiệc” team building + gala dinner lớn chưa từng có: 1 ngày - 5 địa điểm - 2.500 khách

14/06/2019 0 1135

Hòa chung bầu không khí của mùa hè rực lửa 2019 và khẳng định cam kết “sống trọn vẹn với khách hàng” Đất Việt Tour đã huy động lực lượng team builder hùng hậu, dốc hết tâm huyết nhằm đem đến cho đại gia đình Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) một mùa hè ý nghĩa và truyền tải đúng thông điệp: “15 Năm – Mãi Một Niềm Tin”.

Trong đó, ngày 13/06/2019 vừa qua đã diễn ra một sự kiện team building và gala lớn chưa từng có. Tại 5 địa điểm du lịch hàng đầu Việt Nam gồm Quảng Bình, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt và Hồ Tràm cùng lúc có đến 2.500 chiến binh MWG cháy hết mình cùng chương trình team building hoành tráng nhân dịp kỉ niệm MWG tròn 15 tuổi.

Các chiến binh MWG tại Nha Trang.

Tại Đà Nẵng, hoạt động vượt thác làm các MWGer thích thú.

Trải qua nhiều thử thách đầy cam go, những phút giây đồng đội siết chặt tay nhau cùng chinh phục các trò chơi đầy mạo hiểm, các MWGer vỡ òa hạnh phúc vì niềm vui chiến thắng. Niềm vui ấy càng nhân đôi khi những món quà giá trị được trao cho các đội chơi thắng cuộc trong đêm gala dinner.

Cũng trong sự kiện này, 5 gala dinner đồng thời diễn ra tại 5 địa điểm nêu trên với quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay. Bao trùm cả buổi tiệc là bầu không gian ấm cúng, nhiều màn thể hiện tài năng đầy kịch tính và những phút giây lắng đọng khi các MWGer được MC Đất Việt Tour xướng tên trên bục vinh danh.

Gala dinner bùng cháy cùng đại gia đình MWG.

Hòa chung không khí đầy máu lửa, tinh thần đồng đội xúc động và niềm hạnh phúc vỡ òa của các thành viên MWG xuyên suốt chương trình, Đất Việt Tour – đơn vị tổ chức cảm thấy tự hào vì mình là người đã đem lại điều tuyệt vời ấy cho khách hàng thân yêu.

Thực tế mà nói, phải tổ chức cùng lúc hoạt động team building và gala tại 5 địa điểm cách nhau cả nghìn km là một bài toán khó cả về nhân lực lẫn vật lực đối với Đất Việt Tour. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực cống hiến của cả tập thể Đất Việt Tour, đặc biệt là các chiến binh team builder của chúng tôi thì đã được đền đáp xứng đáng. Thành quả đáng tự hào là tất cả các hoạt đông tại cả 5 địa điểm trên đều thành công mỹ mãn và đem đến cho các thành viên MWG những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ của mình.

Đại gia đình MWG trải nghiệm team building tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Thành công của 5 hoạt động tại 5 địa điểm với 2.500 khách trong cùng một ngày là lời khẳng định hùng hồn nhất cho cho năng lực tổ chức của đơn vị tổ chức team building hàng đầu Việt Nam - Đất Việt Tour.  Thành công của chuỗi hoạt động này là động lực để cán bộ công nhân viên Đất Việt Tour cố gắng hơn nữa nhằm đem đến những chương trình team building và gala lớn hơn, mới lạ hơn và hoành tráng hơn đến quý khách hàng.

Đất Việt Tour tự hào vì đã đem lại điều tuyệt vời nhất cho khách hàng thân yêu.

Không chỉ được Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) tin tưởng và cho Đất Việt Tour cơ hội phục vụ qua 6 năm liên tiếp (từ 2014 -> 2019). Chúng tôi còn được rất nhiều những tập đoàn, đối tác lớn như: Công ty Nệm Liên Á, công ty Vinasoy, tập đoàn Vingroup, Công ty Juno, Vascara, Viễn Thông A, Tập Đoàn Asti, Viettel, Intel, Sacombank, REP, Toshiba, Petro Việt Nam, Bepharco Đại Dũng Comporation, MB Bank, ACB, Golden Gate, Namilux, Samsung, Nuty Cosmetics, Golden Gate,...đã tin tưởng vào năng lực tổ chức du lịch lữ hành, team building và đồng hành trong rất nhiều năm qua.

Nguyễn Liên

Bình luận bài viết này
Tìm đường