Đầm lầy Cao Mỹ - địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Đài Trung

10/03/2023 0 1485

Đầm lầy Cao Mỹ là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đài Trung, Đài Loan với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và đặc biệt là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất khi du lịch Đài Loan. Đây là một trong những điểm đến được đánh giá cao bởi cả khách du lịch trong và ngoài nước. Hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu địa điểm này nhé.

Đầm lầy Cao Mỹ

Đầm lầy Cao Mỹ được biết đến như một điểm đến du lịch sinh thái, với cảnh quan tuyệt đẹp và đa dạng động thực vật. Các du khách có thể đi thuyền qua các kênh đầm lầy để chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, ngắm nhìn những con chim địa phương và tìm hiểu về đời sống của người dân địa phương.

Đầm lầy Cao Mỹ

Đầm lầy Cao Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, đầm lầy Cao Mỹ cũng là nơi sinh sống của nhiều loài động vật quý hiếm, bao gồm cả cá sấu, rùa và khỉ đột. Do đó, đây cũng là một trong những điểm đến thu hút các nhà khoa học, nhà nghiên cứu và du khách yêu thích thiên nhiên.

Ngắm hoàng hôn tại đầm lầy Cao Mỹ

Đầm lầy Cao Mỹ ở Đài Loan là một trong những điểm đến tuyệt vời để ngắm hoàng hôn. Với bầu trời rực rỡ và những dãy núi xanh trùng điệp phản chiếu trên mặt nước, bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác thanh tịnh và thư thái.

Khi mặt trời bắt đầu lặn xuống đồng thời là lúc các loài động vật bắt đầu trở về tổ, bạn sẽ cảm nhận được một sự yên bình đến lạ kỳ. Những con chim bồ câu vẫn còn bay lượn trên bầu trời đỏ rực, tạo ra những hình ảnh đẹp mắt và lãng mạn.

Hoàng hôn cực lãng mạn tại đầm lầy Cao Mỹ

Hoàng hôn cực lãng mạn tại đầm lầy Cao Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)

Đầm lầy Cao Mỹ được bao phủ bởi những cánh đồng lúa và thảm cỏ xanh tươi. Trong khi đó, những ngôi nhà cổ truyền thống của địa phương nằm che chắn dưới những cây cối xanh um tạo ra một không gian đậm chất địa phương và gần gũi với thiên nhiên.

Nếu bạn muốn trải nghiệm hoàng hôn tại đây, hãy đến đúng thời điểm mặt trời bắt đầu lặn. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi từng giây trên bầu trời khi mà ánh nắng dần dần biến mất và thay vào đó là màn đêm buông xuống. Sự giao thoa giữa ngày và đêm thật sự là khoảnh khắc bạn nhất định nên ngắm một lần trong đời.

Cách di chuyển đến đầm lầy Cao Mỹ

Để di chuyển đến Đầm Lầy Cao Mỹ ở Đài Loan, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

  • Nếu đi bằng xe buýt: Bạn có thể sử dụng các tuyến xe buýt đến Cao Mỹ, bao gồm tuyến 662, 665, 666, 667, 668, 669, 674, 675, 677 hoặc 678. Bạn có thể mua vé tại quầy bán vé tại sân bay hoặc trên xe.

  • Nếu đi bằng taxi hoặc xe đưa đón: Bạn có thể đặt taxi hoặc xe đưa đón trực tuyến hoặc tại quầy bán vé tại sân bay. Tuy nhiên, phương tiện này sẽ có giá cả cao hơn so với xe buýt.

Một số địa điểm tham quan khác gần đầm lầy Cao Mỹ

Chỉ mất khoảng 1-2 giờ để tham quan đầm lầy Cao Mỹ vào buổi tối. Bạn có thể tham quan những địa điểm nổi tiếng khác tại thành phố Đài Trung.

Làng Cầu Vồng

Làng Cầu Vồng (Rainbow Village) là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đài Loan. Đây là một ngôi làng nhỏ có một loạt các tường được sơn màu sắc tươi sáng, tạo thành một bức tranh cầu vồng rực rỡ. Nhiều du khách đến đây để chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp, chụp ảnh và khám phá cuộc sống của người dân địa phương.

Làng Cầu Vồng
Làng Cầu Vồng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 408 Thành phố Đài Trung, Quận Nam Thông, Đài Loan

Taichung Metropolitan Opera House

Taichung Metropolitan Opera House là một trung tâm nghệ thuật đa năng ở thành phố Taichung, Đài Loan. Đây là một trong những tòa nhà nghệ thuật lớn nhất và hiện đại nhất ở Đài Loan, với kiến trúc đẹp mắt và các hoạt động nghệ thuật đa dạng.

Taichung Metropolitan Opera House

Taichung Metropolitan Opera House (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: No. 101, Section 2, Huilai Road, Xitun District, Taichung City, Taiwan 407

Tunghai University

Một điểm đến hấp dẫn không kém khác nằm ngay trung tâm  mà bạn có thể ghé thăm trước khi đến Gaomei Wetland. Đại học Tunghai thu hút du khách với lối kiến ​​trúc độc đáo. Đây cũng là một trong những ngôi trường lâu đời nhất ở Đài Loan. Đặc biệt, ngôi trường này có một nhà nguyện rất đẹp mang tên Luce Memorial Chapel.

Tunghai University - ngôi trường có kiến trúc độc đáo

Tunghai University - ngôi trường có kiến trúc độc đáo (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: No.1727, Section 4, Taiwan Ave, Xitun, Đài Trung, Đài Loan

Trên đây là những thông tin về địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Đài Trung và những địa điểm du lịch Đài Trung. Hy vọng những thông tin đó giúp du khách có cái nhìn rõ hơn về du lịch Đài Trung. Muốn tìm hiểu thêm các tour du lịch trong và ngoài nước giá ưu đãi, liên hệ ngay đến 1800 6700 để Đất Việt Tour tư vấn cho bạn nhé.

Đất Việt Tour

Trải nghiệm du lịch Đài Loan ngay với các tour sau:

Bình luận bài viết này
Tìm đường