Đắm mình trong vẻ đẹp mộng mơ của nước Úc

04/02/2020 0 1054

Úc là một quốc gia tuyệt vời cả về du lịch, du học và định cư làm việc. Với diện tích hơn 7 triệu km2, Úc sở hữu khí hậu, địa hình, cảnh quan thiên nhiên và hệ thống động thực vật phong phú. Cộng đồng người Việt tại quốc gia này lên đến khoảng 200.000 người. Ngày nay, việc du lịch Úc thăm thân nhân ngày càng phổ biến và được nhiều người quan tâm.

VISA DU LỊCH ÚC THĂM THÂN NHÂN

Đắm mình trong vẻ đẹp mộng mơ của nước Úc - ảnh 1

Hiện nay, visa du lịch Úc thăm thân nhân được xét vào diện visa 600. Để xin visa du lịch Úc thăm thân nhân, bạn cần :

- Chứng minh khả năng tài chính (ít nhất phải đủ trang trải cho chuyến đi)

- Những ràng buộc tại Việt Nam (công việc, gia đình,…)

- Vé máy bay khứ hồi, nơi ở tại Úc,…

- Địa chỉ thân nhân

Nếu bạn có người thân sinh sống tại Úc trên 2 năm thì có thể được bão lãnh để sang du lịch. Hồ sơ bão lãnh bao gồm:

– Thư mời sang Úc

– Bản sao hộ chiếu Úc, hộ chiếu nước ngoài thường trú tại Úc

– Bản khai thân nhân

– Giấy khai sinh

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN SIÊU ĐẸP TẠI ÚC

Nhà Opera Sydney

Đắm mình trong vẻ đẹp mộng mơ của nước Úc - ảnh 2

Nhà hát Opera Sydney là một trong những công trình độc đáo nhất thế giới và là biểu tượng của nước Úc. Điểm tham quan siêu đẹp tại Úc này ra mắt vào năm 1973, được thiết kế bởi kiến trúc sư Jorn Utzon, người Đan Mạch. Có người cho rằng công trình này mang hình dáng của con sò, có người lại thấy giống cánh buồm no gió đang lướt giữa biển khơi. Nhà hát Sydney có phần mái được thiết kế để gió thổi vào trong nên tạo cảm giác vô cùng mát mẻ, dễ chịu.

Ngoài là nơi biểu diễn nghệ thuật, nhà hát này còn có khu tổ chức tiệc cưới, hội nghị, sự kiện. Bên trong nhà hát còn có quán bar, nhà hàng và cửa hàng bày bán quà lưu niệm. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời cùng vô vàn bức ảnh xinh lung linh khi trải nghiệm chuyến du lịch Úc thăm thân nhân đấy!

Đảo Cua Christmas

Đắm mình trong vẻ đẹp mộng mơ của nước Úc - ảnh 3

Hòn đảo Giáng Sinh là điểm tham quan siêu đẹp tại Úc, đặc biệt thích hợp với những ai yêu vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần độc đáo. Tháng 10 đến 12 hằng năm, hơn 65 triệu con cua sẽ vượt qua chặng đường dài 8km trong 9 đến 18 ngày để ra biển. Chúng sẽ giao phối trong các hang cua được cua đực đào sẵn, sau đó bò ra ngoài đẻ trứng. Mùa giao phối kết thúc cua đỏ lại trở về chỗ trú ngụ ban đầu.

Tất nhiên, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Úc. Bạn chắc chắn sẽ không khỏi ấn tượng trước cảnh tượng từng đoàn cua nối nhau, dài tít tắp, đỏ rực cả khoảng trời. Thậm chí, hòn đảo này còn dựng hàng rào chắn, một số cửa hàng dừng hoạt động để “nhường đường” cho cua đỏ. Một điều cần lưu ý là thịt cua đỏ rất độc nên tuyệt đối không thể dùng để chế biến món ăn nhé!

Vịnh Byron

Đắm mình trong vẻ đẹp mộng mơ của nước Úc - ảnh 4

Sở hữu đường bờ biển dài, Úc hiển nhiên trở thành quốc gia có nhiều bãi biển tuyệt vời. Vịnh Byron là một trong số đó và là món quà mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây. Không chỉ sở hữu làn nước biển xanh trong, quang cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, vịnh Byron còn là điểm đến lý tưởng với nhiều họa động thú vị. Vì là biển động nên môn thể thao lướt sóng thu hút du khách cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, bạn có thể cắm trại qua đêm hay chèo thuyền kayak,…

Bình minh và hoàng hôn là hai thời điểm đẹp nhất trong ngày, giúp cho nơi đây vốn đã lung linh lại càng thêm thơ mộng. Bạn có thể đến ngọn hải đăng cổ - biểu tượng của vịnh để chụp hình lưu niệm. Phong cảnh hữu cảnh nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh “nghìn like” đấy. Ngoài ra, điểm tham quan siêu đẹp tại Úc này còn thu hút nhiều du khách bởi lễ hội âm nhạc gần như được tổ chức quanh năm. Cũng chính vì lẽ đó, Byron được mệnh danh là “vùng đất của âm nhạc và sự thăng hoa”.

Núi Uluru

Đắm mình trong vẻ đẹp mộng mơ của nước Úc - ảnh 5

Uluru được tộc người bản địa Anangu Pitjantjatjara xem như ngọn núi thiêng, hiện lên đầy nổi bật với khối núi khổng lồ. Chiều cao của ngọn núi này lên đến 348km, dài 3km và chu vi chân núi là 8,5km. Tuyệt nhiên, không có bất cứ loài cây cỏ nào sinh sống trên ngọn núi này. Điểm tham quan siêu đẹp tại Úc này có thể biến đổi màu sắc liên tục trong ngày, tùy thuộc vào điều kiện thời tiết. Bạn sẽ thấy có những lúc ngọn núi màu đỏ sẫm, có những lúc lại vàng cam, xanh thẫm hay tím. Với tuổi thọ hơn 600 năm cùng việc biến đổi màu sắc đầy độc đáo giúp ngọn núi này trở nên vô cùng thu hút đối với khách du lịch.

Có rất nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh ngọn núi Uluru, chẳng hạn như việc nếu nhặt bất cứ thứ gì tại đây mang về sẽ gặp xui xẻo. Thậm chí, nhiều du khách đã phải gửi trả lại những mẫu đá nhặt hất hợp pháp. Giải thích về trường hợp đổi màu của núi, các nhà khoa học cho rằng đó là do Uluru là khối đá ráp thạch anh, kết cấu chặt chẽ, bề ngoài có oxit sắt nên khi ánh mặt trời chiếu ở những góc độ khác nhau ngọn núi sẽ có những màu sắc khác nhau. Đến thời điểm hiện tại, người Anangu vẫn chọn tảng núi này là nơi thực hiện những nghi thức cúng bái.

Thị Trấn Đào Vàng Ballarat

Đắm mình trong vẻ đẹp mộng mơ của nước Úc - ảnh 6

Năm 1838, nhiều người nhập cư đến sinh sống tại bờ biển Black Swamps, hình thành nên thị trấn nhỏ. Đến năm 1851, người dân từ nhiều nơi đổ xô về đây khai thác vàng, dẫn đến việc bùng nổ dân số và hình thành nên thị trấn đào vàng Ballarat. Ngày nay, thị trấn này trở thành một trong những điểm tham quan siêu đẹp tại Úc, gây ấn tượng với vẻ đẹp bình yên và cổ kính.

Đặt chân đến nơi đây khi trải nghiệm chuyến du lịch Úc thăm thân nhân, bạn sẽ có cơ hội ngồi trên những cổ xe ngựa tham quan thị trấn đẹp xinh. Bạn còn được dịp tham quan nơi khai thác, chế biến vàng, trải nghiệm cảm giác trở thành người thợ đào vàng thực thụ. Bên cạnh đó, bạn có thể đến tham quan ngọn đồi Sovereign – nơi tái hiện lại một thời lịch sự độc đáo của nước Úc. Bạn sẽ được chứng kiến các nhân viên mặc trang phục hóa thân thành thợ làm bánh, hầu bàn, thợ rèn,…

Vườn Quốc Gia Kakadu

Đắm mình trong vẻ đẹp mộng mơ của nước Úc - ảnh 7

Vườn quốc gia Kakadu là một trong những vườn quốc gia nổi tiếng nhất thế giới. Nơi đây “đốn tim” đông đảo tín đồ du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng cùng hệ thống động thực vật phong phú và nét văn hóa thổ dân độc đáo. Tất cả đan cài vào nhau tạo nên bức tranh tuyệt mỹ, mê đắm lòng người.

Đặt chân đến địa điểm siêu đẹp tại Úc này, bạn có thể tham gia những hoạt động như đi du thuyền, bơi lội, cắm trại, khám phá phòng trưng bày nghệ thuật,... Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời và vô vàn bức ảnh xinh lung linh đấy!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Úc thăm thân nhân chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường